tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Ngôi sao người Uruguay Suarez tuyên bố giã từ thi đấu quốc tế Lianhe Zaobao |

Ngôi sao người Uruguay Suarez tuyên bố giã từ thi đấu quốc tế Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-03 20:41:00 Nhấp chuột:76 hạng hai

(Tin tức toàn diện về Montevideo) Ngôi sao bóng đá người Uruguay, Luis Suarez đã tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế vào thứ Ba (ngày 3 tháng 9), giờ SingaporeMaki Hojo, trước trận đấu World Cup 2026 Nam Mỹ với Paraguay vào thứ Sáu (ngày 6 tháng 9). sẽ là lần cuối cùng anh ấy chơi cho đội tuyển bóng đá quốc gia Uruguay.

Cầu thủ 37 tuổi Suarez hào hứng nói trong buổi họp báo: "Thứ Sáu sẽ là trận đấu cuối cùng của tôi thay mặt đội tuyển quốc gia. Đây không phải là một quyết định dễ dàng nhưng tôi đã đưa ra quyết định đó với một tâm hồn thanh thản. Với quyết định như vậy, tôi sẽ thi đấu hết sức mình trong trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp (đại diện cho Uruguay)."

Suarez từng chơi cho cường quốc Premier League Liverpool và gã khổng lồ La Liga Barcelona (Barcelona) và được coi là với tư cách là một cầu thủ. Anh ấy là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của thời đại chúng ta. Anh đã đại diện cho Uruguay trong 142 trận đấu quốc tế và ghi được 69 bàn thắng, giúp anh trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử bóng đá Uruguay.

Trong khi có những đóng góp to lớn cho bóng đá Uruguay ở đấu trường quốc tếMaki Hojo, Suarez cũng để lại một số hành vi xấu và gây tranh cãi trên trường quốc tế. Tại World Cup 2014 ở Brazil, anh bị cấm thi đấu 4 tháng vì cắn cầu thủ Ý Chiellini.

开幕式将看到参加22个项目的184个代表团从凯旋门出发,沿着著名的香榭丽舍大街前进。他们将走到协和广场,那里会正式举行仪式和艺术表演。协和广场是滑板和其他更新颖项目赛事的举行地,位于巴黎市中心。

比利亚雷亚尔下半场实现反超,替补球员巴里(Barry)在第60分钟进球收复失地。仅四分钟后,维哥后卫杰尔森(Jailson)将球射入自家龙门,比利亚雷亚尔首度领先。之后,维哥球员斯塔费尔特(Starfelt)在第80分钟再次将比分扳平至3比3。

他们在上星期的首场赛事也以3比0击败科莫Maki Hojo,尤文图斯现在位居意甲榜首。

Ngoài ra, trong trận tái đấu tại World Cup 2010 ở Nam Phi, Suarez đã cố tình sút bóng vào khung thành cho Ghana và bị phạt thẻ đỏ sau đó Ghana đá hỏng quả phạt đền. và cuối cùng Uruguay vào bán kết bằng quả phạt đền.

Thành tích quốc tế lớn nhất của Suarez là giành được America's Cup cho Uruguay vào năm 2011. Tiền đạo hiện đang chơi cho Inter Miami, một câu lạc bộ ở giải đấu lớn của Hoa Kỳ, cho biết: "Đây là khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của tôi và không gì có thể thay thế được Cúp bóng đá Mỹ này."

Ngôi sao người Bồ Đào Nha Ronaldo He khẳng định anh không có ý định từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế. (Ảnh tập tin Reuters) Ngôi sao người Bồ Đào Nha Ronaldo không có kế hoạch giải nghệ

Cùng thời điểm Suarez tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế, ngôi sao người Bồ Đào Nha đương thời Cristiano Ronaldo phủ nhận rằng anh có bất kỳ kế hoạch kết thúc sự nghiệp thi đấu quốc tế nào. Lần đó, anh chỉ ra rằng mình không bị ảnh hưởng bởi những bình luận tiêu cực sau Giải vô địch châu Âu.

Ronaldo 39 tuổi cho biết: "Tất cả những điều này đều là từ truyền thông (nghỉ thi đấu quốc tế). Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc nó sẽ kết thúc. Ngược lại, điều này càng mang lại cho tôi động lực lớn hơn.

“Động lực đến từ việc giành chức vô địch các giải đấu quốc tế cho đội tuyển quốc gia. Chúng tôi đã giành chiến thắng một lần và chúng tôi sẽ làm điều đó một lần nữa. Tôi có thể cứ lặp đi lặp lại điều tương tự, nhưng tôi không có kế hoạch dài hạn, mọi thứ đều là ngắn hạn. "

Đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ gặp Croatia trên sân nhà tại UEFA Nations League vào thứ Năm (ngày 5) và Scotland vào Chủ nhật (ngày 8). Maki Hojo

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền