tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Mo Shilian và Chen Le'en thi đấu cờ vua vì mục đích từ thiện. Ai thắng ai thua? Liên Hà Zaobao |

Mo Shilian và Chen Le'en thi đấu cờ vua vì mục đích từ thiện. Ai thắng ai thua? Liên Hà Zaobao |

thời gian:2024-09-11 22:06:52 Nhấp chuột:88 hạng hai

(Tin tức Singapore) Cùng với Giải vô địch cờ vua thế giới sẽ được tổ chức tại Singapore vào tháng 11 năm nay, hai ngôi sao thể thao Trung Quốc - Mo ShilianJUY-837, huy chương đồng ván diều cánh ngầm nam tại Thế vận hội Paris, và vận động viên bóng đá nữ gần đây sang Úc để trở thành kỳ thủ chuyên nghiệp Tiền đạo Chen Leen trình diễn ván cờ chớp độc đáo.

Cả hai đều đam mê cờ vua ngoài các môn thể thao tương ứng. Liên đoàn Cờ vua Singapore đã công bố một đoạn video thú vị về cảnh cả hai thi đấu trên một bàn cờ lớn đặc biệt trên nhiều mạng xã hội vào thứ Ba (10/9). Tôi thấy họ bận rộn di chuyển các quân cờ trên bàn cờ, rồi chạy sang một bên để bấm đồng hồ cờ vua, ngoài việc dùng trí óc, họ còn phải cử động cả cơ thể.

Kết quả là Chen Le'en, 19 tuổi, vượt trội hơn, đánh bại Mo Shilian, người sẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 18 của mình vào Thứ Năm (12) trong cả hai trò chơi và tặng 1.000 nhân dân tệ tiền thưởng mà anh ấy giành được cho các tổ chức phi lợi nhuận hỗ trợ các nhóm thiệt thòi. Tổ chức vì lợi nhuận Học viện Tasek và Dịch vụ xã hội (còn được gọi là Tasek Jurong). Mo Shilian nói: "Mặc dù tôi đã đổ mồ hôi và tập luyện chăm chỉ nhưng tôi vẫn thua Chen Le'en một cách công bằng và hoàn toàn."

赛后JUY-837,郑钦文坦言,连续比赛让自己感到有些疲惫。尽管急需积分冲击WTA年终总决赛,但她还是决定退出瓜达拉哈拉站赛事,给自己争取休息时间。

她是自2021年10月以来在肯尼亚被杀害的第三名女运动员。

预赛排名第一的是来自德国的埃琳娜·克劳佐娃(Elena Krawzow),她以六秒多的优势甩开第二名,以1分13秒19率先触壁。埃琳娜是世界纪录保持者,也是东京残奥会女子100米蛙泳SB13级金牌得主。

作为欧洲两大传统劲旅,法国与意大利历来交手次数自然不少,其中最令人印象深刻的莫过于2006年的世界杯决赛对决。法国名宿齐达内(Zidane)当时头顶意大利前国脚马特拉齐(Materazzi),以致被红卡罚下后,意大利最终凭点球战胜法国队夺冠,相信许多人至今仍记忆犹新。

Chen Le'en cũng đấu với đại kiện tướng cờ vua nước tôi Zhang Jingyao trong một ván đấu độc đáo khác nửa hiệp một. năm trước. Hai đấu thủ bắt đầu thực hiện loạt sút luân lưu sau mỗi năm nước đi, người ghi bàn thắng có thể lấy đi một quân của đối phương.

Mặc dù ban đầu Zhang Jingyao chiếm thế thượng phong trên bàn cờ nhưng Chen Leen đã lấy đi nhiều quân chủ lực của đối thủ bằng một quả phạt đền và cuối cùng giành chiến thắng.

Giải vô địch cờ vua thế giới năm nay sẽ được tổ chức từ ngày 25 tháng 11 đến ngày 13 tháng 12 tại Resorts World Sentosa ở nước tôi. Không giống như các giải vô địch thế giới khácJUY-837, Giải vô địch cờ vua thế giới hay còn gọi là Giải vô địch thế giới chỉ có hai người tranh chức vô địch năm nay là giữa nhà vô địch thế giới người Trung Quốc năm ngoái Ding Li và đối thủ người Ấn Độ Gukesh đã giành chiến thắng ở vòng loại.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền