tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Tay chèo khuyết tật người Ý bị tước huy chương đồng vì cáo buộc dùng điện thoại di động để lừa đảo Lianhe Zaobao |

Tay chèo khuyết tật người Ý bị tước huy chương đồng vì cáo buộc dùng điện thoại di động để lừa đảo Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-02 21:55:25 Nhấp chuột:110 hạng hai

(Tin tức toàn diện Paris) Vận động viên chèo thuyền khuyết tật người Ý PeriniJUY-837 viettsub, người ban đầu giành huy chương đồng, đã bị tước huy chương tại Thế vận hội Paralympic Paris vào Chủ nhật (ngày 1 tháng 9) vì bị nghi ngờ sử dụng điện thoại di động để gian lận trong cuộc thi .

Perini 28 tuổi đã tham gia trận chung kết đua thuyền đơn nam PR1. Ban đầu, anh xếp thứ ba và giành huy chương đồng, nhưng Liên đoàn Chèo thuyền Thế giới đã thông báo hủy bỏ tư cách tham gia của anh ngay sau trận đấu. từ việc phát hiện ra chiếc điện thoại di động trên thuyền của Perini.

World Rowing viết trong một tuyên bố: "Trong trận chung kết đua thuyền đơn nam PR1JUY-837 viettsub, các vận động viên Ý bị phát hiện đã sử dụng thiết bị liên lạc trong suốt cuộc thi, vi phạm Quy tắc 28 và Phụ lục R2 của nó. , do đó người chơi sẽ bị loại và xếp cuối bảng."

Perini giải thích sau trận đấu rằng anh quên lấy điện thoại di động ra khỏi chiếc túi nhỏ đựng chai nước trên thuyền và nhấn mạnh rằng không phải vậy. được viết với mục đích lừa đảo.

Anh ta khẳng định mình không sử dụng điện thoại di động và đã giao nó cho bồi thẩm đoàn để chứng minh rằng cuộc điện thoại cuối cùng của anh ta là với chuyên gia tư vấn tâm lý vào đêm hôm trước. JUY-837 viettsub

上赛季排名第八,创下自1990年以来最糟糕英超联赛成绩的曼联,上半场在控球权和射门次数都占了上风,却未能取得实质成果。

斯洛特上轮在客场率领球队2比0战胜升班马伊普斯维奇(Ipswich),成为本世纪以来首位赢得联赛开门红的红军新帅。克洛普(Klopp)、罗杰斯(Rodgers)、贝尼特斯(Benitez)等红军前主帅都没能做到这一点。

47岁的健身爱好者林志松带着七岁女儿林凯乐一同在现场挑战自己,作为该行动的长久参与者,林志松认为健身不该是负担,“健身是一种生活方式,如果在锻炼的同时可以为慈善做贡献,那就更好了。所以我带女儿一起参加,体验慈善以及社区活动。”

辛纳在美国公开赛的赛前记者会上表示,这长达数个月的过程是一次紧张的经历,并否认自己是因为高排名而受到特别待遇。他说:“不,不管是哪个球员,只要药检呈阳性,都必须经历相同的过程。

Chuẩn bị kháng cáo lại

Sau khi kháng cáo thất bại, Liên đoàn Chèo thuyền Ý chỉ ra rằng họ đang chuẩn bị kháng cáo lại lên Ủy ban Điều hành Chèo thuyền Thế giới.

Sau khi Perini bị loạiJUY-837 viettsub, tuyển thủ Australia Horrie, người ban đầu xếp thứ tư, đã giành được huy chương đồng. Huy chương vàng và huy chương bạc trong nội dung này lần lượt thuộc về Pritchard của Anh và Polianskyi của Ukraine.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền