tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Bốn năm sau "scandal Luo Zhixiang", Kai Le bất ngờ thông báo tin vui mang thai Lianhe Zaobao |

Bốn năm sau "scandal Luo Zhixiang", Kai Le bất ngờ thông báo tin vui mang thai Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-04 11:45:08 Nhấp chuột:180 hạng hai

(Tin tức toàn diện) Nữ diễn viên Đài Loan Kaile (Chị Butterfly) dính vào rắc rối tình cảm giữa Luo Zhixiang và Chu Yangqing vào năm 2020. Sau khi đăng lời xin lỗi lên mạng xã hộijav vietsub, cô ấy đã biến mất khỏi hiện trường và biến mất hơn 4 năm. Có tin tức kết hôn. Ngày 2/9, cô đăng ảnh siêu âm con mà không báo trước và viết "Xin chào tháng 9" để thông báo tin vui về việc mang thai khiến cư dân mạng chấn động.

Kaile chia sẻ bức ảnh siêu âm của thai nhi trên Instagram. Hình ảnh khuôn mặt rõ ràng khiến cư dân mạng suy đoán rằng thai kỳ không hề ngắn. Bạn của cô, Sasha, một nghệ sĩ Đài Loan, chỉ trả lời thông qua người đại diện của cô: "Cảm ơn vì đã quan tâm, cảm ơn vì đã làm việc chăm chỉ". Li Yue (Anh Xigua), người đã làm bạn với Kaile 20 năm, nói thông qua người đại diện của cô. : "Tôi không biết, nhưng nếu tôi có thai thì xin chúc mừng cô ấy."

中国媒体报道jav vietsub,《天下3》相关人士证实,二审法院维持原判,判决杰威尔方败诉,驳回205万人民币(38万新元)赔偿等所有诉讼请求。

李佩芬受访时说,她星期三一共换了六套服装。首先,她午间歌台开场时,先穿了一套红色吊带连衣裙,头戴一副白色墨镜,看起来阳光活泼。几名艺人献唱后,她再次换上一件桃色的无袖闪亮连衣裙和银色小礼裙。

新鞋款的宣传照和短片中jav vietsub,Mimi侧脸与半边脸入镜;白薇秀与老公戚玉武(阿武)早前拍摄本地杂志封面,内页照有一张子女露半张脸的全家福。

经医生诊断,丘俊鑫手臂脱臼,所幸伤势轻微。不过,丘俊鑫的母亲得悉儿子受伤后十分担心,经纪公司也决定暂停拍摄,并安排丘俊鑫与团队回国。这一集节目原定10月推出,计划料受影响。

Khi có tin Kaile có ý định quay lại, Shasha vẫn im lặng: "Bởi vì đó là chuyện của người khác nên là vậy." Không tiện để tôi trả lời thay cô ấy..." Li Yue cũng rất bảo vệ bạn mình: " Tôi không biết nhiều về Kaile, vì vậy tốt nhất bạn nên tự hỏi mình đi!"

Vì Scandal bị vạch trần vào năm 2020jav vietsub, Kaile vẫn trong tình trạng tàng hình và không hề cập nhật trên mạng xã hội. Sau bản cập nhật này, cô ấy đã đồng thời mở tài khoản Threads của mình và các nghệ sĩ bao gồm Huang Weijin, Lu Xuerui, v.v. đều để lại tin nhắn trên tài khoản để chúc mừng cô ấy. Xie Xin cũng xuất hiện ở khu vực tin nhắn và viết: "Chúc mừng!"

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền