tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Stefanie Sun xuất hiện tại Đài Bắc sau khi khỏi bệnh Lianhe Zaobao |

Stefanie Sun xuất hiện tại Đài Bắc sau khi khỏi bệnh Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-31 22:24:00 Nhấp chuột:152 hạng hai

Diva địa phương Stefanie Sun đã " khỏi bệnh nặng" và hiện đang làm việc tại Đài Bắc. Maki Hojo

Truyền thông Đài Loan "One Apple News" hôm thứ Sáu (30 tháng 8) đưa tin rằng người ta nhìn thấy Stefanie Sun xuất hiện tại khách sạn Regent ở Đài Bắc vào thứ Ba (27) vào ngày hôm đóMaki Hojo, cô ấy mặc một chiếc váy rộng và mang theo mình. Bụng hơi sưng, bắp chân sưng tấy và bắp chân trông có vẻ sưng tấy. Cô cùng nhân viên và gia đình đi xe bảo mẫu di chuyển từ khách sạn nơi họ ở đến trường quay Lida để quay phim.

Stefanie Sun, người vừa tổ chức sinh nhật lần thứ 46 vào tháng trước, tiết lộ trên mạng xã hội cách đây vài ngày rằng sau khi tham dự Lễ hội âm nhạc Phúc Châu, cô đột nhiên đổ mồ hôi khắp người và run rẩy liên tục suốt hai tiếng đồng hồMaki Hojo, khiến Các nhân viên rất lo lắng, sau đó cô ấy bắt đầu đổ bệnh và nói rằng anh ấy đã mắc một căn bệnh lạ suốt một tháng. Lần này có thể nói là lần đầu tiên cô xuất hiện tại Đài Bắc sau khi khỏi bệnh hiểm nghèo. Về việc quay quảng cáo? Đang quay MV? Ở lại bao nhiêu ngày? Còn tình trạng thể chất của cô ấy thì sao?

Một phóng viên của "Xin Min Daily News" đã hỏi về người đại diện của cô ấy vào tối thứ Sáu, người đại diện trả lời: "Stefanie Sun sắp đi làm và đã trở về Trung Quốc. Cô ấy có sức khỏe tốt. Cảm ơn bạn. mối quan tâm."

据报道,萧亚轩之前髋骨关节受伤后,历经漫长的复健期,手术过程须先将脚上的钢钉拔出来,再灌入骨浆,缝合恢复后再重新开始复健。她生日过后,预计今年9月将到医院四度动刀,进行髋骨关节手术,怎料在手术前,近期她又在浴室跌伤,让她痛到走路都会刺痛,痛感让她走不远。

A post shared by zaobao.sg 娱乐 (@zaobaosg.entertainment)

童缤毓、方威捷和叶丽梅三人接受《联合早报》访问时除了谈到惊悚经历Maki Hojo,同时接受记者要求作出“恐怖二选一”:是要再次经历自己分享的灵异事件,还是被关在一间充满蟑螂的房间里?且看他们如何“左右为难”。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền