tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > \'Đứa trẻ được nuôi nhốt trong chuồng chó\' - sang chấn tâm lý tuổi thơ

\'Đứa trẻ được nuôi nhốt trong chuồng chó\' - sang chấn tâm lý tuổi thơ

thời gian:2024-09-07 20:04:53 Nhấp chuột:140 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải thíchSáchĐiểm Thứ Tư, 9/4/2024, 10:34 (GMT+7) \'Đứa trẻ được nuôi nhốt trong chuồng chó\' - sang chấn tâm lý tuổi thơ 1} .

Sách có tên tiếng Anh là The Boy Who Was Raised as a Dog của bác sĩ Mỹ Bruce D.Perry và nhà báo Maia Szalavitzjav vietsub, xuất bản lần đầu năm 2006, được chuyển ngữ và phát hành trong nước vào tháng 7.

Ba vấn đề chính được đề cập trong tác phẩm: Sang chấn ảnh hưởng đến sự phát triển cách tính và hành vi của trẻ em như thế nào ? nhanh chóng câu chuyện có thật, những trường hợp hình trong quá trình làm việc. Mỗi trường hợp lý bệnh nguy hiểm, bị bạo lực, sử dụng, cho đến bị bỏ bê hoặc chứng kiến ​​​​tội ác kinh hoàng - Tất cả đều tạo ra những phức tạp phức tạp, khó khăn và kéo dài đối với trẻ.

\" Thực tế đáng buồn l à những câu chuyện này chỉ là một phần nhỏ trong số những gì mà chúng tôi có thể kể lại. từng phải chứng kiến ​​​​cảnh cha hoặc mẹ mình bị Chúng tôi đã làm việc đưa ra bối cảnh bối cảnh Đồng thời, những người thực hiện cuốn sách cũng cho rằng \' Bìa sách tiếng Việt \"Đứa trẻ được nuôi trong chuồng chó\ "Ảnh: First News

Poster phim "Tiêu nhân". Ảnh: Dazhong Newsjav vietsub

Ở công diễn ba hôm 23/8, BB Trần nhảy sexy trên sân khấu nước cùng đồng đội trong ca khúc Let Me Feel Your Love Tonight (Rhymastic). Tiết mục này lọt vào top thịnh hành trên YouTube, được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. S.T Sơn Thạch cho biết BB Trần là một trong số nghệ sĩ khiến anh ngạc nhiên bởi sự lăn xả, chịu khó làm những điều mới mẻ. "Anh ấy dễ thương, luôn tạo không khí vui nhộn cho mọi người", ca sĩ nói.

Con trai chụp hình Phạm Văn Phương, Lý Minh Thuận. Ảnh: Red Note

sang chấn họcjav vietsub, lĩnh vực tâm thần nhi và quá trình phát triển Mô hình trị liệu thần kinh kinh tuần tự - một phương pháp trị liệu chú ý tìm hiểu lịch sử của bệnh nhân, đặc xác định nhữ ng thiếu bóng và kinh tế mà bộ không phải chịu trong quá trình phát triển, từ đó có sự bù đắp và sửa chữa thích hợp.

Cuốn sách của bác sĩ Perry cung cấp kiến ​​thức về khoa học thần kinh nhưng những câu chuyện được kể trong sách được nhận xét không khô khan, thay vào đó là lòng trắc ẩn và tình thương . và nhà trị liệu\", tạp chí Library Journal viết.

\"Đây không phải là những câu giật gân, mang lại cảm giác khủng. Đây là cuốn sách của hy vọng trẻ con. thấy được niềm hy vọng từ những câu chuyện của họ\", tiến sĩ Nguyễn Đức Nhật - người dịch cuốn sách - nhận định.

Hôm nay 17/8, trong buổi nói chuyện giới thiệu sách Ôtô trẻ được nuôi trong chuồng chó, diễn ra tại Đường sách TP HCM, tiến sĩ Nguyễn Đức Nhật cùng một số nhà tâm lý có buổi chia sẻ về vấn đề sang chấn tâm lý thời thơ ấu, đồng thời đưa ra những góc nhìn t từ Việt Nam và cuộc sống hiện đại. " nó phục hồi những hậu quả, tác động sâu rộng đến trẻ mà đôi 17/8. Ảnh: Ngạn Bình

\" Quá trình chữa lành không phải lúc nào cũng diễn ra ở phòng bệnh. đại tôn trọng và yêu thương. Hững mối quan hệ chất lượng mới chính là sự chữa lành, nếu không thì những nỗ lực khác là vô nghĩa\", ông Nguyễn Đức Nhật nói.

Trong giai đoạn đầu của lĩnh vực tâm thần h đọc trẻ em, người ta vẫn cho rằng trẻ em có khả năng tự phục hồi sau các tình huống gây chấn thương Bruce D..Sang chấn ra ở tuổi đời càng

Tiến sĩ Bruce D. Perry, 69 tuổi, là chuyên gia lâm sàng (bác sĩ lâm sàng) và nhà nghiên cứu về khoa học thần kinh kinh và sức khỏe tâm thần của trẻ em . Ông là tác giả của hơn 500 bài báo và là thành viên cấp cao của Học viện Chấn thương Trẻ em, ở Houston, Texas, Mỹ, một tổ chức phi lợi nhuận hỗ trợ trẻ em gặp sang chấn.

Nhà báo Maia Szalavitz 59 tuổijav vietsub, là tác giả chuyên viết về chứng nghiện và khoa học thần kinh ường Cao đẳng Dược lý Thần kinh Mỹ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền