tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > đơn nữ hàng đầu nước tôi Yang Jiamin lọt vào tứ kết Giải cầu lông Hàn Quốc mở rộng Lianhe Zaobao |

đơn nữ hàng đầu nước tôi Yang Jiamin lọt vào tứ kết Giải cầu lông Hàn Quốc mở rộng Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-29 21:27:44 Nhấp chuột:196 hạng hai

Đơn nữ số một Singapore Yang Jiamin đã tiến bộ vượt bậc tại Giải cầu lông Hàn Quốc mở rộng (Super 500) vào thứ Năm (29 tháng 8). Cô đã đánh bại Pornpicha Choeikeewong của Thái Lan trong các ván đấu liên tiếp ở vòng haiJUY-837, lọt vào tứ kết.

Đội tuyển cầu lông Trung Quốc cử các đơn nam Zheng Jiaheng, đơn nữ Yang Jiamin và đôi nam nữ Xu Yongkai/Chen Weihan tham gia thi đấu ở giải đấu này. Tuy nhiên, Zheng Jiaheng và Xu Yongkai/Chen Weihan đã bị loại ở giải đấu đầu tiên. tròn nên Yang Jiamin trở thành người duy nhất.

Khi vận động viên xếp hạng 19 thế giới Yang Jiamin đối đầu với ngôi sao đang lên người Thái Lan xếp hạng 38 thế giới Bonn Picha, cô ấy đã không gặp nhiều thử thách. Cô ấy đã giành chiến thắng với tỷ số 21-16, 21-17, ghi điểm đầu tiên trong trận đấu đầu tiên của họ. chạm trán. Một chiến thắng.

Đây cũng là lần thứ hai Yang Jiamin 25 tuổi lọt vào tứ kết Giải cầu lông thế giới kể từ Giải Thái Lan mở rộng (Super 500) vào tháng 5. Cô sẽ thi đấu trên sân nhà vào thứ Sáu (30/5). ) Shen Youzhen (thứ 36 thế giới)JUY-837, đây sẽ là lần gặp nhau thứ tư của họ.

Trong số tám hạt giống hàng đầu ở nội dung đơn nữ, chỉ có ba tay vợt vẫn được bốc thăm. Họ là Wang Zhiyi (hạt giống số hai) và Han Yue (hạt giống số ba) của Trung Quốc và Jin Gaeun (hạt giống số bảy) của Hàn Quốc. Hạt giống số 1), Han Yue và Jin Jiaen sắp tranh tài ở bán kết. Hạt giống số 6 Busanlan (Thái Lan) và hạt giống số 8 Zhang Yiman (Trung Quốc) bị loại ở vòng hai.

Không có nhiều xáo trộn giữa các tay vợt hạt giống đơn nam. Sáu trong số tám hạt giống hàng đầu vẫn đang thi đấu. Hạt giống số năm Chu Thiên Thành (Đài Bắc Trung Hoa) đã rút lui trước trận đấu vì bị ốm, và hạt giống số sáu Nishimoto. Kenta (Nhật Bản) dừng bước ở hiệp 1.

辛纳在美国公开赛的赛前记者会上表示,这长达数个月的过程是一次紧张的经历,并否认自己是因为高排名而受到特别待遇。他说:“不,不管是哪个球员JUY-837,只要药检呈阳性,都必须经历相同的过程。

不过在主场球迷的加持下,门兴后卫埃尔韦迪(Elvedi)在第59分钟扳回一球。新援克莱因丁斯特(Kleindienst)在常规时间结束前五分钟,为主队扳平比数。

前会长蔡荣俊因患上慢性粒细胞白血病,较早时宣布任满后将不竞选连任。身为蔡荣俊团队其中一员的吴多泉在他的支持下参选,并在没有其他候选人的情况下直接当选。十人团队中有七人是连任成员。

“东渡”两人是日本最成功的羽毛球混双组合,曾在2022年名列世界第一,也曾在世锦赛收获两银两铜。渡边勇大之后将与新搭档田口真彩参赛,东野有纱则转战女双项目。

Tay vợt số một thế giới người Trung Quốc Shi Yuqi cũng đã đăng ký thành công vào tứ kết. Anh đối đầu với tay vợt người Hồng Kông Ng Ka Long ở vòng hai và giành chiến thắng với tỷ số 21-16, 21-12. Ở tứ kết sẽ gặp một người Hồng Kông khác. Cầu thủ Lee Cheuk-yiu tranh vé vào bán kết.

Nhà vô địch đơn nam gần đây nhất là Antonsen của Đan Mạch. Anh sẽ đối đầu với Lin Junyi của Đài Bắc Trung Hoa trong trận tái đấu vào thứ Sáu. JUY-837

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền