tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Tổ ấm tình yêu của Ben Affleck và JLo được bán với giá cao ngất trời, nguyên nhân ly hôn được tiết lộ Lianhe Zaobao |

Tổ ấm tình yêu của Ben Affleck và JLo được bán với giá cao ngất trời, nguyên nhân ly hôn được tiết lộ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-31 21:44:34 Nhấp chuột:167 hạng hai

(Los Angeles News) Nam diễn viên Hollywood Ben Affleck (Ben Affleck) và hoàng hậu Jennifer Lopez (JLo, Jennifer Lopez) đã tái hợp sau khi chia tay gần 20 năm trướcJUY-837, thậm chí còn tổ chức đám cưới thế kỷ vào năm 2022. đưa tin vào thời điểm đó Nó đã gây chấn động toàn làng giải trí nhưng cả hai mới đây đã kết thúc cuộc hôn nhân chỉ được hai năm.

Có thông tin cho rằng tổ ấm tình yêu của cặp đôi ở Los Angeles, California đã được bán với giá cao ngất ngưởng là 78 ​​triệu đô la Singapore. Trước đó, hai bên đã chuyển đến khu bất động sản khác dưới tên riêng của họ.

木村拓哉接连开设IG、微博以及YouTube频道,IG已累计超过400万粉丝追踪,YT也即将突破百万。他发文最常分享自己带爱犬散步的照片。他的第三张个人专辑于8月14日发行,为此要开一场专辑发行纪念直播活动,在此之前,唱片公司已经在IG发文募集粉丝问题,直播中他将会如何回应这些提问,也令人期待。

他说,记得坐在后面的男人确实有些可疑,他一直在列车中来回走动。前往巴黎的车程很长,约六到七小时,也会经过不少偏僻的小地区。在列车途经古城昂蒂布(Antibes)时,这个男子把自己的背包和叶劲维留在车厢上方的背包交换,立马跑出车站。

拿到护照后,工作人员看到李李仁的名字,才抬头看着他的脸,“我整个惊讶到说不出话,他发现我认出他,就主动跟我说,你是台湾人吗?我说对JUY-837,此时已眼眶泛泪,我也不知道为什么......他就问我在这边工作吗?好像见怪不怪,可能太多我这种粉丝了”。

Tổ ấm tình yêu của cặp đôi bao gồm hai ngôi nhà độc lập ba tầng màu trắng, tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp của dãy núi California. Ngoài raJUY-837 còn có một bể bơi vô cực khổng lồ và những khu vườn được thiết kế đơn giản và vô cùng sang trọng.

Người chồng thích ở nhà và người vợ thích giao lưu.

Trước khi cuộc hôn nhân tan vỡ, Lopez tuyên bố sẽ hủy hơn 30 buổi hòa nhạc trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới với lý do dành thời gian cho gia đình. ra tay cứu vãn cuộc hôn nhân nhưng cuối cùng vẫn là mối quan hệ không thể hàn gắn.

Theo báo cáo của phương tiện truyền thông Hoa Kỳ, một người trong cuộc đã tiết lộ thêm nhiều câu chuyện nội bộ đằng sau cuộc ly hôn của họ. Theo báo cáo, cả hai có tính cách hoàn toàn khác nhau. Lopez hòa đồng hơn, trong khi Affleck sống nội tâm và thích ở nhà, tâm trạng rất thất thường và thất thường. Một người trong cuộc ủng hộ người phụ nữ chỉ ra: "Lopez dành nhiều thời gian để đảm bảo chồng được hạnh phúc và tìm cách cho anh ấy mọi thứ anh ấy muốn. Cách cô ấy quan tâm đến anh ấy gần giống như nuôi một đứa trẻ vậy".

Ngoài ra, theo một người bạn của người phụ nữ này, Affleck đã mua một căn biệt thự ở California với giá 27 triệu đô la Singapore vào dịp sinh nhật của vợ vào tháng trước để làm nơi ở mới để anh trở lại cuộc sống độc thân. Lopez rất tức giận và tin rằng chồng mình là của. hành động đó chẳng khác nào “đâm dao vào tim” nên quyết định ly hôn.

"Ăn kẹo cao su trước khi hôn" có ảnh hưởng đến đời sống tình dục của bạn không?

Trên Internet có thông tin rộng rãi rằng khi họ đính hôn trước đó, họ đã ký một thỏa thuận tiền hôn nhân, trong đó người phụ nữ yêu cầu "quan hệ tình dục bốn lần một tuần", điều này đã làm dấy lên cuộc tranh luận sôi nổi. Theo truyền thông Mỹ, "đã lâu rồi cả hai mới quan hệ tình dục dù chỉ một lần một tuần" sau khi kết hôn. Người ta kể rằng trước khi hai người hôn nhau, người phụ nữ sẽ yêu cầu chồng ăn kẹo cao su khiến đời sống tình dục của cả hai bị giảm sút.

Cũng có tin đồn cho rằng người đàn ông này lo ngại bị cư dân mạng chế giễu, sau đó không thích quan hệ tình dục hở hang và gợi cảm với vợ mình. Lopez thích trở thành trung tâm của sự chú ý, không giống chồng mình.

Ngoài ra, Lopez luôn coi trọng việc duy trì vóc dáng hoàn hảo và yêu cầu thói quen sinh hoạt cũng như chế độ ăn uống lành mạnh nhưng Affleck lại rất thích đồ ăn nhanh và không chịu bỏ thuốc lá.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền