tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Tiền đạo Rodrigo của Real Madrid thừa nhận không hài lòng sau khi mất Quả bóng vàng Lianhe Zaobao |

Tiền đạo Rodrigo của Real Madrid thừa nhận không hài lòng sau khi mất Quả bóng vàng Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-09 19:51:06 Nhấp chuột:76 hạng hai

Thấy nhiều đồng đội ở Real Madrid lọt vào danh sách rút gọn cho Quả bóng vàng năm nay nhưng anh không được chọnMaki Hojo, tiền đạo người Brazil Rodrygo cảm thấy khá bất mãn.

Real Madrid đã thành công giành chức vô địch Serie A Tây Ban Nha và cúp UEFA Champions League mùa trước. Các cầu thủ Vinicius, Bellingham, Valverde, Rudiger ( Rudiger và Carvajal, và thậm chí cả Mp3 mới gia nhập mùa này và Kroos đã nghỉ hưu. đều được chọn vào danh sách 30 ứng cử viên cho Quả bóng Vàng nhưng Rodrigo đã vắng mặt.

Về vấn đề này, Rodrigo đã nói trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với "ESPN": "Tôi thất vọng, tôi nghĩ mình nên được chọn."

Anh ấy cũng nói: "Tôi không muốn." để coi thường những người được chọn vào danh sách rút gọn, nhưng tôi nghĩ tôi nên có tên trong danh sách 30 người. Điều này khiến tôi ngạc nhiên nhưng tôi không thể làm gì cả.

Rodrigo là cầu thủ thi đấu cho Real Madrid trong 34 trận ở La Liga và ghi được 10 bàn thắng. Ngoài raMaki Hojo, anh còn đóng góp 5 bàn thắng cho đội bóng ở Champions League.

Cầu thủ người Brazil gần đây đã đăng một loạt ảnh lên mạng xã hội về cảnh anh giành được chiếc cúp cùng Real Madrid, cùng với các biểu tượng cảm xúc gây cười. Anh thừa nhận rằng điều này nhằm chế nhạo việc anh không giành được Quả bóng vàng.

Anh ấy nói: "Tôi đã đăng một bài có phần chế giễu. Bây giờ không còn gì để nói. Mọi người đều biết sự phẫn nộ của tôi. Mọi người đều ủng hộ tôi, dù ở đội tuyển quốc gia hay Real Madrid, họ đều gửi tin nhắn."

Sau khi ngôi sao người Pháp Mappe gia nhập câu lạc bộ Paris Saint-Germain (PSG) của Pháp, Rodrigo vẫn là huấn luyện viên của Ancelotti cho đến mùa giải này. Anh ấy là một trong ba tiền đạo, nhưng điều đó là hiển nhiên. Vị trí xuất phát đang bị đe dọa bởi Mpbappe.

Người chiến thắng cuối cùng của Giải Quả Cầu Vàng sẽ được công bố tại Paris vào ngày 28 tháng 10.

加拿大队在这场比赛的表现明显优于美国队,如果不是门将舒尔特(Schulte)多次扑救险球,美国队恐怕得以更悬殊的比分输掉比赛。

为德国队效力多年的2014年世界杯冠军成员诺伊尔(Neuer)、克罗斯(Kroos)和穆勒(Muller),以及队长京多安(Gundogan)在欧锦赛结束后先后退出国家队。基米希(Kimmich)成为新队长,今夏从布赖顿(Brighton)加盟多特蒙德(Dortmund)的中场格罗斯(Gross)填补克罗斯的空缺,常年是二号国门的特尔施特根(ter Stegen)终于升任主门将。

赖斯除了代表爱尔兰青年队,也三次代表爱尔兰一线队出赛,格雷利什则代表过爱尔兰青年队,两人过后都改为代表英格兰队比赛,这也导致这两名球员在星期天比赛遭受到爱尔兰球迷的不友善对待,几乎每一次触球都引来爱尔兰球迷的倒彩声。

其中Maki Hojo,最令人大跌眼镜的无疑是在巴黎勇夺男网单打冠亚军的塞尔维亚天王乔科维奇(Djokovic)和西班牙新天王阿尔卡拉斯(Alcaraz),在目前还在进行的美国网球公开赛中,分别止步第三与第二轮。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền