tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Real Madrid dễ dàng đánh bại Valladolid, bị cầu thủ trẻ người Brazil Lianhe Zaobao cướp mất |

Real Madrid dễ dàng đánh bại Valladolid, bị cầu thủ trẻ người Brazil Lianhe Zaobao cướp mất |

thời gian:2024-08-26 21:46:21 Nhấp chuột:148 hạng hai

(Tin tức toàn diện Madrid) Real Madrid đã đánh bại Real Valladolid 3-0 trên sân nhà ở La Liga vào Chủ nhật (25/8) theo giờ địa phươngjav vietsub, nhưng Mappe (Mappaboo) không vui như trận ra mắt Real Madrid trên sân nhà, và bị cầu thủ trẻ người Brazil Endrick bị đánh cắp khỏi ánh đèn sân khấu.

但他坦言,这次他真的无法控制自己。“我觉得自己不像在打网球,这真的让我很沮丧,有几个瞬间我甚至想离开球场,根本不想继续留在场内,所以对我来说这是个很难熬的时刻。

我国无法跻身精英联赛,由上届新超联赛亚军兼新加坡杯冠军的狮城水手和季军BG淡滨尼流浪代表参加二级联赛。狮城水手被分到F组,同组球队包括中国超级联赛亚军浙江队(Zhejiang Professional)、印度尼西亚甲级联赛冠军佩西比万隆(Persib Bandung)和泰国港口队(Port,泰国甲级联赛季军)同组。

利物浦过去九个赛季都由克洛普执教,新来投的斯洛特执教风格和前者类似。红军在季前热身赛也保持不俗状态,取得了四胜一平,包括在美国之行战胜了阿申纳(Arsenal)和曼联(Manchester United)这两支传统豪门。

她还说:“我上场玩得很开心。我有认真对待比赛jav vietsub,很努力地为奥运会做准备,我尽力了。”

Valverde mở tỷ số cho Real Madrid ở phút 50, bàn thắng thứ hai và thứ ba được ghi bởi cầu thủ vào sân thay người Diaz và cầu thủ mới Endric lần lượt ở phút 88 và ghi bàn ở phút bù giờ thứ sáu.

Real Madrid đã phải chịu trận hòa với Mallorca ở trận mở màn La Liga mùa này. Họ không tạo ra được nhiều cơ hội trong hiệp một. Phải đến hiệp hai, Real Madrid mới ghi bàn liên tiếp. đã giành được chiến thắng đầu tiên trong mùa giải.

Huấn luyện viên Ancelotti của Real Madrid nói: "Chúng tôi chơi quá chậm trong hiệp một. Sang hiệp hai, chúng tôi chủ động hơn, di chuyển nhiều hơn và rê bóng nhanh hơn."

Mbappe cuối cùng đã có được mong muốn gia nhập Real Madrid trong mùa giải này. Sau thất bại ở trận sân khách, màn trình diễn của anh ấy trong trận ra mắt sân nhà này cũng rất đáng thất vọng và anh ấy đã lãng phí một số cơ hội ghi bàn. Điều khiến anh càng xấu hổ hơn là cầu thủ 18 tuổi Endrich, người vào thay anh ở phút 86, đã ghi bàn thắng thứ ba chỉ sau vài phút anh ra sân.

Về màn trình diễn của Ndridge, Ancelotti nói: "Endridge có tiềm năng rất lớn và bàn thắng của anh ấy thể hiện đẳng cấp của anh ấy."

Hiro, chú ngựa ô mạnh nhất mùa trước Girona đã thua thảm hại trước Atlético Girona giành vị trí thứ ba ở La Liga mùa trước nhưng mùa này họ lại thua thảm hại trước Atlético Madrid và thua 2 trận liên tiếp ở giải VĐQG. (Reuters)

Điều đáng nói là Girona, chú ngựa ô mạnh nhất từng giành vị trí thứ 3 mùa giải trước, đã không còn vinh quang sau khi bị Betis đuổi khỏi sân ở trận mở màn, họ sẽ làm khách ở trận đấu này. Atletico Madrid thua 0-3.

Ozil ghi bàn thắng đầu tiên cho Madrid ở phút 39. Llorente ghi một bàn thắng khác ở phút thứ ba của hiệp hai. Đội trưởng Koke bị chấn thương ở phút bù giờ thứ tư. đội.

Griezman phát biểu sau trận đấu: "Người hâm mộ và các cầu thủ rất mong được trở lại sân nhà sau nhiều tháng. Đây là một đêm hoàn hảo và chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ."

Trung phong Romeu của Girona cho biết: "Chúng tôi đã thi đấu tốt trong hiệp một. Mặc dù thua thảm hại về cuối trận nhưng vẫn có một số khía cạnh tích cực."jav vietsub

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền