tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Fan bị fan mắng vì từ chối chụp ảnh Ye Tong bị mắng ở sân bay khiến Lianhe Zaobao choáng váng |

Fan bị fan mắng vì từ chối chụp ảnh Ye Tong bị mắng ở sân bay khiến Lianhe Zaobao choáng váng |

thời gian:2024-07-24 20:07:25 Nhấp chuột:147 hạng hai

(Tin tức toàn diện) Ye Tong, 61 tuổi, trở nên nổi tiếng vào năm 1992 khi ông đóng vai "Xu ​​Xian" trong "The Legend of White Snake". Một đoạn video được lan truyền trên mạng cách đây vài ngàysex vietsub, có thể thấy khi Ye Tong đang ký tặng người hâm mộ ở sân bay Hàng Châu, một người đàn ông đã chạy ra xin chụp ảnh thì bị trợ lý của Ye Tong ngăn lại và từ chối. bắt đầu chửi rủa: “Có chuyện gì lớn vậy?” Diệp Đồng tại chỗ sợ hãi, sắc mặt Đại Biên nhìn nhau, sau đó một giây lại đổi về vẻ mặt thân thiện, vẫy tay tạm biệt những người khác.

Trong video, người hâm mộ đang tiễn Ye Tong tại sân bay. Một người đàn ông bất ngờ áp sát Ye Tongsex vietsub, giơ điện thoại di động của anh ấy lên và xin chụp ảnh. Trợ lý nhanh chóng ngăn cản anh ta, nói: "Anh không được vào." Kết quả, nam fan đột nhiên tức giận hét lên: "Tôi không thể chụp ảnh, có chuyện gì lớn!" vài giây.

Một người đàn ông bất ngờ áp sát Ye Tong, giơ điện thoại di động lên và yêu cầu chụp ảnh. Khi bị từ chối, anh ta trở nên tức giận. (Internet)

Đoạn video đã gây ra cuộc thảo luận sôi nổi trên Internet và Ye Tong sau đó đã đăng phản hồi: "Mỗi người thể hiện tình yêu của mình theo những cách khác nhau và tôi cảm nhận được sự nhiệt tình của mọi người. Chỉ là sân bay không phải là nơi tốt nhất đối với tôi để giao lưu." Ye Tong tiếp tục. Anh an ủi những người hâm mộ khác rằng tâm trạng của anh không bị ảnh hưởng và anh vẫn đắm chìm trong niềm vui được gặp gỡ người hâm mộ "Truyền thuyết về rắn trắng" trong nhiều năm. Cuối cùngsex vietsub, anh nhắc nhở: "Tình yêu là phải kiềm chế. Tôi đề nghị mọi người nên lý trí và bình tĩnh hơn khi bày tỏ tình yêu thương trên Internet chỉ là phiến diện, và hãy tử tế và bao dung hơn với mọi người."

他说,虽然自己曾经演过不少舞台剧,但饰演的都是一些诙谐风趣的角色,偶尔还会有搞笑成分,但拿到《最后》的剧本后发现,这部舞台剧比自己预想的要难很多。

因为脑癌作祟,导致她容易头晕头痛,必须尽快去除,“但医生也说了,手术后遗症就是会影响记忆力,大概要在四个月之后才会逐渐好转”。

知情人士也透露,Willis目前的状况“时好时坏”,除了认不出别人的症状外,他也因失语症的关系,没办法说太多话,但他的家人现在只要透过一个眼神,就能知道他想要什么。

Ye Tong đã đăng trên Weibo để đáp lại điều đó. Sự cố từ chối chụp ảnh thô lỗ của fan tại sân bay. (Ảnh chụp màn hình từ weibo)

Nhiều cư dân mạng đã bình luận dưới bài đăng để ủng hộ Ye Tong và chỉ trích hành vi thô lỗ của người hâm mộ: “Thầy Yesex vietsub, tôi xin lỗi, người đó không phải là một người hâm mộ thực sự, mà chỉ là một người chu đáo với người khác.” mục đích”, “Hãy lý trí và tôn trọng cách thể hiện tình yêu”, “Biết mình sai nhưng vẫn quay lại an ủi người khác”.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền