tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Jude Law được khen xuất hiện tại LHP Venice

Jude Law được khen xuất hiện tại LHP Venice

thời gian:2024-09-04 21:24:57 Nhấp chuột:94 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải tríPhimPhim màn hình Chủ nhật, 9/1/2024, 13:18 (GMT+7) Jude Law được khen xuất hiện tại LHP Venice

Tài tử Anh Jude Law tạo bình phê bình ấn tượng khi đóng phim \"The Order\"JUY-837, tranh giải Sư Tử Vàng LHP Venice 2024.

Jude Law và êkíp 'The Order' nhận tràng pháo tay 7 phút từ khán giả     Jude Law và êkíp \'The Order\' nhận tràng pháo tay 7 phút từ khoáng giả

Khán giả giác tay cho Jude Law và êkíp \"The Order\" ở buổi chiếu Liên hoan phim Venice 2024. Video: YouTube Hollywood Elite

Phần thi hùng biện của Kỳ Duyên. Video: MUV

First-look phim "Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối". Phim dự kiến ra rạp ngày 4/4/2025JUY-837, thay đổi so với mốc ban đầu là 30/4/2025. Video: Galaxy

Tác giả từng cho biết thời trẻ mải chạy theo những thú vui riêng, gần như không đọc thơ của mẹ và dượng. Khi họ qua đời, ngồi một mình trong căn phòng nhỏ, anh giở các tác phẩm, vừa đọc vừa khóc bởi ký ức ùa về. Lúc ấy, anh mới muốn được hiểu mẹ và dượng mình, hối hận vì bản thân vô tâm. Với tác phẩm Những ô cửa gió lộng, anh bộc bạch: "Đây là lời tri ân dẫu muộn màng dành cho những người thân yêu của tôi. Nó cũng là tự sự từ đáy lòng mà tôi muốn chia sẻ cùng bạn đọc, những người yêu mến mẹ và dượng tôi''.

Theo Variety, tác phẩm The Order của đạo diễn Justin Kurzel nhận pháo tay bảy phút khi công chiếu ở liên hoan phim. đóng nhân vật gan dạ với quá khứ bí ẩn. trở nên hấp dẫn\".

Jude Law trên thảm đỏ Liên hoan phim Venice, hôm 31/8. Ảnh: Just Jared

Jude Law trên thảm đỏ Liên hoan phim Venice, hôm 31/8. Ảnh: Just Jared

Nội dung dựa trên cuốn sách phi hư cấu The Silent Brotherhood (1989) của Kevin Flynn và Gary Gerhardt, đứng sau loạt vụ cướp ngân hàng. Chúng ta ở tiền giả và cướp xe thép, gây nguy hiểm cho người khắp Tây Bắc Bình Dương. dự án còn có sự tham gia của Tye Sheridan, Jurnee Smollett, Alison Oliver và Odessa Young.

Tạo hình của diễn viên Jude Law trong phim The Order. Ảnh: AGC Studios

Tạo hình của diễn viên Jude Law trong phim \"The Order\" Ảnh: AGC Studios{2.

Jude Law, 52 tuổi, là diễn viên người Anh, được biết đến với các bộ phim Cold Mountain, The Aviator, Contagion hay The Holiday. Law từng đến Liên hoàn phim Venice để quảng bá phim The Young Pope (2016).

Tài tử hẹn hò Phillipa Coan - người đứng đầu một công ty tư vấn tâm lý - từ năm 2015JUY-837, làm đám cưới tháng 5/2019. Hai ngườ i kín tiếng về mối quan hệ vì Jude Law không muốn chuyện đời tư bị công chúng săm soi. Tài tử hiện sống tại Anh cùng vợ và các con.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền