tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Fang Rong tự chơi và hát, Chen Fengyan là thiên tài piano Lianhe Zaobao |

Fang Rong tự chơi và hát, Chen Fengyan là thiên tài piano Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-10 12:17:04 Nhấp chuột:65 hạng hai

Diễn viên người Singapore Fang RongJUY-837 đã đăng một đoạn video quay cảnh cô ấy chơi và hát bài hát "Birds of a Feather" của Billie Eilish trên Instagram. Cư dân mạng khen ngợi cô ấy hát hay. Một số hỏi cô ấy tại sao không phát hành đĩa hát. (Video ở cuối bài viết)JUY-837

Fang Rong, một cựu ngôi sao nhí, nói với Lianhe Zaobao qua tin nhắn thoại rằng cô ấy bắt đầu chơi guitar ở trường cấp hai, trong mỗi kỳ nghỉ, cô ấy luôn tụ tập cùng nhau như-. rủ bạn bè chơi guitar và hát. Cô ấy thích ca hát và nghĩ rằng cô ấy có thể bày tỏ tâm trạng và thư giãn bản thân thông qua ca hát. Bây giờ cô ấy cầm đàn lên và hát. Cô ấy nói: "Tôi cảm thấy việc thể hiện bản thân bằng âm thanh là một điều rất tự do và hạnh phúc."

Fang Rong (trái) và Chen FengyanJUY-837 (phải) trong " Single Wing" Đóng vai một cặp đôi trong "Angel". (do MediaCorp cung cấp)

Chen Fengyan, người từng đóng cặp đôi trong bộ phim truyền hình "Thiên thần một cánh" năm 2020 với Fang Rong, cũng có tài năng âm nhạc tương tự. Anh ấy đã quay một video nội dung trên mạng xã hội có tựa đề "Năm điều bạn chưa biết về tôi". Anh ấy tự coi mình là "thiên tài piano" khi còn nhỏ. Anh ấy đã học hết lớp bảy môn piano vào năm lớp sáu tiểu học. giáo viên cứ thúc giục tôi học lớp 8 nhưng vì tôi mất hứng thú và bỏ cuộc."

第二名和第三名分别是新晋男歌手Tyson Yoshi和资深男歌手张敬轩。接下来是新晋女演员王丹妮和余香凝。已故赌王何鸿燊女儿何超莲,自从与丈夫窦骁上恋爱真人秀后,也在娱乐圈建立人气,杀入六强。

据报道,萧亚轩之前髋骨关节受伤后,历经漫长的复健期,手术过程须先将脚上的钢钉拔出来,再灌入骨浆,缝合恢复后再重新开始复健。她生日过后,预计今年9月将到医院四度动刀,进行髋骨关节手术,怎料在手术前,近期她又在浴室跌伤,让她痛到走路都会刺痛,痛感让她走不远。

Anh tham gia buổi thử giọng đầu tiên của "Campus Superstar" vào năm 2006 nhưng không thành công. Anh ấy nói: "Bố mẹ tôi rất ủng hộ tôi và cùng tôi xếp hàng tại Trung tâm HDB Toa Payoh dưới ánh nắng chói chang."

Bài đăng được chia sẻ bởi Fang Rong 方敕🐛🦋🐑 (@fangrong) JUY-837

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền