tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > \'Sẽ có phim Việt có thể đạt được 1.000 tỷ đồng\'

\'Sẽ có phim Việt có thể đạt được 1.000 tỷ đồng\'

thời gian:2024-08-10 20:44:00 Nhấp chuột:141 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải tríPhimPhim màn hình Thứ hai, 8/5/2024, 19:21 (GMT+7) \'Sẽ có phim Việt có thể đạt được 1.000 tỷ đồng\'

Đại cơ sở quản lý cho rằng điện ảnh Việt có thể vượt quá 1.000 tỷ đồng, sau thành công của \"Mai\"JUY-837, \"Lập mặt 7\".

Câu chuyện doanh thu phim Việt được nêu ra trong thảo luận về phát triển văn học nghệ thuật TP HCM, sáng 5/8 Tiến sĩ Nguyễn Thị Hà - Phó Cục trưởng Điện ảnh - đánh giá gần đây, điện ảnh trong nước chứng kiến ​​nhiều điểm sáng. trở thành phim Việt ăn khách nhất mọi thời điểm.

Trấn Thành (trái) và Lý Hải là hai nhà sản xuất thắng lớn của phim Việt nửa đầu năm. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Trấn Thành (trái) và Lý Hải là hai nhà sản xuất thắng lợi lớn của phim Việt nửa đầu năm. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Theo bà Thu HàJUY-837, phòng vé tăng trưởng giúp điện ảnh Việt được một số đơn vị thông tin quốc tế đánh giá là một trong những trường này phát triển nhất châu Á \" Nhiều năm trước, các nhà làm phim thấy doanh t hu tỷ lệ khá xa tiện. ninh chí, phim việt có thể đạt 1.000 tỷ đồng là câu chuyện không còn xa xa \", bà Thu Hà nói.

Trấn Thành dựng bối cảnh chung cư cũ quay phim Tết     Trấn Thành xây dựng bối cảnh chung cũ quay phim Tết

Hậu trường bối cảnh chung cũ trong phim \"Mai\". Video: TT TownJUY-837

Đại diện cơ quan quản lý đánh giá công thức thành công của các phim Trấn Thành, Lý Hải xuất bản câu chuyện Chuyện đến người xem, khai thác tốt bối cảnh, trước khi Bố già (2021) ra sân khấu, đạo diễn đo lường thị giác người xem thông qua series phát trực tuyến cùng tên, từ đó nắm bắt được tâm lý tự do cô gái. o động được chuyển tải khéo léo lên màn hình rộng. vật chính sinh sống là một chung cư cũ tại quận 5 (TP HCM), tạo cảm giác gần gũi với đông đảo người xem.

Tương tự, p anh . \ "Khung cảnh TP HCM hiện lên hiện đại, mang đậm hơi thở đời sống. Đặc biệt, êkíp phim Mai hay Lật mặt 7 đều là người Vi ệt\", Phó Cục Điện trưởng ảnh nhận xét.

Tiến sĩ Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Cục trưởng Điện ảnh - tại tọa đàm. Ảnh: Mai Nhật

Tiến sĩ Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Cục Trưởng Điện ảnh - tại đàm thoại. Ảnh: Mai Nhật

Theo bà Thu Hà, TP HCM có nhiều tiềm năng để trở thành thành phố Phố điện ảnh\" trong tương lai. Tỉnh thành - chủ yếu là phim đặt hàng từ Nhà nước. \"Để mục tiêu \'thành phố điện ảnh\' được thành công, chắc chắn cần sự quan tâm, tạo điều kiện của UBND thành phố khơi dậy nguồn, thu hút các nhà đầu tư, đơn vị sản xuất và các nguồn lực xã hội hóa \", bà Thu Hà cho biết.

{hai mươi hai}     Hậu trường đại cảnh \'Lật mặt 7\'

Đại cảnh \"Lật mặt 7\" quay tại sân Mỹ Tân, Ninh Thuận Video: LH Production

Tuy nhiên, các doanh nghiệp làm phim cho rằng họ đang gặp nhiều rào cản chính sách về chế độ ưu đãi, hỗ trợ nguồn vốn, nhân lực . Đại diện các nhà sản xuất, bà Ngô Thị Bích Hạnh - CEO công ty BHD - cho biết hiện tiền tài đất, đầu tư cho rạp chiếu phim còn khá cao, cạnh tranh so với các nước trong khu vực. Sau giai đoạn đầu phát triển mạnh, các sàn đang dậm chân tại phòng, tối nhiều cụm phòng sau đại dịch. kích động việc đầu tư vào phòng chiếu riêng và các địa điểm văn hóa nói chung.

CEO BHD cũng cho rằng nên giảm thiểu việc tiếp tục hành động chính thức cho các tập đoàn quay phim, khuyến khích nhiều cảnh bối rối của TP HCM để qu bảng bá hình ảnh cho rằng bên ngoài các địa điểm quốc gia. phòng , ở các điểm công cộng như công viên, đường xá, viện bảo tàng, danh lam thắng cảnh, nếu không có biển cấm quay phim ảnh chụp, các

\" Tuy nhiên, việc quay phim sẽ được thông báo trước ít nhất 48 giờ bằng văn bản cho cơ quan quản lý. Đoàn phim phải thủ các quy định của địa điểm, đảm trách trách nhiệm về an toàn, dọn dẹp sẽ hiện trường sau khi quay\", bà Bích Xuất chủ đề.

Người mẫu Lenka tạo dáng trên poster show "I Dreamed A Dream". Ảnh: Tee Le

Trích tiết mục nhạc cảnh "Oai hùng trời Nam" của ca sĩ Cẩm Ly. Video: Nhân vật cung cấp

Diễn viên Trung Dũng nấu món bún nước lèo. Video: Nhân vật cung cấp

Tiết mục "Chợt nghe bước chân em về".JUY-837

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền