tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Con gái Mỹ ăn hamburger không sốt cà chua, mẹ nhìn kỹ phát hiện vết máu

Con gái Mỹ ăn hamburger không sốt cà chua, mẹ nhìn kỹ phát hiện vết máu

thời gian:2024-08-01 17:33:22 Nhấp chuột:179 hạng hai

Một người phụ nữ ở New Yorkjav vietsub, Hoa Kỳ đã mua một chiếc bánh mì kẹp thịt cho con gái mình. Con gái bà phàn nàn rằng "không cần sốt cà chua". Khi xem xét kỹ hơn, bà phát hiện ra rằng "sốt cà chua" thực chất là máu.

女子200米自由泳:澳洲选手莫莉‧奥卡拉汉(Mollie O’Callaghan)在女子200米自由泳比赛中,在最后一圈抢下澳洲选手艾莉亚娜‧蒂特姆斯(Ariarne Titmus)的领先优势,夺得金牌并创下奥运纪录。该项目的前世界纪录保持者和上届奥运纪录保持者蒂特姆斯夺得银牌。香港的何诗蓓(Siobhan Bernadette Haughey)夺得铜牌。

象屿股份表示,将由母公司处理的德龙镍业风险敞口,包括预付款项和应收账款。象屿股份认为,把财务风险转移至母公司将“保护上市公司及其投资者的利益”。

议员们会后告诉韩国媒体jav vietsub,金正恩的体重估计已回升到140公斤左右。

Daily Mail đưa tin rằng người mẹ, Tiffany Floyd, đã đăng một video trên nền tảng video ngắn TikTok bốn ngày trước nói rằng bà đã mua một chiếc Burger King cho cô con gái bốn tuổi khoai tây chiên và một chiếc bánh kẹp kiểu Pháp. burger, nhưng con gái tôi yêu cầu phục vụ burger mà không có sốt cà chua.

Khi con gái mở chiếc bánh mì kẹp thịt, cô đã phàn nàn với mẹ: "Mẹ ơi, con không muốn ăn sốt cà chua". Freud ban đầu nghĩ rằng người phục vụ đã nhầm lẫn. Nhưng khi cầm lấy chiếc túi, cô đã bị sốc khi thấy "sốt cà chua" trên túi, bánh mì kẹp thịt, khoai tây chiên và đồ chơi thực chất là máu.

Bà ngay lập tức yêu cầu con gái nhổ thức ăn ra và liên hệ với nhà hàng thức ăn nhanh. Người quản lý nhà hàng thức ăn nhanh xác nhận rằng quả thực có một nhân viên đã cắt vào tay anh ta. jav vietsub

Người quản lý cho biết họ sẽ hoàn lại tiền cho Floyd nếu anh ấy sẵn lòng quay lại nhà hàng thức ăn nhanh. Sau đó, cô cũng đã liên hệ với Bộ Y tế địa phương. Chính quyền đã viết báo cáo nhưng không thể làm gì khác.

Floyd chỉ ra rằng con gái ông sẽ phải xét nghiệm máu hàng tháng trong năm tới để đảm bảo rằng con bé không bị nhiễm bất kỳ bệnh lây truyền qua đường máu nào.

Hiện tại, Burger King đã bày tỏ sẵn sàng thanh toán mọi chi phí y tế.

Trả lời câu hỏi của New York Post, Freud nói: "Chúng tôi đã nói với Burger King rằng chi phí y tế không đủ; con gái tôi đã không ăn gì kể từ sự cố này và sự lo lắng của tôi đã lên đến đỉnh điểm . Điều gì sẽ xảy ra nếu con gái tôi cần sự trợ giúp chuyên nghiệp?"

Burger King cũng đưa ra tuyên bố về vấn đề này, xin lỗi gia đình và cho biết rằng một trong những nhân viên đã bị thương tại nhà hàng thức ăn nhanh và đã bị bắt sau đó. phát hiện tình hình liền rời đi.

"Hiện tại, chúng tôi đang tạm thời đóng cửa các chi nhánhjav vietsub, đào tạo lại tất cả nhân viên và yêu cầu công ty bên thứ ba tiến hành dọn dẹp kỹ lưỡng."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền