tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Sao \'Harry Potter\' mất khả năng đi lại làm bệnh cột sống

Sao \'Harry Potter\' mất khả năng đi lại làm bệnh cột sống

thời gian:2024-08-04 17:34:27 Nhấp chuột:83 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải thích Giới saoQuốc tế Thứ năm, 8/1/2024, 16:06 (GMT+7) Sao \'Harry Potter\' mất khả năng đi lại làm bệnh cột sống

Diễn viên Miriam Margolyes - 83 tuổijav vietsub, đóng giáo sư dược học Pomona Sprout trong \"Harry Potter\" - ngồi xe lăn làm chứng bệnh.

Trích phần thi ''Đu nón 4 nữ''. Video: Liên đoàn Xiếc cung cấp

- Vì sao bốn năm qua, anh im ắng trong làng nhạc?

Hôm 10/7jav vietsub, Tĩnh Ân ăn trộm hộp đồ ăn chuyển phát nhanh của người dân tại một khu chung cư, sau đó mở ăn trên lề đường. Khi bị bắt, Lâm Tĩnh Ân móc túi lấy 237 Đài tệ (183 nghìn đồng) trả cho người mất đồ, nhưng vẫn bị cảnh sát đưa đến đồn lấy lời khai.

Hai cô gái con của một gia đình sống trên sông nước, bấy giờ những người này gọi là "đản dân". Từ nhỏ, họ học cách chèo thuyền, lái đò. Theo DPM, John Thomson thuộc nhóm nhiếp ảnh gia phương Tây đầu tiên sống và làm việc ở Trung Quốc, tác phẩm của ông được đánh giá cao ở giá trị lịch sử và ý nghĩa xã hội học.

Theo Trang Sáu ngày 31/7, Miriam Margolyes tiếp cận tình hình sức khỏe trong bài phỏng vấn với tạp chí Closer. chứng minh ống sống (hẹp cột sống) - bệnh tạo khoảng không trong lỗi sống thu hẹp, có có thể chèn dây thần kinh dẫn đến tình trạng đau thắt lưng, chân.

Diễn viên Miriam Margolyes trong tạo hình giáo sư Pomona Sprout. Ảnh: Warner Bros.

Diễn viên Miriam Margolyes trong tạo hình giáo sư Pomona Sprout. "Tôi từng dùng thuốc chống và . Giờ tôi có xe lăn điện và nó thú vị hơn nhiều\"jav vietsub, bà nói thêm

Diễn viên cũng kể rằng từng cảm thấy xấu hổ khi ngồi xe thư giãn trong series Miriam. Margolyes: A New Australia Adventure của kênh BBC 2. Về sau, \"giáo sư\" lấy lại tự tin khi nhiều người nói rằng bà đã tiếp thêm lòng có thể đảm bảo giúp họ thực hiện những điều bản thân không giận hiện. thường xuyên trên truyền hình. Bà chuẩn bị ra mắt lifeshow hài kịch Margolyes & Dickens: The Best Bits, đam mê đam mê văn chương Charles Dickens, trong tháng 8. Chương trình Miriam Margolyes: A New Australian Adventure chuẩn bị lên sóng ngày 2/8.

Dung mạo Miriam Margolyes ở tuổi 83. Ảnh: Reid

Miriam Margolyes ở tuổi 83 . Ảnh: Reid

Tăng cường ống sống, diễn viên được mong chờ sẽ được sử dụng nhiều thời gian để thay thế. động mạch chủ, theo Trang Sáu. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Vogue năm 2023, bà cho rằng bản thân không còn sợ cái chết. Bà nói: \"Tôi đã nghĩ rất nhiều về khoảnh khắc giải tỏa đời. trắng sống hàng ngày, cho bản thân nhiều trải nghiệm mới nhưng vẫn ý thức được rằng không có ánh sáng bên cuối đường hầm\".

Dù chấp nhận tình trạng tuổi cao sức yếu, Margolyes lo sợ không đủ tiền trang trải hỗ trợ sức khỏe khi bệnh trở nặng \"Tôi đang tiết kiệm tiền để có thể chi trả cho người chăm sóc tôi và bạn đời. nh\", diễn viên cho biết. Bà có mối tình dài hơn 50 năm với bạn gái người Australia - nhà sử học Heather Sutherland. lyes sống tại London.

Miriam Margolyes sinh năm 1941 , là diễn thành viên góp mặt trong nhiều dự án điện ảnh, phim truyền hình ược học - Pomona Sprout - trong hai phần phim Harry Potter và Phòng chứa bí mật và Bảo bối tử thần 2.

Margolyes từng đạt Nữ phụ xuất sắc BAFTA 1994 nhờ vai bà Mingott trong The Age of Innocence (1993). Tặng Huân chương của Hoàng gia Anh (Viên chức của Đế quốc Anh) vì những lời khuyên cho nền phim Australia từ năm 2013.

{hai mươi ba}     Harry Potter and Room chứa phép thuật"

Chiết đoạn giáo sư Pomona Sprout trong \"Harry Potter và Phòng chứa bí mật\". Video: Warner Bros.jav vietsub

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền