tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Hành khách trốn thoát vì lỡ chuyến đi Brazil

Hành khách trốn thoát vì lỡ chuyến đi Brazil

thời gian:2024-08-16 19:12:00 Nhấp chuột:176 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ bảy, 8/10/2024, 13:55 (GMT+7) Hành khách trốn thoát vì lỡ chuyến đi Brazil

Ít nhất ba hành khách đi hoang cửa tại sân bay Cascavel và không lên chiếc máy bay xấu số của hãng Voepass.JUY-837 viettsub

Truyền thông Brazil cho biết ít nhất 3 hành khách, gồm Jose Lima, Adriano Silva de Assis và Izael Souza Silva, đã thoát chết trong sự thất vọng máy bay ATR 72-500 của hãng Voepass hôm nay 9/8 vì l chuyến bay bay 2283. Những hành khách này đã chờ tại nhầm cửa, không kịp lên phi cơ trước giờ xuất phát.

Trong video được công bốJUY-837 viettsub, Adriano Silva de Assis xúc động và nhiều lần bật khóc khi gọi điện cho con tôi thậm chí còn có mặt sau giờ ra cửa. Còn cầu xin họ câu châm ngôn. Tôi không lên máy bay\", một hành động kể lại.

"Một phi công đã được tìm thấy, anh ấy an toàn. Cuộc tìm kiếm những phi công còn lại đang được tiến hành", Bộ trưởng Quốc phòng Pháp Sebastien Lecornu nói. Hiện chưa rõ lý do hai tiêm kích va chạm trên không.

Trong cả ba lần kiến nghịJUY-837 viettsub, luật sư của ông Trump đều lập luận thẩm phán Merchan có xung đột lợi ích trong vụ án, vì con gái ông là cố vấn chính trị cho các chiến dịch tranh cử của đảng Dân chủ, trong đó có chiến dịch năm 2020 của Phó tổng thống Kamala Harris.

Tuyên bố của Bộ Quốc phòng Nga được đưa ra ngay sau khi Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky cho biết lực lượng nước này đã tiến thêm vào lãnh thổ Nga.

Hành khách thoát chết vụ rơi máy bay Brazil vì đi nhầm cửa     Hành khách thoát khỏi sự thất vọng rơi máy bay Brazil vì đi nhầm cửa

Adriano Silva de Assis gọi điện cho con gái hôm 8/9 Video: UOL

Máy bay ATR 72-500 do hãng hàng không Voepass khai thác rơi tại thành phố Vinhedo hôm 9/8, khi đang bay từ Cascavel ở bang Parana đến sân bay quốc tế Guarulhos của Sao Paul o.Toàn bộ 57 hành khách và 4 thành viên tổ bay thiệt mạng. Dữ liệu theo dõi không từ Flightradar24 cho thấy máy bay rơi tự động đi được 5.000 m trong một phút.

Hãng hàng không biết tất cả hành khách đều có giấy tùy chọn Thân Brazil, không rõ ai mang hai quốc tịch hay không. Brazil tuyên bố quốc tang ba ngày để tưởng niệm nạn nhân. t phi cơ may được sản xuất vào năm 2010 nhảy ra sự việc..

Hành khách Jose Lima và Izael Souza Silva tại sân bay Cascavel hôm 9/8. Ảnh: UOL

Hành khách Jose Lima và Izael Souza Silva tại sân bay Cascavel hôm nay 8/9 Ảnh: UOLJUY-837 viettsub

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền