tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Trump

Trump

thời gian:2024-08-26 19:00:26 Nhấp chuột:156 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ ba, 20/8/2024, 07:09 (GMT+7) Trump

Cơ quan an ninh Mỹ kết luận Iran đứng sau cuộc tấn công tấn công vào chiến dịch TrumpMaki Hojo, buộc Tehran tìm cách võ bầu cử Mỹ

Văn phòng Giám đốc Tình báo Quốc gia Mỹ (ODNI), Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) cùng Cơ quan An ninh mạng và Cơ sở hạ tầng Mỹ (CISA) ngày 19/8 ra tuyên bố chung, xác thực Iran đứng sau cuộc tấn công nhằm vào chiến dịch tranh cử của tổng thống Donald Trump trước đây. đây tấn công gây tổn hại cho chiến dịch tranh cử của cựu tổng thống Trump\", tuyên bố chung có đoạn.

Ronen Bar cáo buộc lực lượng cảnh sát Israel dưới quyền lãnh đạo của ông Ben Gvir, thuộc đảng cực hữu Quyền lực Do TháiMaki Hojo, đã làm ngơ và tạo điều kiện cho những hành vi cực đoan của người định cư Do Thái tại Bờ Tây.

Nhóm nghi phạm còn bắt 12 nhân viên trại giam làm con tin, theo Cơ quan Quản lý Nhà tù Liên bang Nga.

Mở đầu bài phát biểu tại DNC đêm 22/8Maki Hojo, bà Harris gọi hành trình đầy bất ngờ của bà đến "cái gật đầu" của đảng Dân chủ là bàn đạp để đưa nước Mỹ lên một vị thế mới sau nhiều năm bị xé toạc vì chia rẽ.

"Con đường dẫn đến giải pháp chỉ có thể tìm thấy thông qua đối thoại và ngoại giao. Chúng ta nên tiến theo hướng đó chứ đừng lãng phí thời gian. Cả hai bên nên ngồi lại với nhau để tìm cách thoát khỏi cuộc khủng hoảng này", Thủ tướng Modi nói tại cuộc họp báo chung sau cuộc thảo luận với ông Zelensky.

Các cơ quan an ninh p chiến dịch tranh cử tổng thống của cả hai đảng Cộng hòa và Dân chủ .

\"Hành vi như vậy, bao gồm đánh cắp và tiết lộ thông tin, nhắm mục tiêu hoạt động trong tiến trình bầu cử Mỹ\", cơ quan an ninh Mỹ khẳng định.

Ảnh : AFP

Chiến dịch tranh cử của cựu tổng thống Trump hôm nay 8/10 nói họ đã đánh cắp dữ liệu, trong đó có tài liệu về tướng JD Vance. Chiến dẫn thông báo từ Microsoft, báo cáo tin tặc Iran đứng sau sự việc.

Microsoft ngày 8/9 nói rằng Mint SandstormMaki Hojo, đơn vị tình báo quân sự Iran, hồi tháng 6 xâm nhập tài khoản của một cố vấn cũ để \"gửi email chứa mã độc đến một cấp cao trong tổng thống tranh cử dịch vụ\ ".Microsoft không nêu tên những người này. tên là \"Robert\", gửi hồ sơ nghiên cứu JD VanceĐây là tài liệu nội bộ của chi dịch Trump, được ghi hoàn tất vào ngày 23/2, khoảng 5 tháng trước khi ông Vance được công bố vào ngày 8/10, sau khi dịch Trump được đưa ra biên tập, tập đoàn thường xuyên. Trực tiếp của Iran tại Liên Hợp Quốc đã phủ nhận âm thanh cào hay đã tổ chức tấn công mạng vào cuộc bầu cử tổng thống Mỹ .

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền