tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Trump bị bắn: Giám đốc Mật vụ Mỹ thừa nhận sai lầm nhưng không chịu từ chức |

Trump bị bắn: Giám đốc Mật vụ Mỹ thừa nhận sai lầm nhưng không chịu từ chức |

thời gian:2024-07-24 20:47:10 Nhấp chuột:193 hạng hai

(Tin tức toàn diện Washington) Giám đốc Sở Mật vụ Hoa Kỳ Chettle thừa nhận rằng vụ ám sát ứng cử viên tổng thống Đảng Cộng hòa Trump bởi một tay súng là một sai lầm nghiêm trọng của Sở Mật vụjav vietsub, nhưng bà tuyên bố sẽ không từ chức.

Trump bị bắn tại một cuộc vận động tranh cử ở Pennsylvania vào ngày 13 tháng 7. Mặc dù ông chỉ bị thương nhẹ nhưng Cơ quan Mật vụ chịu trách nhiệm bảo vệ Trump đã bị cáo buộc có sai sót nghiêm trọng về an ninh.

Chettle đã tham dự phiên điều trần quốc hội vào thứ Hai (ngày 22). Trong tuyên bố mở đầujav vietsub, cô thừa nhận rằng vụ nổ súng của Trump là sai lầm nghiêm trọng nhất của Sở Mật vụ trong nhiều thập kỷ và cô sẽ bình luận về bất kỳ sai sót nào mà Chúng tôi đưa ra. hoàn toàn chịu trách nhiệm về những sai sót về an ninh và đảm bảo điều này không bao giờ xảy ra nữa.

Tuy nhiên, Chettle đã phớt lờ lời kêu gọi chung hiếm hoi của cả hai bên về việc từ chức ngay lập tức và tuyên bố mình là ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí giám đốc Sở Mật vụ.

Ngược lại, Đảng viên Đảng Cộng hòa Cuomo, Chủ tịch Ủy ban Giám sát Hạ việnjav vietsub, lại nói thẳng: "Chúng tôi không tin tưởng vào sự lãnh đạo của bạn." Đảng viên Đảng Dân chủ California Khanna cũng nói rằng Chettle nên nhận lỗi và từ chức.

这项调查并未询问受访者,究竟愿意割让哪些领土,或割让多大面积。研究所称,受访者同意让步不等同于承认领土属于俄罗斯。“例如,有些人准备好接受部分领土的收复时程延后到未来较好的时间点。”

不仅如此,哥白尼机构总监布翁坦波说,过去13个月的温度与之前的记录相比有很大不同。

特朗普竞选团队总法律顾问沃灵顿称,哈里斯正在犯下“美国历史上最重大的竞选财务违法行为”。根据沃灵顿周二(23日)向选举委员会提交的投诉文件,特朗普方面主张拜登应退回竞选资金,而不是把钱交给哈里斯。文件指责哈里斯“明目张胆地抢钱”,并要求展开刑事调查。

Theo báo cáojav vietsub, phiên điều trần kéo dài 4 tiếng rưỡi ngày hôm đó tràn ngập thuốc súng. Chettle liên tục từ chối cung cấp thông tin chi tiết cụ thể về vụ nổ súng, nhấn mạnh rằng ông sẽ chờ báo cáo điều tra đầy đủ. sẽ được thả sau 60 ngày. Điều này đã làm dấy lên sự phẫn nộ từ các nhà lập pháp ở cả hai bên lối đi.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền