tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Jennifer Garner rèn thể hình cho \'Deadpool &amp Wolverine\';

Jennifer Garner rèn thể hình cho \'Deadpool &amp Wolverine\';

thời gian:2024-08-10 19:11:35 Nhấp chuột:162 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải thích Giới saoQuốc tế Thứ ba, 8/6/2024, 15:09 (GMT+7) Jennifer Garner rèn thể hình cho \'Deadpool & Wolverine\';

Jennifer Garner - vợ cũ Ben Affleck - tập luyện cường độ cao cho vai sát thủ trong \"Deadpool & Wolverine\".JUY-837 viettsub

Trên Instagram ngày 5/8, Jennifer Garner, 52 tuổi, cho biết cùng diễn viên đóng thế Shauna Duggins phải tăng cường khả năng luyện tập cho vai Elektra - một trong nh ững nhân vật sát cánh Deadpool (Ryan Reynolds đóng) và Wolverine (Hugh Jackman thủ vai) trong phần mới. alo vai Elektra từ năm 2004. Theo lịch trình, Garner và diễn viên đóng chương trình thường xuyên dành một ngày huấn luyện cùng huấn luyện viên thể hình, tham gia ngoài ra, cô rèn thể l Minh tinh cũng tập kiếm cho những cảnh dùng vũ khí.

Jennifer Garner tập luyện chăm chỉ cho 'Deadpool & Wolverine'     Jennifer Garner tập luyện chỉ cho \'Deadpool & Wolverine\'; Video: Instagram Jennifer Garner

Cùng trong bài viếtJUY-837 viettsub, Jennifer Garner cảm ơn Ryan Reynolds đã mang Elektra trở lại màn hình trong Deadpool & Wolverine) và Ryan sẽ cảm thấy \"phim trường như thiên đường\' khi làm việc cùng. bộ đôi Levy - Reynolds cùng các diễn viên khác như Hugh Jackman, Dafne Keen, Channing Tatum và Wesley Snipes.

Sau khi vòng thi kết thúc, cô chúc mừng vận động viên Julie Alfred từ Saint Lucia giành huy chương vàng với thành tích chạy 10,72 giây. Trong đêm diễn 2/8, Adele cũng khen vận động viên thể dục dụng cụ Mỹ Simone Biles xuất sắc đoạt huy chương vàng.

Người mẫu Lenka tạo dáng trên poster show "I Dreamed A Dream". Ảnh: Tee LeJUY-837 viettsub

Trích tiết mục nhạc cảnh "Oai hùng trời Nam" của ca sĩ Cẩm Ly. Video: Nhân vật cung cấp

Tạo hình của Jennifer Garner trong Deadpool & Wolverine. Ảnh: X Ryan Reynolds

Tạo hình của Jennifer Garner trong \"Deadpool & Wolverine\"Ảnh: ai phụ trong loạt phim Felicity và tiến dần vào mắt xanh đạo diễn Hollywood. Tháng 10/2000, Garner kết hôn với Scott Foley, bạn diễn trong phim But ly hôn ba năm sau đó. Ben Affleck sau khoảng một năm hẹn hò, ly dị năm 2018 . Họ có ba con chung là Violet, 18 tuổi, Seraphina, 15 tuổi và Samuel, 12 tuổi. lỗi nhà hàng CaliBurger, nơi sử dụng robot làm bánh nướng. c cuộc hôn nhân trước đó.

Vai diễn Elektra của minh tinh lần đầu xuất hiện trong phim Daredevil (2003) - có sự góp mặt của chồng cũ Ben Affleck. anh ấy độc lập nhưng thất bại về doanh thu. Thời điểm đó, các nhà phê bình đánh giá năng lực cao của Garner nhưng không có biểu tượng với kịch bản.

Deadpool & Wolverine do Shawn Levy đạo diễn, get bối cảnh sau các công việc trong phần hai, Wade Wilson/Deadpool chọn Cuộc sống Thế nhưng, Người đặc vụ thuộc Cơ quan Phương sai Thời gian xuất hiện, bắt đầu Deadpool và đưa ra nhân vật chính cho MCU. Tìm đến Wolverine để đánh giá đồng, theo Box Office Vietnam. dự án đạt hơn 824 triệu USD toàn cầu sau 10 ngày công chiếu. của Vũ trụ Điện Marvel\".

Trailer 'Deadpool & Wolverine'     Trailer \'Deadpool & Wolverine\'

Video giới thiệu \"Deadpool & Wolverine\".JUY-837 viettsub

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền