tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Cháy khách sạn ở Hàn Quốc, 7 người thiệt hại mạng

Cháy khách sạn ở Hàn Quốc, 7 người thiệt hại mạng

thời gian:2024-08-29 19:54:30 Nhấp chuột:79 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ năm, 22/8/2024, 22:12 (GMT+7) Cháy khách sạn ở Hàn Quốc, 7 người thiệt hại mạng

Ít nhất 7 người thiệt mạngJUY-837 viettsub, 11 người bị thương trong vụ cháy khách sạn ở thành phố Bucheon, Hàn Quốc.

Ngọn lửa nguy hiểm lên lúc 19h39 (17h39 giờ Hà Nội) tại tầng 8 của một khách sạn 9 tầng ở thành phố Bucheon, tỉnh Kyunggi, cách thủ đô Seoul hơn 20 km, cơ sở cứu hỏa tỉnh Kyunggi.

Đây là lần đầu tiên Ukraine thông báo về kết quả thực chiến của F-16 kể từ khi tiếp nhận mẫu tiêm kích này từ phương Tây.

"Chúng tôi mong muốn có tiếng nói mạnh mẽ của họ trong nhóm, khi chúng tôi nỗ lực khôi phục sự vĩ đại của nước Mỹ"JUY-837 viettsub, ông Hughes tuyên bố.

Hồ sơ được nộp ba ngày trước hạn chót của thẩm phán Tanya Chutkan dành cho ông Smith để trình bày hướng giải quyết mới cho vụ án, sau khi Tòa án Tối cao Mỹ vào tháng 7 cho rằng cựu tổng thống Mỹ được hưởng quyền miễn trừ với hành động công vụ khi đương chức.

Đó là khoảnh khắc quân đội Israel (IDF) tung đòn không kích phủ đầu vào loạt bệ phóng rocket của lực lượng Hezbollah ở miền nam Lebanon. Hezbollah sau đó phát động đợt tấn công quy mô lớn, phóng hơn 320 rocket cùng một số UAV vào các mục tiêu ở Israel, trong đó có căn cứ quân sự gần Tel Aviv. Phần lớn số rocket, UAV này bị hệ thống Vòm Sắt Israel bắn hạ và không gây thương vong đáng kể cho dân thường.

Khách sạn có 64 phòng, ước tính 27 khách ở trong tòa nhà khi hỏa hoạn ra. ó có ít nhất một người nước ngoài. Một số người 11 người bị thương, trong đó ba người nguy kịch, đang có. điều trị tại các bệnh viện địa phương.

Lửa bốc lên tại khách sạn ở thành phố Bucheon, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc tối 22/8. Ảnh: Yonhap

Lửa bốc lên tại khách sạn ở thành phố Bucheon, tỉnh Kyunggi, Hàn Quốc tối 22/8. Ảnh: Yonhap

Giới chức Đã phát triển 70 phương tiện chữa cháy, 16 0 chiến binh cứu hỏa đến hiện trường. Ngọn lửa không lan bên trong nhà nhưng tạo ra nhiều khói. Lee Sang-min đã kêu gọi địa phương nỗ lực hết sức, sử dụng mọi nơi. thiết bị và nhân lực có sẵn để dập tắt hoàn toàn ngọn lửa và người nghiên cứu.

\"Nỗ lực cứu hộ vẫn đang được phát triển khai.quyết thương vong\"JUY-837 viettsub, một cảnh sát nói.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền