tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Nga tuyên bố ngăn chặn dân quân Ukraine xâm nhập tỉnh biên giới

Nga tuyên bố ngăn chặn dân quân Ukraine xâm nhập tỉnh biên giới

thời gian:2024-08-13 15:51:45 Nhấp chuột:51 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ ba, 8/6/2024, 19:56 (GMT+7) Nga tuyên bố ngăn chặn dân quân Ukraine xâm nhập tỉnh biên giới

Moskva nói rằng họ đã ngăn chặn 300 tay súng xâm nhập từ Ukraine vào tỉnh biên giới Kursk ở miền Tây Nga và phá hủy nhiều xe thiết giáp .jav vietsub

Tay súng thân Ukraine cố gắng xâm nhập vào địa phận tỉnh Kursk tại khu vực quận Sudzhansky và Korenevsky, quyền tỉnh trưởng Kursk Alexey Smirnov ngà y 6/8 thông báo. Ông Smirnov cho biết tỉnh Kursk chậm chạp tập kích. mô-đun lớn sử dụng máy bay không người lái (UAV) và tên lửa trong cuộc xâm lược đơn vị quân đội Nga và biên phòng thuộc Cơ sở An ninh Nga (FSB) tại khu vực biên giới tấn công ngược, gây nguy hiểm thiệt hại cho các tay súng ở khu vực biê n giới cũng như lực lượng dự trữ của đối phương ở tỉnh Sumy của Ukraine .

Ông cho biết các đơn vị đặc biệt cùng bộ binh và lực lượng tên lửa, trong đó có hệ thống pháo phản lực Polonez và tên lửa Iskander, đã được triển khai đến gần biên giới.

Cơ quan Phòng vệ Dân sự trước đó ước tính 90-100 người thiệt mạng. Số liệu mới nhất họ công bố là 93 người tử vongjav vietsub, trong đó có 11 trẻ em và 6 phụ nữ.

Chính quyền Kiev thông báo các hệ thống phòng không ở thành phố đã được kích hoạt. Còi báo động không kích vang lên khắp Kiev và có ít nhất hai chớp sáng trên bầu trời đêm, một số vụ nổ đã xảy ra ở khu vực trung tâm và phía đông thủ đô Ukraine, theo AFP. Giới chức Ukraine chưa công bố thiệt hại hoặc thương vong.

Theo Bộ Quốc phòng Nga, lực lượng nước này phá hủy 6 xe tăng, hai xe chiến đấu bộ binh, 4 thiết giáp giáp quân, ba thiết giáp Kozak và một xe công binh của nhóm tay súng

Vị trí quận Sudzhansky và Korenevsky, tỉnh Kursk, Nga. Đồ họa: RYV

Vị trí quận Sudzhansky và Korenevsky, Tỉnh Kurskjav vietsub, Nga. RYV

Trang RusVesna của Nga cho biết nhiệm vụ làm nhiều ngôi nhà hư hại và tạo 5 người bị thương, trong đó có ba trẻ em}Ukraine chưa bình luận về thông tin này.

Tòa nhà hư hại do giao tranh tại quậnSudzhansky, tỉnh Kursk, Nga ngày 6/8. Ảnh: RusVesna

xây nhà hưhi do giao transh tại queận sudzhansky, tỉnh kursk, nga ngày 6/8. Ảnh: rusvesna

các nhóm vũ k k k đoà n ta do nga (FRL), The beautiful thing in the thế giới Kiev đã từng nhiều lần tuyên bố các nhóm dân quân Ukraine tự động trong vùng chiến vùng lãnh thổ Nga.

Tổng thống Vladimir Putin đã yêu cầu an ninh Nga \"xác định và trừng phạt\" những tay súng thân Ukraine tham gia tấn công qua biên giới, gọi đây là \"những kẻ phản bội\ " .

Bộ Quốc phòng Nga cùng ngày thông báo lực lượng Nga kiểm soát thêm làng Timofeyevka thuộc tỉnh Donetskjav vietsub, gần thành phố ngã ba Pokrovsk dự án ngữ tuy

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền