tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Chủ nhà Mỹ miễn phí ở, đậu xe để hút người thuê

Chủ nhà Mỹ miễn phí ở, đậu xe để hút người thuê

thời gian:2024-08-30 19:36:44 Nhấp chuột:160 hạng hai
Trở lại Bất động sản Bất động sản trường Thứ hai, 19/8/2024, 14:06 (GMT+7) Chủ nhà Mỹ miễn phí ở, đậu xe để hút người thuê

Người thuê nhà đang có ưu thế tại Mỹ, làm các nhà phải tung ra nhiều ưu đãi miễn phíMaki Hojo, giảm giá để hút khách.

Natalie Garcia - sinh viên 23 tuổi mới tốt nghiệp tại Arizona - không gặp nhiều khó khăn khi tìm nhà tài cùng bạn trai hồi đầu năm \" Nói thật là tất cả căn hộ tôi xem đến đều có kèm ưu. đãi \"Đây đúng là điều tuyệt vời\", cô no. Gilbert , Arizona. \" Chúng tôi rất may mắn. ở Arlington, Virginia (Mỹ) . Ảnh: Reuters

Người thuê nhà có ưu thế tại Mỹ. Công việc này buộc các nhà đưa ra ưu đãi,

Căn hộ được đăng cho thuê ưu đãi trên website bất chấp 7. Số liệu này an toàn trong tháng 6 Đã tăng như vậy với 25% cùng kỳ năm hoa và gần gấp đôi kiệt kỷ lục cách đây 2 năm.

\"C ác chủ nhà đang trong cuộc đua tìm khách. Vì thế, họ tung ra rất nhiều ưu đãi.} Các ưu đãi được áp dụng phổ biến tại 6Thành phố Raleigh, Charlotte, AtlantaMaki Hojo, Thành phố Salt Lake, Nashville và Austin là các ưu đãi đã tăng mạnh gần 16% trong một năm qua..

Đồng thời, doanh nghiệp này được yêu cầu chủ trì, phối hợp chặt chẽ với Sở Xây dựng, UBND TP Thanh Hóa và các đơn vị liên quan để khởi công dự án trước ngày 30/8. Các sở, ngành được tỉnh chỉ đạo tạo điều kiện thuận lợi nhất để nhà đầu tư có thể hoàn thành hồ sơ, thủ tục, đảm bảo khởi công dự án đúng mốc thời gian trên.

Quần thể hang động Phong Nha - Kẻ Bàng với Sơn Đoòng, hang động lớn nhất thế giới là điểm đến nổi tiếng với du khách trong nước lẫn quốc tế. Những dòng sông ngầm cùng động Thiên Đường là những điểm đến lý tưởng cho hành trình khám phá.

Theo đại diện chủ đầu tư, vì số lượng hồ sơ đăng ký mua nhà lớn hơn nhiều so với số căn hộ còn lại nên ban tổ chức đã bốc thăm để đảm bảo tính công bằng và minh bạch cho khách hàng. Việc bốc thăm được diễn ra dưới sự giám sát của Hội đồng giám sát bốc thăm gồm đại diện Sở Xây dựng Đà Nẵng, đại diện UBND quận Liên Chiểu, đại diện UBND phường Hòa Hiệp Nam, cơ quan truyền thông và khách hàng.

Dù vậy, giá nhà vẫn đang là điểm nhấn tại nền kinh tế lớn nhất thế giới. Số liệu của Cục Thống kê Lào ở Mỹ cho thấy trong tháng 7, tiền nhà đóng góp gần 90% tăng chỉ số giá tiêu dùng (CPI). ăn hộ cũng giảm đỏ lên, theo số liệu của Zillow tăng 5,1% trong 2 năm qua.

Ưu thế. nghiêng về nhà một phần do cơn sốt xây dựng gần đây. ở Mỹ, theo số liệu của chính phủ năm 1973.

Điều này khiến chủ nhà khó lấp đầy số phòng trống. phòng cho thuê trống hiện tại là 6,6% - cao nhất k thể từ cuối năm 2021.

Divounguy cho rằng lãi suất cho vay mua nhà giảm cũng giúp người thuê có thêm tiếng nói thị trường vay. thế chấp.

\"Chỉ cần chủ độngMaki Hojo, tìm kiếm nhiều thông tin và biết lợi thế của mình, người may sẽ nhận được tối đa ưu đãi từ các nhà\", Divounguy cho biết.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền