tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Tình hình hậu bầu cử ở Pháp sẽ đi về đâu? Liên Hà Zaobao |

Tình hình hậu bầu cử ở Pháp sẽ đi về đâu? Liên Hà Zaobao |

thời gian:2024-07-21 18:35:42 Nhấp chuột:135 hạng hai
Liệu liên minh cánh tả có được thành lập hay không

Trong vòng bỏ phiếu thứ hai trong cuộc bầu cử Quốc hội Pháp, không có đảng nào giành được đa số tuyệt đốijav vietsub, khiến nước Pháp rơi vào tình trạng bất ổn chưa từng có.

Kết quả của cuộc bầu cử này là có ba phe chính trị. Khi không có nhóm chính trị nào giành được hơn một nửa số ghế, phe nào thường giành được nhiều ghế nhất sẽ được ưu tiên thành lập nội các liên minh hoặc nội các. Tuy nhiên, Hiến pháp Pháp không quy định rõ ràng rằng tổng thống phải bổ nhiệm thủ tướng từ đảng lớn nhất.

Cho đến nay, Tổng thống Pháp Macron vẫn chưa công khai thảo luận về kết quả bầu cử. Các trợ lý của ông cho biết ông sẽ phân tích kỹ lưỡng những mong muốn mà cử tri bày tỏ. Tuần này, ông Macron sẽ tới Washington, Mỹ để tham dự hội nghị thượng đỉnh NATO. Các nghị sĩ mới sẽ bắt đầu báo cáo nhiệm vụ vào thứ Hai tới (15/7) và cuộc họp đầu tiên của họ sẽ được tổ chức vào ngày 18/7.

Có thông tin cho rằng Macron có thể tìm cách đạt được thỏa thuận với phe cánh tả ôn hòa để thành lập một chính phủ liên minh. Tuy nhiênjav vietsub, các cuộc đàm phán có thể gặp khó khăn và nhà lãnh đạo cực tả Mélenchon đã tuyên bố rằng ông sẽ không thành lập một liên minh rộng rãi với các phe phái khác.

Trong phe trung dung, Séjourna, lãnh đạo đảng của Macron, nói rằng ông sẵn sàng hợp tác với các đảng chính thống, nhưng loại trừ bất kỳ thỏa thuận nào với liên minh cánh tả do Mélenchon lãnh đạo.

Ngay cả khi đạt được thỏa thuận, nó vẫn có thể ở dạng liên minh lỏng lẻo, không chính thức. Sự hợp tác như vậy rất mong manh.

Có thể mất vài tuần để mỗi phe thành lập chính phủ. Thế vận hội Paris sẽ khai mạc trong vòng chưa đầy ba tuần nữa và Pháp có thể sẽ được bảo vệ bởi một chính phủ chuyển tiếp. jav vietsub

公司股票在新交所首日交易量低,股价在0.365元至0.385元区间波动,最终以0.365元闭市,低于公司在香港股市星期四(18日)收市时的0.373元(2.17港元)。

纳斯达克交易所规定,上市公司股价至少要达到1美元(约1.35新元),连续30个交易日不达标,就被视为不符合要求,公司要在180天内改善,不然可能被除牌。纽约证券交易所的最低价要求,则是4美元。

今年,新加坡银行股受益于高利率的环境,迄今的总回报超过20%。就盈利而言,李彩莲认为,未来几个季度仍将保持稳定,但到了明年第一季,利润率或面临压缩。尽管如此,银行的贷款增长可能更强劲,利率明年进一步下滑,或推动企业获取更多贷款。

得益于全球债券和证券收益,去年全球资产管理规模增长12%,亚洲增长8%。

Nếu các bên không thể đạt được thỏa thuận

Theo hiến pháp Pháp, các cuộc bầu cử quốc hội mới không thể được tổ chức trong vòng 12 tháng tới, vì vậy bỏ phiếu lại ngay lập tức không phải là một lựa chọn.

Nếu các bên không thể đạt được thỏa thuận chính trị, Macron cũng có thể bổ nhiệm một chính phủ gồm các chuyên gia không liên quan đến đảng. Một chính phủ bao gồm các nhà kỹ trị chỉ giải quyết các vấn đề hàng ngày và không tiến hành cải cách cơ cấu.

Kế hoạch này vẫn cần sự ủng hộ của quốc hội và không rõ liệu nhóm cánh tả có đồng ý hay không. jav vietsub

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền