tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Slott không hề lo lắng trong trận ra mắt sân nhà ở Premier League và trở thành huấn luyện viên Hồng quân đầu tiên thắng hai trận liên tiếp trong mùa giải đầu tiên |

Slott không hề lo lắng trong trận ra mắt sân nhà ở Premier League và trở thành huấn luyện viên Hồng quân đầu tiên thắng hai trận liên tiếp trong mùa giải đầu tiên |

thời gian:2024-08-24 21:00:15 Nhấp chuột:162 hạng hai

Lần gần đây nhất Liverpool thắng hai trận đầu tiên dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên mới là vào năm 1991 ở giải hạng Nhất Anh cũjav vietsub, giải đấu mà Sounis đã giành chiến thắng.

新加坡前男篮队长兼腾飞之狮篮球队(Singapore Slingers)前后卫郭伟民说:“很多时候我们要么需要减短训练时间,要么就无法达到最佳训练水平。

辛辛那提大师赛半决赛在新加坡时间星期一(8月19日)进行,辛纳虽然臀部不适,却在这场用时超过三个小时的比赛中,以7比6(11比9)、5比7、7比6(7比4)险胜兹维列夫。两人在此之前对战多次,辛纳在五场比赛中输了四场,这次终于扳回一城。

节目受到广泛关注,“樊振东回应退役传闻”的关键词星期天晚冲上微博热搜第一。

孔特在赛后接受媒体采访时说:“因为下半场比赛,我得向我们的支持者道歉jav vietsub,场上所发生的一切令我难以评估球队的表现。

“Hồng quân” ​​Liverpool sẽ gặp Brentford trên sân nhà ở vòng 2 Ngoại hạng Anh vào Chủ Nhật (25/8) theo giờ địa phương. Đây là trận đấu chính thức đầu tiên của tân huấn luyện viên Hồng quân Slot trên sân nhà. Ông đặt mục tiêu thắng 2 trận liên tiếp và trở thành huấn luyện viên Hồng quân đầu tiên thắng 2 trận liên tiếp ở Premier League trong mùa giải đầu tiên.

Slott đã dẫn dắt đội bóng giành chiến thắng 2-0 trước Ipswich mới thăng hạng trong trận sân khách ở vòng đấu vừa qua, trở thành huấn luyện viên Hồng quân đầu tiên có khởi đầu thuận lợi ở giải đấu thế kỷ này. Các cựu HLV Hồng quân như Klopp, Rodgers, Benitez đã không làm được điều này.

Lần cuối cùng một huấn luyện viên mới của Liverpool giành được chiến thắng liên tiếp trong hai trận đầu tiên ở giải VĐQG là vào năm 1991, khi Souness làm được điều đó. Vào thời điểm đó, thậm chí còn chưa có Premier League, và đó là ở giải đấu cũ. Thời kỳ giải Ngoại hạng Anh.

Trận đấu này cũng là trận đấu chính thức đầu tiên của Slott trên cương vị huấn luyện viên tại Anfieldjav vietsub, sân nhà của Hồng quân. Anh ấy nói: "Tôi hy vọng người hâm mộ có thể ồn ào gấp đôi người hâm mộ Ipswich. Rõ ràng lúc này tôi không hề lo lắng chút nào vì tôi đang trong quá trình chuẩn bị và chuẩn bị cho đội cho Chủ nhật. Tôi sẽ không lo lắng."

Slott đã dẫn dắt hai đội Hồng quân thi đấu giao hữu trên sân nhà với hai đội bóng La Liga vào ngày 11 tháng 8, lần lượt đánh bại Sevilla 4-1 và hòa 0-0 với Las Palmas. Tuy nhiên, chỉ có trận gặp Sevilla bán vé, còn trận sau được diễn ra không khán giả.

Hồng quân vẫn là đội duy nhất ở Premier League không có bản hợp đồng nào trong mùa hè này. Tuy nhiên, họ không gặp vấn đề chấn thương nghiêm trọng nào. Chỉ có trung vệ Quansah bị chấn thương trong buổi tập giữa tuần. địa điểm.

Ở vòng đấu cuối cùng của giải đấu, Slott đã loại Kunsa có phong độ kém hơn sau giờ nghỉ giải lao và thay thế anh ta bằng Konate. Anh ta bị đặt câu hỏi liệu điều đó có quá khắc nghiệt hay không. Slaughter cho biết anh đã giải thích với Kunsa sau trận đấu rằng giữa hai người không có vấn đề gì. Tướng Salah của Hồng quân, người đã đóng góp một bàn thắng và một pha kiến ​​tạo ở trận vừa qua, đặt mục tiêu duy trì phong độ tốt liên tục.

Hai cựu cầu thủ Hồng quân chuyển đến Brentford hoặc đào tẩu

Đối với Brentford, hai cựu cầu thủ Hồng quân mới chuyển đến đội vài ngày trước là tiền vệ Carvalho và Hậu vệ van den Berg có cơ hội trở lại đội bóng quen thuộc sân vận động và đào tẩu sang câu lạc bộ cũ của mình. Về vấn đề này, Slaughter nói đùa: "Tôi hy vọng họ không thi đấu quá tốt (trước chúng tôi)."

Tiền vệ Carvalho gia nhập Brentford từ Liverpool để có thêm thời gian thi đấu. (Trích từ Instagram của Brentford)

Tiền đạo chủ lực Toney của Brentford đã bỏ lỡ chiến thắng 2-1 ở vòng trước trước Crystal Palace do có thể phải rời đội. Trước trận đấu, huấn luyện viên Frank bày tỏ nghi ngờ về việc liệu Tony có được triệu tập vào đội tuyển hay không.

Chelsea thi đấu trên sân của Wolves trong nỗ lực phục hồi sau thất bại ở vòng đầu tiên

Trong một trận đấu khác cùng ngày, Chelsea sẽ thi đấu trên sân khách với Wolves. Cả hai đội đều thua ở vòng đầu tiên, nhưng Chelsea đã phục hồi để giành chiến thắng ở trận lượt đi vòng loại UEFA Champions League vào giữa tuần.

Felic, người được Chelsea cho Chelsea mượn nửa năm vào nửa đầu năm ngoái, đã trở lại đội vào mùa hè này và có thể thi đấu với Wolves. (Reuters)

Maresca xác nhận cầu thủ mới Felix của đội có thể ra sân, nhưng một cầu thủ mới khác là Neto đến từ Wolves vào mùa hè này có thể phải ngồi dự bị. Cơ hội để đào ngũ về với ông chủ cũ. Neto đã bỏ lỡ nhiều trận đấu ở mùa giải trước do hai chấn thương. Ngoài ra, anh ấy đã bắt đầu thi đấu vào giữa tuần và thể lực của anh ấy có thể không hồi phục nhanh chóng.

Maresca nói: "Để anh ấy thi đấu sau 60 đến 65 phút có thể là quá sớm đối với anh ấyjav vietsub, nhưng chúng ta sẽ gặp lại."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền