tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Kane ghi 36 bàn ở Bundesliga mùa trước và lần đầu tiên giành Chiếc giày vàng châu Âu Lianhe Zaobao |

Kane ghi 36 bàn ở Bundesliga mùa trước và lần đầu tiên giành Chiếc giày vàng châu Âu Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-28 22:53:05 Nhấp chuột:113 hạng hai

(Tin tức toàn diện về Munich) Với 36 bàn thắng ghi được cho Bayern Munich ở mùa giải trướcMaki Hojo, Kane, đội trưởng của đội tuyển bóng đá quốc gia Anh, đã lần đầu tiên được trao Giải thưởng Chiếc giày vàng châu Âu tại Munich vào thứ Ba (27 tháng 8). Phần thưởng.

Giải thưởng này được trao cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở các giải đấu hàng đầu châu Âu trong một mùa giải. Ngôi sao người Argentina Messi là cầu thủ giành được nhiều giải thưởng nhất (sáu lần). Khi chơi cho gã khổng lồ La Liga Barcelona trong mùa giải 2011-12, anh đã ghi được 50 bàn thắng ở giải VĐQGMaki Hojo, nhiều nhất từ ​​trước đến nay.

Người vô địch mùa giải 2022-23 là Haaland, tiền đạo chủ lực của đương kim vô địch Premier League Manchester City (Man City)Maki Hojo, người cũng đã ghi 36 bàn. Tiền đạo người Ba Lan Lewandowski là cầu thủ cuối cùng của Bayern giành được giải thưởng này. Anh liên tiếp giành được vinh dự này ở các mùa giải 2020-21 và 2021-22.

Kane đã ba lần giành được Chiếc giày vàng Premier League trong những năm thi đấu cho câu lạc bộ cũ Tottenham, nhưng chưa bao giờ đạt đến đỉnh cao ở châu Âu. Tuy nhiên, năm ngoái anh đã giành được Chiếc giày vàng Premier League ngay khi chuyển sang Bayern. . phần thưởng. Khi phát biểu nhận giải, anh nói: "Đây là một cảm giác tuyệt vời. Giải thưởng này thuộc về tất cả mọi người. Nếu không có các bạn, tôi sẽ không đứng ở đây.

"Tôi cảm thấy rất vui và tôi rất mong chờ được nhận giải thưởng này. mùa giải mới. Tôi cảm thấy năng lượng mới. Tôi tự hào khi nhận được giải thưởng này. "

Dù có rất nhiều giải thưởng cá nhân nhưng Kane vẫn chưa giúp câu lạc bộ nào giành được chức vô địch. Trớ trêu thay, anh lại rời Tottenham để gia nhập Bayern, đội bóng đã giành được vô số giải thưởng, chỉ để phá cơn hạn hán vô địch. Không ngờ, dù anh vẫn tiếp tục Để ghi bàn ở mùa giải trước, Bayern đã phải xấu hổ khi không giành được chức vô địch lần đầu tiên kể từ năm 2012.

Về vấn đề nàyMaki Hojo, anh nói với các phóng viên: "Tôi muốn tiếp tục phong độ tốt của mùa giải trước, nhưng chiến thắng chức vô địch là rất quan trọng. Chúng tôi muốn thành công với tư cách là một đội. "

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền