tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > "Nana" Chen Wenshi tham dự Liên hoan phim Venice và bị hơn 20 con rệp cắn |

"Nana" Chen Wenshi tham dự Liên hoan phim Venice và bị hơn 20 con rệp cắn |

thời gian:2024-09-06 19:06:07 Nhấp chuột:175 hạng hai

Nghệ sĩ nổi tiếng trên Internet người Singapore "Nana" Chen Wenshi đã tham gia trình diễn bộ phim "Silence" của đạo diễn địa phương Yang Xiuhua. Cô hiện đang ở Venice. Cô đã tham dự Liên hoan phim Venice lần thứ 81 cùng với đội ngũ sáng tạo của "Silence" và tham gia. buổi ra mắt thế giới của bộ phim. "Silent" cũng đã lọt vào danh sách tranh giải chính của Liên hoan phim Venicejav vietsub, tranh giải vinh dự cao nhất, Sư tử vàng.

Trong cuộc phỏng vấn ở nước ngoài với Lianhe Zaobao vào chiều ngày 6, Chen Wenshi tiết lộ rằng đây là chuyến đi đầu tiên của cô đến Venice và cũng là lần đầu tiên cô tham gia một liên hoan phim quốc tế và cô cảm thấy rất hào hứng. Sau khi Chen Wenshi đến Venice và nhận phòng khách sạn vào ngày 28 tháng 8, cô đã bị rệp tấn công ở hơn 20 chỗ, gây đỏ, sưng và ngứa!

Cô nói: "Ban đầu tôi muốn cắm trại (chờ) trên thảm đỏ để thần tượng Lady Gaga và George Clooney xuất hiệnjav vietsub, nhưng tôi gặp phải rệp và phải giặt đồ. Tôi đang tìm thuốc mỡ để bôi trên vali của tôi mấy ngày qua và bây giờ cánh tay của tôi vẫn còn hơi đỏ. May mắn thay, tôi đã mặc một chiếc váy dạ hội dài tay để che đi "

"Silent Vision" Đội ngũ sáng tạo chính. bao gồm nghệ sĩ địa phương "Nana" Chen Wenshi (từ trái sang), nghệ sĩ Đài Loan Chen Xuezhen, Li Kangsheng, đạo diễn Yang Xiuhua, Lin Huanmengluo và Wu Jianhe. (Reuters) Khán giả đã đứng dậy vỗ tay suốt 3 phút tại buổi ra mắt phim "The Record of Silence" ngày 5 tháng 9

Chen Wenshi đã nhận được sự hoan nghênh nhiệt liệt kéo dài 3 phút vì sự tham gia của cô trong bộ phim truyền hình ngắn tập Trung Quốc năm 2022 "The Deep" đồng do Yang Xiuhua và K Rajagopal đạo diễn. Tôi biết đạo diễn qua "Deep End". "Lúc đó Chris (Yang Xiuhua) hỏi tôi rằng bộ phim ngắn này chỉ có một cảnh, nhưng nó rất thử thách. Tôi có sẵn lòng không. để lấy nó? Tôi nói tất nhiên là tôi sẽ làm. Sau đó, anh ấy hỏi tôi về "Deep End".

Trong "Mo", cô vào vai một cô gái tên "Ling Bo" phát hiện ra điều đó. cô đã bị theo dõi bởi một người đàn ông lạ mặt (do Ngô Kiến Hà thủ vai)jav vietsub, và cốt truyện hồi hộp bắt đầu. Cô tiết lộ, lần đầu tiên tham dự LHP Venice đã mở rộng tầm mắt và xem nhiều phim quốc tế, cô cũng cảm thấy rất hồi hộp khi bước trên thảm đỏ buổi ra mắt.

Nana Chen Wenshi đóng vai một người phụ nữ bị một người lạ nhìn chằm chằm trong "Silent Gaze". (do Akanga Films Asia cung cấp)

Chen Wenshi nói: "Tôi không biết cách bước đi trên thảm đỏ Liên hoan phim Venice. Quy mô thực sự rất lớn. Bộ phim này do New Zealand, Đài Loan, Pháp và Mỹ sau khi tham dự buổi ra mắt, tôi phát hiện ra rằng một bộ phim đòi hỏi rất nhiều công sức từ khâu sáng tạo đến sản phẩm cuối cùng. Sau khi công chiếu, khán giả đã đứng dậy vỗ tay hơn ba phút. và đạo diễn đến, tôi ôm từng người một, tôi mừng đến phát khóc. Tất nhiên là tôi rất mong được làm lại, nhưng việc tham dự Liên hoan phim Venice thực sự là một trải nghiệm vô cùng quý giá trong đời tôi.”

64岁的钟楚红驻颜有术,广告中展现居家生活模样,不时逗弄小猫,露出迷人笑容。岩井俊二说钟楚红曾演出许多优秀的作品,自己这次很努力地让她呈现最漂亮的一面。钟楚红则表示自己很喜欢岩井导演电影中的爱情观,“永远都有点遗憾,还有一种很青春的浪漫。”

李乘德说,在军训期间学会自己洗内裤及制服,生活规律有秩序,“早上6点起床,整理好床铺,一分钟换衣服,一分钟刷牙,到庭院晨练,然后吃早餐。之后是军事或装备课程。晚餐后,他会手洗自己的内裤和制服,接着练功、写作业、洗澡,然后睡觉。”

二人的爱巢由两间白色三层独立屋组成jav vietsub,享受加州山脉美景,更设有巨型无边际泳池及花园园林,设计简结且极度奢华。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền