tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Vua Thái Lan ân xá cho cựu thủ tướng Thaksin

Vua Thái Lan ân xá cho cựu thủ tướng Thaksin

thời gian:2024-08-23 19:42:50 Nhấp chuột:95 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ bảy, 17/8/2024, 19:46 (GMT+7) Vua Thái Lan ân xá cho cựu thủ tướng Thaksin

Quốc vương Thái Lan đại xá cho hàng rồng tùy nhânMaki Hojo, trong đó có ông Thaksin Shinawatra, một ngày sau khi con gái ông được bầu làm thủ tướng.

Cuộc đàm phán này được coi là "cơ hội cuối cùng" để các bên ngăn chiến sự lan rộng ở Trung Đông. Tuy nhiên, các nỗ lực thu hẹp bất đồng giữa Israel và Hamas của các nhà hòa giải tới nay vẫn chưa đủ để đạt được thỏa thuận ngừng bắn và giao tranh vẫn diễn ra ở Dải Gaza. Vướng mắc lớn nhất hiện nay nằm ở yêu cầu của Israel về duy trì hiện diện quân sự ở Gaza sau khi ngừng bắn.

"Lực lượng Ukraine đang tấn công để phòng thủ tại tỉnh KurskMaki Hojo, nhằm tạo ra vùng đệm an ninh và ngăn các trận pháo kích từ lãnh thổ Nga", ông Syrskyi nói.

Tuy nhiên, Bộ trưởng Quốc phòng Canada Bill Blair sau đó chỉ ra rằng hai máy bay xuất hiện trong video "là tiêm kích của Nga, gồm một chiếc Su-17 và một chiếc dường như là Su-27, bay qua thảo nguyên tuyệt đẹp của chúng ta".

Ông Putin thêm rằng Nga và Trung Quốc đã xây dựng các dự ánMaki Hojo, kế hoạch chung quy mô lớn trong lĩnh vực kinh tế và nhân đạo "trong nhiều năm tới".

Tỷ phú 75 tuổi Thaksin Shinawatra là một trong số hàng người được đại nhân dịp sinh nhật Vua Maha Vajirusongkorn Winyat Chatmontree, luật sư của cựu thủ tướng, xác nhận ông Thaksin có tên trong lệnh đại tiện được công bố. trên Công báo Hoàng gia.

Cựu thủ tướng Thái Lan Thaksin Shinawatra tại Bangkok ngày 5/6. Ảnh: AFP

Cựu thủ tướng Thái Lan Thaksin Shinawatra tại Bangkok ngày 5/6. Ảnh: AFP

\"Thaksin Shinawatra nằm trong số những người được hoàng gia ân xá\", Chatmontree viết trên trang Facebook cá nhân. \"Sau đó, ông sẽ nhận được văn bản từ nhà tù thông báo ông là người tự do\".

Cựu thủ tướng Thaksin gần một năm trước khi trở về nước sau 15 năm sống lưu vong và bị kết án 8 năm tù vì tội tham lam và sử dụng quyền lực trong thời gian n ắm quyền. báo Hoàng gia, \"nhà vua đã tạo cơ hội cho mọi người để họ tự cải thiện bản thân và mang lại lợi ích cho đất nước\". Lệnh đại xá cho những nhân cải thiện được đưa ra gần một tháng sau. khi Quốc vương Vajiralongkorn kỷ niệm sinh nhật lần thứ 72 hồi cuối tháng 7.

Các nghị sĩ Thái Lan ngày 16/8 bầu con gái ông, bà Paetongtarn Shinawatra, làm tân thủ tướng. vụ này sau cha và cô cọ, bà Yingluck.

Paetongtarn được đưa lên vị trí lãnh đạo đạo sau khi Tòa án Hiến pháp Thái Lan bãi nhiệm thủ tướng Srettha Thavisin vì bổ sung một bộ trư ở từng có tiền dự án .Maki Hojo

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền