tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Lý do các cuộc thi hoa hậu mất sức hút

Lý do các cuộc thi hoa hậu mất sức hút

thời gian:2024-08-12 19:49:42 Nhấp chuột:140 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải thích Giới saoQuốc tế Thứ sáu, 8/9/2024, 09:25 (GMT+7) Lý do các cuộc thi hoa hậu mất sức hút

Lượng thí sinh và rỗng giả các cuộc thi hoa hậu lớnJUY-837 viettsub, lâu đời như Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Mỹ (Mỹ), Hoa hậu Hồng Kông giảm qua mỗi năm.

Sau khi cô gái Hoa hậu Mỹ 2024 từ bỏ danh hồi tháng 5, nhiều chuyên trang nhan sắc phân tích về sự kiện một trong các cuộc thi hoa h hậu Trang NPR có bài phỏng vấn Amy Argetsinger -biên tập viên. của The Post đi sức hấp dẫn từng có vào thập niên 1990. Điều gì dẫn đến tình trạng này? những nữ hoàng sắc đẹp được coi là đại diện cho vẻ đẹp một quốc gia?\ ", FirstPost nêu câu hỏi.

Ở Mỹ và châu Âu, cuộc thi hoa hậu từ lớn đến nhỏ đều giảm sức hút. Theo Forbes, Miss America (tổ chức lần đầu năm 1921) từng được coi là chương trình \"không thể không xem\" .ũng có tivi Đến 2017, lượng giả của chương trình chỉ còn 5,6 triệu.

Năm 1984, Hoa hậu Hoàn vũ thu hút 35 triệu người xem ở Mỹ, đến năm 2023, chỉ còn 819.000 người xem trong độ tuổi từ 18-49 và 301.000 người xem ở độ tuổi từ 18-34, theo Nielsen. ường quốc hoa hậu, với sáu danh hiệu Hoa hậu Thế giới, ba danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ.

Miss World 2023 Krystyna Pyszková (Cộng hòa Czech) và Miss Universe 2023 Sheynnis Palacios (người Nicaragua). Ảnh: Missosology

Hoa hậu Thế giới 2023 Krystyna Pyszková (Cộng hòa Séc) và Hoa hậu Hoàn vũ 2023 Sheynnis Palacios (người Nicaragua). Ảnh: Missosology

Hong Kong từng là khu vực phát triển các cuộc thi nhan sắc, với sân chơi cạnh tranh nhau như Hoa hậu Hồng Kông, Hoa hậu Châu ÁJUY-837 viettsub, Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc Tuy nhiên, hiện ch ỉ còn. Hoa hậu Hồng Kông được tổ chức thường niên, Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc liên tục hoạt động từ sau 2019, Hoa hậu Châu Á diễn ra phập phù.

Theo The Paper, dù còn tồn tại, Hong Kong giảm mạnh sức hút so với thời kỳ đỉnh cao vào niên học 1980-1990. người đăng ký tham dự, với chất lượng gây tranh cãi.

Phần thi áo tắm Miss Universe 2023     Phần thiáo tắm Hoa hậu Hoàn vũ 2023

Trình diễn áo tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ, tháng 11/2023 Video: MU

Làn sóng nữ quyền tăng cao, phong trào #MeToo phát triển công thức của chúng tôi về các cuộc phiêu lưu hoa hậu thay đổi. Nhiều ng choời rằng các sân chơi lỗi thời, đi theo những mẫu sắc đẹp làm những nhà kinh doanh đặt ra. thiếu tiền tố hình. đây, cơ hội cho phụ nữ không nhiều, họ dựa vào nhân sắc để tạo ra sự chú ý, thay đổi vận mệnh n. Miss Hong Kong ng vẫn được quan tâm là chuyện dễ hiểu\", nhà bình luận xã hội Trung Quốc. Lương Hồng Đạt nhận xét trên Liaoning TV.

Theo New Weekly of Trung Quốc, hơn 10 năm qua, không có ngôi sao giải trí nào nổi bật bước ra từ các cuộc thi nhan sắc ở Trung Quốc. ý không phải là điều khó hiểu\".

Hoa hậu Hoàn vũ do công ty Pacific Knitting Mills - chuyên kinh doanh quần áoJUY-837 viettsub, phụ kiện - sáng lập. Năm 1951 , khi Yolande Betbeze đăng quang Hoa hậu Mỹ, cô đã thể hiện tư tưởng nữ quyền bằng cách từ Chống mặc định tắm hình cùng nhà tài trợ .

Ngày nay, các thí sinh vẫn phải liên tục mặc đồ của nhàtài hỗ trợ, chụp hình quảng cáo cùng nhiều thương hiệu, nhãn hàng trong các hoạt động bên lề . àn quốc phân tích chất của các cuộc thi sắc đẹp là kinh doanh, đem lại nhiều lợi nhuận cho các nhà tổ chức. sắc đẹp xuống cấp, trả thù tháng 4, Miss USA Noelia Voigt, 24 tuổi và Miss Teen USA UmaSofia Srivastava, 17 tuổi, đồng loạt trả vương miện sau tám tháng hoạt động. 11 câu đầu tiên, thông điệp \"I am Silienced\" (Tôi bị bắt im lặng) xuất hiện.

Cựu giám đốc truyền thông Hoa hậu Mỹ (giữa) chụp hình cùng Noelia Voigt (trái) và UmaSofia Srivastava. Ảnh: Instagram Claudia Michelle

Cựu giám đốc truyền thông Hoa hậu Mỹ (giữ a) chụp cùng Miss USA Noelia Voigt (trái) và Miss Teen USA UmaSofia Srivastava. Giám đốc truyền thông Hoa hậu Mỹ - Claudia Michelle - cũng tuyên bố từ chức, nói môi trường làm việc độc hại, cho biết tổ chức gặp nhiều khó khăn tài chính.

Năm 2023, thí nghiệm Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia được kiểm tra vòng kiểm tra Hoa hậu Venezuela 2018 c dũng bị đình chỉ vì thí sinh tố cáo nhau \"bán thân\".

Theo HindustanTimes, khi người Anh và người Mỹ không còn mặn mà với Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, các tổ chức này đưa ra cuộc thi đến thị trường mới ở châu Á, châu Phi, Mỹ Latin.{2

Cuộc đời thị sắc đẹp từng mở ra con đường thoát nghèo ở Venezuela, nơi được ví von là \"quê hương của các hoa hậu\" với sáu danh hiệu Hoa hậu Thế giới, chín danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ. tận hưởng cơn đói hoành hành, nhiều cô gái coi việc thi sắc đẹp là \"tấm vé\" để di cư, đổi đời Tuy nhiên, theo AP, điều này sắc ở Venezuela ngày càng khó khăn hơn, bởi những nhà đầu tư kim tiền làm gặp khó khăn kinh tế.

Đạo diễn Đào Thanh Hưng nhớ thầy giáo là người hiền lành, dí dỏm. Ông không chỉ truyền dạy học sinh nhiều bài học làm nghề mà còn khuyên răn họ điều hay lẽ phải trong cuộc sống.

Quyền Linh nói về cảm xúc tái xuất màn ảnh rộng sau 20 năm vắng bóng. Video: Quế Chi - Công Khang

Suni Lee thực hiện một động tác trong trận chung kết hôm 1/8. Ảnh: AP

Tuy nhiên, kế hoạch cho lễ bế mạc được truyền hình trực tiếp "rất phức tạp". Vì vậy, nghệ sĩ cũng có thể sẽ nhờ diễn viên đóng thế thực hiện động tác đu dây từ đỉnh sân vận động.

Trong hồi ký xuất bản năm 2015, Patricia Velasquez, thí sinh Hoa hậu Venezuela, viết rằng phải i quan hệ với một người đàn ông lớn tuổi để có tiền thuê nhà ở Caracas, nâng cao và mua sắm Áo dài dự thi của tôi\", cô viết.

Amy Argetsinger , biên tập viên đời sống của The Washington Post và tác giả cuốn sách về giới hoa hậu, nói trong bài phỏng vấn với NPR hồi tháng 5: \"Lượng ng ười xem các chương trình này trên truyền hình đã giảm từ 20 năm trước. Có khả năng các trò chơi lớn như Hoa hậu Mỹ, Hoa hậu Mỹ vẫn có thể tiếp tục duy trì theo cách như vậy\".

Chín hoa hậu của Miss Grand International cùng chụp ảnh, năm 2022. Ảnh: MGI

Chín hoa hậu của Miss Grand International cùng ảnh chụpJUY-837 viettsub, năm 2022. Ảnh: MGI

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền