tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Philippines cáo buộc ĐCSTQ diễn tập quân sự nguy hiểm và kêu gọi kiềm chế

Philippines cáo buộc ĐCSTQ diễn tập quân sự nguy hiểm và kêu gọi kiềm chế

thời gian:2024-08-14 17:25:50 Nhấp chuột:54 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 13 tháng 8 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Qiusheng của Epoch Times) Hôm thứ Hai (12 tháng 8), Philippines kêu gọi chính phủ Trung Quốc chú ý đến lời kêu gọi giảm bớt căng thẳng ở Biển Đông của Philippines Sea và cáo buộc Không quân Trung Quốc thực hiện các hành động mà Philippines gọi là "rất nguy hiểm" được đưa ra sau khi hai nước nhất trí quản lý tốt hơn các tranh chấp trên biển.

Quân đội Manila cho biết rằng thứ Năm tuần trước (ngày 8 tháng 8), trong khi Không quân Manila đang tiến hành tuần tra định kỳ trên Bãi cạn Scarborough đang tranh chấp (Trung Quốc gọi là Bãi cạn Scarborough)jav vietsub, hai máy bay của Cộng sản Trung Quốc đã bay qua máy bay của Không quân Manila được chế tạo. diễn tập nguy hiểm trên đường đi và thả pháo sáng.

Bộ trưởng Quốc phòng Philippines Gilberto Teodoro tuyên bố rằng ông “hy vọng Trung Quốc (ĐCSTQ) có thể tuân thủ luật pháp quốc tế” và lắng nghe lời kêu gọi “ôn hòa” hành động của mình từ Philippines và các quốc gia khác.

Teodoro nói với các phóng viên: "Họ sẽ giữ vững tuyên bố của mình, nhưng chúng tôi biết rằng tuyên bố của họ không có bất kỳ sự ủng hộ nào của quốc tế. Những gì họ có là sự man rợ, vũ lực và quyền lực." hãy lắng nghe Philippines và các quốc gia khác đã kêu gọi họ “điều chỉnh” hành động của mình.

Ông nói rằng các hành động của Lực lượng Không quân Cộng sản Trung Quốc đã được dự đoán trước và là một phần trong "mô hình liên tục" của chính phủ Trung Quốc trong việc khẳng định các yêu sách và sự hiện diện của mình ở Biển Đông. "Chúng ta nên thích ứng với phản ứng này."

Tổng thống Philippines Ferdinand Marcos Jr. đã lên án hành động của ĐCSTQ vào Chủ nhật (11 tháng 8) và Bộ trưởng Ngoại giao Philippines Enrique Austria Manalo hôm thứ Hai cho biết ông sẽ gửi phản đối.

Hội đồng An ninh Quốc gia Philippines cũng kêu gọi ĐCSTQ “ngăn chặn mọi hình thức hành vi khiêu khích và nguy hiểm”.

33岁的卡列琳娜出生于俄罗斯jav vietsub,是一名业余芭蕾舞演员。她于2012年移民美国,2021年成为美国公民。

报告指出,中共调动了公安部和其它中共实体的资源,“全力支持”社媒网红攻击法轮功和神韵艺术团,散布不实信息、操纵搜索引擎结果,意图让美国政府和美国社会反对法轮功与神韵艺术团。

咨询公司Kallanish Commodities分析师托马斯‧古铁雷斯(Tomas Gutierrez )告诉彭博社说:“钢铁业没有太多的利多因素,且房地产低迷还将持续好几年的时间。”

报导说,当局已向宫崎县、高知县、大分县、鹿儿岛、爱媛县沿岸与其它岛屿发布海啸警告,预测海啸高度为1米。

Tư lệnh quân đội Philippines Romeo Brawner nói rằng mặc dù "các cuộc tập trận của Trung Quốc (Đảng Cộng sản Trung Quốc)... rất nguy hiểm", Lực lượng vũ trang Philippines sẽ không bị đe dọa và sẽ tiếp tục hoạt động trong vùng đặc quyền kinh tế của Philippines. nước bên trong.

Brauner nói: "Đây là quyền của chúng tôi."

Thứ Bảy tuần trước (10/8), Bộ Tư lệnh Chiến khu miền Nam của Đảng Cộng sản Trung Quốc tuyên bố máy bay Philippines xâm phạm trái phép bất chấp cảnh báo nhiều lần, khẳng định hành vi của Trung Quốc là chuyên nghiệp và hợp pháp.

Manila và Bắc Kinh đã xung đột nhiều lần trên biển trong năm qua, nhưng vào tháng trước, hai bên đã đạt được "thỏa thuận tạm thời" về việc tiếp tế của Philippines cho Bãi cạn Scarborough. Cả hai bên đã đồng ý Giảm leo thang căng thẳng và giải quyết những bất đồng.

Bắc Kinh tuyên bố chủ quyền đối với gần như toàn bộ Biển Đông, bao gồm cả bãi cạn Scarborough. Các quốc gia xung quanh Biển Đông đang tức giận và tranh chấp một số ranh giới nằm trong vùng đặc quyền kinh tế của họ.

Tòa án Trọng tài Thường trực ở The Hague đã đưa ra phán quyết vào năm 2016, cho rằng các yêu sách bành trướng của chính phủ Trung Quốc không có cơ sở luật pháp quốc tế, nhưng Đảng Cộng sản Trung Quốc đã từ chối chấp nhận phán quyết.

(Bài viết này đề cập đến các báo cáo của Reuters)

Biên tập viên: Li Lin#jav vietsub

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền