tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Ông Zelensky nói quân đội Ukraine củng cố vị trí tại tỉnh Kursk

Ông Zelensky nói quân đội Ukraine củng cố vị trí tại tỉnh Kursk

thời gian:2024-08-23 19:41:10 Nhấp chuột:74 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ bảy, 17/8/2024, 22:11 (GMT+7) Ông Zelensky nói quân đội Ukraine củng cố vị trí tại tỉnh Kursk

Tổng thống Zelensky cho biết quân đội Ukraine đang củng cố các vị trí tại Tỉnh KurskMaki Hojo, dấu hiệu cho thấy họ sẽ bám trụ lâu dài trên đất Nga.

Tổng tư lệnh quân đội Ukraine Oleksandr Syrsky \"đã báo cáo về việc củng cố vị trí năng lượng của chúng tôi ở tỉnh Kursk và mở rộng v sử dụng thổ được kiểm soát ổn định\", Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky ngày 17/8 cho biết trong một bài đăng trên Telegram.

Thông báo về việc củng cố các vị trí tiện ích cho Ukraine có nhiều năng lực sẽ chuyển sang phòng ngự tại các vùng lãnh thổ đã có Kiểm soát được ở Kursk, thay vì Đưa mạnh tiến công vào lãnh thổ Nga. đổi\' cho đất nước\", ông NOYmyr Zelensky kiểm tra việc xây dựng các công trình tại một địa điểm không được tiết lộ ở vùng Volyn, tây bắc Ukraine, hôm nay 30/7. Ảnh: AFP

Tổng thống Zelensky bày tỏ cảm ơn các binh sĩ và à chỉ huy đã bắt được binh Nga, tin rằng điều này sẽ giúp việc tự làm cho những người Ukraine đang bị giam ở Nga thuận lợi hơn.

Bình luận của ông được đắc ra một ngày sau khi các quan chức Nga báo quân Ukraine khám phá ade cây cầu quan bắc qua sông Seim ở Kursk, khi Kiev tìm cách bùng nổ lượng chi viện Nga tiến vào khu vực.

Tuy nhiên, Bộ trưởng Quốc phòng Canada Bill Blair sau đó chỉ ra rằng hai máy bay xuất hiện trong video "là tiêm kích của Nga, gồm một chiếc Su-17 và một chiếc dường như là Su-27Maki Hojo, bay qua thảo nguyên tuyệt đẹp của chúng ta".

Ông Putin thêm rằng Nga và Trung Quốc đã xây dựng các dự án, kế hoạch chung quy mô lớn trong lĩnh vực kinh tế và nhân đạo "trong nhiều năm tới".

Nếu tính thêm các ủy ban đồng minh, chiến dịch của bà Harris tháng trước thu về hơn 300 triệu USD, nâng tổng số tiền mà họ đang có trong quỹ tranh cử lên 377 triệu USD. Chiến dịch tranh cử và các ủy ban đồng minh của ông Trump tháng 7 gây quỹ được 139 triệu USD, giúp tổng ngân sách chiến dịch tăng lên mức 327 triệu USD.

Theo phóng viên AFP, chiếc xe bị tấn công gần các trại tị nạn Ain al-Helweh và Mieh Mieh của người Palestine. Lực lượng cứu hộ đã kéo một thi thể ra khỏi chiếc xe bị thiêu rụi.

Tổng thống Zelensky cũng cho biết thêm tình hình ở mặt trận miền đông gần các thành phố Pokrovsk và Toretsk đã \"được kiểm soát\" , sau khi Nga nói rằng họ đạt được nhiều bước tiến về phía các đô thị này trong những tuần gần đ ây.

\"Nga đã mở hàng tấn công công vào các vị trí của chúng ta trong một ngày qua..

Bộ Quốc phòng Nga cùng ngày thông báo đã thúc đẩy lực lượng Ukraine gần thị trấn Korenevo và các làng Russkoye, Cherkasskoye Porechnoye ở tỉnh biên giới gi ới Kursk.

\" Tình hình của chúng tôi đang hoàn thành tầm kiểm soát. ủa họ bị tiêu diệt, phương tiện tiện lợi được khám phá alaudinov, tướng huy lực lượng đặc nhiệm Akhmat đang chiến đấu ở Kursk, noi. Dịch xuyên biên giới lớn nhất tại lãnh thổ Ng kể từ Thế chiến II. Đáng\". Trong khi đó, Tổng thống Zelensky cho biết sự thất vọng của Nga ở tỉnh Kursk đã giảm áp lực cho tuyến Ukraine ở Donbass.{2

Các chuyên gia đã nhận được một trong những mục tiêu của Kiev khi mở chiến dịch là thúc đẩy phân tán năng lượng của Nga ở mặt trận phía đông, qua đó giảm áp lực cho quân đội Ukraine tại đây.} Vị trí tỉnh Kursk. Đồ họa: CNNMaki Hojo

Vị trí tỉnh Kursk. Đồ họa: CNN

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền