tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Mang tiếng nói vững vàng, ấm áp vì sự nghiệp vĩ đại thống nhất đất nước - kỷ niệm 70 năm ra mắt đài chính tới Đài Loan

Mang tiếng nói vững vàng, ấm áp vì sự nghiệp vĩ đại thống nhất đất nước - kỷ niệm 70 năm ra mắt đài chính tới Đài Loan

thời gian:2024-08-18 21:40:28 Nhấp chuột:144 hạng hai

sex vietsub

Ca khúc mở đầu của Tiếng vọng qua eo biển Đài Loan được dựa trên giai điệu của bản piano bài hát "The Moon A Thousand Miles Away" cùng với giai điệu du dương. âm nhạc, người thông báo nam và nữ nói tiếng phổ thông, tiếng Mân Nam Nói bằng ba thứ tiếng, tiếng Trung và tiếng Khách Gia, các giọng nói vượt eo biển và nói chuyện với nhau như một gia đình ở hai bên eo biển.

Bài hát kết thúc của Sound of Taiwan Strait dựa trên giai điệu phiên bản violin của bài hát "Under" Ánh Trăng Bạc", với giọng địa phương quen thuộc nhất chúc ngủ ngon những người thân ruột thịt bên kia eo biển Đài Loan.

Ngày 15 tháng 8, cách đây 70 năm, chương trình phát sóng tới Đài Loan đã chính thức ra mắt, mở ra một chương lịch sử trong sự nghiệp tuyên truyền của Trung Quốc mới đối với Đài Loan. Trong 70 năm qua, ngành phát thanh phát thanh trong các giai đoạn lịch sử khác nhau luôn theo sát nhịp đập của thời đại, phát triển nhờ khám phá và phát triển nhờ đổi mới. Trong 70 năm qua, các chương trình phát thanh đã chứng kiến ​​những thăng trầm trong sự phát triển của quan hệ hai bờ eo biển, mang theo những ký ức thời đại khó quên cho các thế hệ khán giả hai bờ eo biển, đồng thời đóng góp tích cực vào việc thúc đẩy giao lưu, hợp tác giữa hai bên. Hơn 70 năm qua, các thế hệ đài truyền hình làm việc tại Đài Loan đã cống hiến hết mình để tuyên truyền và thực hiện tận tâm các chính sách của chính quyền trung ương đối với Đài Loan, kiên trì là bạn thân của thính giả Đài Loan và truyền tải tiếng nói kiên định, ấm áp vì sự nghiệp vĩ đại của chính quyền Đài Loan. thống nhất đất nước.

 sex vietsub

在给总台台长慎海雄的致函中,巴赫表示,2024年巴黎奥运会已圆满落幕,中央广播电视总台在奥运会期间发挥了至关重要的作用。在此,谨向总台表示真挚的谢意和深切的感激!

比赛现场,海外赛区少年组的28名选手参与角逐。选手们依次上台演唱自选曲目sex vietsub,评委从音乐技巧、舞台表现、中文水平等方面进行综合打分。

Bước sang một kỷ nguyên mới, đài truyền hình Đài Loan sẽ nỗ lực để có những bước tiến vững chắc và bắt đầu một hành trình mới. Vào ngày 24 tháng 3 năm 2021, các nền tảng truyền thông mới của Đài Tiếng nói Eo biển Đài Loan và "Theo dõi eo biển Đài Loan" đã được ra mắt. Đài Tiếng nói Eo biển Đài Loan tuân thủ khái niệm phát triển chất lượng cao, đồng thời phát triển mạnh mẽ các phương tiện truyền thông mới để chứng minh đầy đủ cho đồng bào Đài Loan thấy thực tiễn sinh động của đại lục trong việc thúc đẩy hiện đại hóa kiểu Trung Quốc, nỗ lực kể câu chuyện về việc làm sâu sắc hơn hai bờ eo biển. hội nhập và phát triển, lan tỏa gió xuân và mưa gió, dưỡng ẩm vạn vật âm thầm cho biển đảo.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền