tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Bình Định 13 phim miễn phí

Bình Định 13 phim miễn phí

thời gian:2024-09-05 19:05:10 Nhấp chuột:161 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải tríPhim Thứ hai, 9/2/2024, 12:00 (GMT+7) Bình Định 13 phim miễn phí

Bình Định chiếu phim Võ sinh đại chiến, cùng một số phim võ thuật khác nhằm quảng bá cảnh đẹp quê hương cho người d ân và du khách thưởng thứcJUY-837 viettsub, ngày 2/9.

First-look phim "Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối". Phim dự kiến ra rạp ngày 4/4/2025, thay đổi so với mốc ban đầu là 30/4/2025. Video: Galaxy

Tác giả từng cho biết thời trẻ mải chạy theo những thú vui riêng, gần như không đọc thơ của mẹ và dượng. Khi họ qua đời, ngồi một mình trong căn phòng nhỏ, anh giở các tác phẩm, vừa đọc vừa khóc bởi ký ức ùa về. Lúc ấy, anh mới muốn được hiểu mẹ và dượng mình, hối hận vì bản thân vô tâm. Với tác phẩm Những ô cửa gió lộng, anh bộc bạch: "Đây là lời tri ân dẫu muộn màng dành cho những người thân yêu của tôi. Nó cũng là tự sự từ đáy lòng mà tôi muốn chia sẻ cùng bạn đọc, những người yêu mến mẹ và dượng tôi''.

Theo nguồn tin của Page SixJUY-837 viettsub, hai nghệ sĩ không yêu cầu ban tổ chức sắp xếp lịch trình như vậy. "Họ đủ khôn ngoan để không làm điều đó", người này nói thêm.

Vợ chồng Becks trong bộ ảnh mới dịp kỷ niệm ngày cưới. Ảnh: Instagram Victoria Beckham

Chương trình miễn phí 13 bộ phim đặc sắc trong sự kiện đau đớn \"Du lịch, Điện ảnh và Thể thao – Tự hào bản sắc Việt\" do Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch và UBND Ủy Bình Định tổ chức từ ngày 2 đến 4/9. Phần lan tỏa hình ảnh quê hương và con người Việt Nam đến với đông đảo công chúng.

Bà Lê Thị Hà - Viện trưởng Viện phim Việt Nam phát biểu tại lễ khai mạc chương trình. Ảnh: Phạm Linh

Bà Lê Thị Hà - Viện trưởng Viện phim Việt Nam phát biểu tại lễ khai mạc chương trình Ảnh: Phạm LinhJUY-837 viettsub

Các bộ phim sẽ được trình chiếu tại ba cụm sân khấu lớn ở thành phố Quy Nhon, bao gồm: Trung tâm Hội nghị Tỉnh, Starlight Quy Nhon , và CGV Kim Cúc Plaza. cộng ngoài trời trên địa bàn Tỉnh, mang đến cơ hội tỉnh Bình Định, sáng 2/9. Ảnh: Phạm Linh

13 tác phẩm điện ảnh đặc sắc sẽ được công chiếu rộng rãi tại các cụm và điểm chiếu phim công cộng ngoài tr bao gồm các phim:

6 phim truyện có câu chuyện, bối cảnh quay phim tại tỉnh Bình Định và một số địa phương trong cả nước là: \ "Huyền tho đại bất tử\", \"Võ sinh đại chiến\", \"Chuyện của Pao\", \"Dòng máu anh hùng\", \"Em và Trinh\", \"Đào, Phở và Piano \";

4 phim hoạt hình: \"Maika – Cô bé đến từ hành tinh khác\", \"Người anh hùng Áo vải\", \"Đại hành hoàng đế\", \"Truyền thuyết Gươm thần\"; và 3 phim võ thuật, thể thao nư ớc ngoài: \"Nhiệm vụ Cleopatra \", \"Vương quốc của sự hoàn mỹ\", \" Phù thủy Phương Đông\".

Đạo diễn Nguyễn Bá Cường (trái), diễn viên Nguyễn Trần Duy Nhất cùng võ sư Bùi Trung Hiếu - Phó giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao Bình Định giao lưu với khán giả tại buổi chiếu phim. Ảnh: Phạm Linh

Đạo diễn Nguyễn Bá Cường (trái), diễn viên Nguyễn Trần Duy Nhất cùng võ sư Bùi Trung Hiếu - Phó giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao Bình Định giao lưu với võ giả tại buổi tham chiếu phim. sử, văn hóa, con người chân thành, gần gũi, được thiên nhiên ban tặng nhiều danh lam thắng cảnh, có nguồn tài nguyên du lịch rất phong phú, đa dạng.

Những năm gần đây đây, Bình Định được ví dụ như \"ngôi sao nối ngôi\" trên bản đồ du lịch miền trunk; cổ truyền Bình Định ngày càng được lan tỏa mạnh thông qua nhiều sản phẩm ấn tượng của điện ảnh Việt Nam\", bà Hà nói và cho biết tất cả những điều đó cho tỉnh Bình Định có nhiều lợi thế để hút các loại nhà điện ảnh đến quay phim, sáng tác, góp phần quảng bá du lịch, định vị điểm đến.

Bà Hà hy vọng các sản phẩm được giới thiệu trong chương trình tham khảo phim sẽ mang đến cho trống giả những trải nghiệm thú vị cảm xúc khởi động về vẻ đẹp, văn hóa Việt Nam nói chung, tỉnh Bình Định nói riêng. tiềm năng quảng bá du lịch qua điện ảnhJUY-837 viettsub, thể thao.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền