tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > [Olympics] Lễ khai mạc Thế vận hội Paris có thể gặp sự can thiệp của "thần mưa" Lianhe Zaobao |

[Olympics] Lễ khai mạc Thế vận hội Paris có thể gặp sự can thiệp của "thần mưa" Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-26 20:45:33 Nhấp chuột:156 hạng hai

(Paris AFP) Thế vận hội Olympic Paris sẽ khai mạc trên sông Seine lúc 7:30 tối theo giờ Pháp vào thứ Sáu (26 tháng 7) (1:30 sáng ngày 27 theo giờ Singapore). Tuy nhiênsex vietsub, kênh thời tiết Pháp La Chaine Meteo chỉ ra rằng có 70% đến 80% khả năng sẽ có lượng mưa vừa đến nặng vào đêm khai mạc.

Chuyên gia khí tượng Duchesne cho biết trong một bài đăng trên trang web của kênh: "Vẫn chưa chắc chắn về quỹ đạo và vị trí chính xác của cơn mưa. Một số mô hình cho thấy Paris đang ở rìa của trận mưa lớn này. Một số mô hình cho thấy rằng Paris sắp hứng chịu cơn mưa lớn này, dự kiến ​​sẽ có lượng mưa từ 15 mm đến 20 mm, tương đương 10 ngày mưa trong vòng 2 đến 3 giờ."

波尔多在接受降级命运后sex vietsub,也通知法国足球总会他们决定放弃在1937年所取得的职业球会资格。

本届奥运的开幕礼首次不在体育馆举行,而是搬到户外。届时1万零500名运动员将在塞纳河乘船亮相,预计有几十万人现场观看。下雨是否将影响开幕式流程,值得关注。

25岁的伊莲娜本该在女单的第一轮对战杰奎琳·克里斯蒂安(Jaqueline Cristian)。退赛意味法国选手卡罗琳·加西亚(Caroline Garcia)将代替其位置sex vietsub,澳大利亚选手达里亚·萨维尔(Daria Saville)则以替补入围。

“我们已评估与伊朗有关联的恐怖组织,以及其他恐怖组织的潜在威胁,他们的目的是奥运会期间对以色列代表团和游客发动袭击。”

Lần đầu tiên khai mạc. Lễ kỷ niệm Thế vận hội này sẽ không được tổ chức tại sân vận động mà sẽ được chuyển ra sân vận động ngoài trời. Khi đó, 10.500 vận động viên sẽ xuất hiện trên những chiếc thuyền trên sông Seine và dự kiến ​​sẽ có hàng trăm nghìn người đến xem trực tiếp. Điều đáng chú ý là liệu mưa có ảnh hưởng đến quá trình tổ chức lễ khai mạc hay không.

Dù trời có mưa hay không, Duchesne chắc chắn: "Thời tiết nắng nóng mà chúng tôi mong đợi vào thời điểm này trong năm sẽ không xảy ra."

Dự báo của Météo-France hơi khác một chút. họ tin rằng lúc đó sẽ có "mưa nhẹ đến vừa" ở Paris.

"Thời tiết sẽ tiếp tục nhiều gió với nhiệt độ từ 20 độ C và bầu trời nhiều mây."sex vietsub

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền