tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Jade Catering Group Bánh trung thu vị sô cô la Lianhe Zaobao |

Jade Catering Group Bánh trung thu vị sô cô la Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-24 21:08:03 Nhấp chuột:127 hạng hai

Tết Trung thu năm nayJUY-837 viettsub, Jade Catering Group có bốn loại bánh trung thu vỏ tuyết, góp phần tạo thêm nét mới ngọt ngào cho lễ hội.

为食客带来新意坚信每个餐馆品牌要有独特性,能为食客带来新意,这是The Proper Concepts Collective创办人梁勋杰(32岁)的理念。创办于2019年,集团旗下品牌包括牛排店The Feather Blade,售卖较少见牛肉部位;Rappu主打手卷寿司配精致日本清酒,店里播放嘻哈音乐,气氛有别于一般日本料理店。

定位鲜明是制胜关键冯钰婷说:“美食JUY-837 viettsub,是人与人之间的共同话题,能拉近彼此的距离。我是在餐饮界创业后找到人生方向,通过餐饮美食,说自己的故事。”

炒粥有肉片、炸肉、肉碎等不同口味配料,可以接受猪内脏的话,推荐猪杂炒粥($7.50)。配料有猪肝、大肠、粉肠、猪肉,还有猪油渣,内脏都卤得入味。

Jade Catering Group đã hợp tác với thương hiệu sôcôla địa phương Lemuel Chocolate để cho ra mắt hai loại bánh trung thu da tuyết mới: Cendol Chocolate và Coffee C Chocolate, khéo léo lồng ghép sôcôla vào bánh trung thu. Nhân của Bánh trung thu Cendol Chocolate Snowskin bao gồm đậu đỏ, đường dừa caramen và ganache dừa lá dứa, được kết hợp với sôcôla đen 70% từ Lemuel Chocolate để tạo ra hương vị sôcôla đậm đà. Bánh trung thu Coffee C Chocolate Snow Skin có cà phê caramel kết hợp với sô cô la đen 72% của Lemuel Chocolate, mang đến một hương vị cà phê khác. Lemuel Chocolate, một thương hiệu sôcôla thủ công địa phương được thành lập vào năm 2017, chuyên về sôcôla có nguồn gốc duy nhất và đã giành được nhiều giải thưởng quốc tếJUY-837 viettsub, bao gồm "Học viện Sôcôla" và "Giải thưởng Hương vị Tuyệt vời" của Vương quốc Anh. Hai hương vị bánh trung thu da tuyết mới còn lại là bánh chà là và dâu tây thơm và tinh tế, cùng hoa cúc vàng, hoa quế và hạt dưa tươi mát. Bánh trung thu vỏ tuyết hương vị mới, bốn chiếc giá 48 USD (mỗi hương vị một chiếc), tám chiếc giá 78 USD (hai chiếc mỗi hương vị).

Chọn trong số các loại bánh trung thu nướng thủ công truyền thống, bao gồm Bánh trung thu khoai lang tím Triều Châu và Bánh trung thu khoai môn ($68 cho sáu chiếc), với lớp vỏ mỏng và giòn cùng nhân khoai lang và khoai môn màu tím đậm đà và mịn màng cùng với nhân mặn hương vị của lòng đỏ trứng muối Shanti. Bánh trung thu khoai lang tím và khoai môn Teochew được bán với số lượng hạn chế tại Crystal Jade Golden Palace ở Paragon, đường Orchard và phải đặt hàng trước ba ngày.

Bánh trung thu Jade Five-Nut ($78 cho bốn chiếc) có mùi thơm của thịt giăm bông Kim Hoa, kết hợp với vị giòn của nhiều loại hạt như quả óc chó, vừng và hạnh nhân, tạo nên kết cấu và hương vị nhiều tầng . Các loại bánh trung thu da nướng truyền thống khác bao gồm Bánh trung thu hạt sen trắng nguyên chất (4 chiếc với giá 68 USD), Bánh trung thu hạt sen lòng đỏ đơn (4 chiếc với giá 78 USD) và Bánh trung thu hạt sen trắng lòng đỏ đôi (4 chiếc với giá 82 USD).

Ngoài ra, còn có các bộ bánh trung thu với hương vị hỗn hợp: loại ngon nhất cả hai loại ($48) đi kèm với bánh trung thu nhân sen trắng lòng đỏ một lòng đỏ và bánh trung thu năm hạt; đi kèm Hộp quà Jade Four Joys ($82); với bốn hương vị bánh trung thu nướng khác nhau.

Đặt hàng từ nay đến ngày 17 tháng 9. Thành viên nhóm Jadeite và chủ thẻ tín dụng UOB có thể được giảm giá 18%. Đặt hàng qua trang web để được giảm thêm 8% với mã khuyến mãi "M24T8". JUY-837 viettsub

Cửa hàng trực tuyến: estore.crystaljade.com
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền