tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Cùng một món gà nhưng hương vị khác nhau trên bàn buffet |

Cùng một món gà nhưng hương vị khác nhau trên bàn buffet |

thời gian:2024-09-03 21:29:01 Nhấp chuột:183 hạng hai

Hai nhà hàng với phong cách khác nhau có nhiều món gà đa dạng trong các lựa chọn buffet, từ cơm gà Hải Nam kiểu Nanyang, gà sa tếsex vietsub, cánh gà nướng cho đến gà nướng bơ kiểu Âu, với cách nấu và gia vị khác nhau. nguyên liệu giúp thực khách cảm nhận được vị ngọt, mềm và giòn của thịt gà.

Gà là một trong những loại thịt được mọi người thường ăn và có rất nhiều biến thể của món gà. Nhà hàng Straits Kitchen của Grand Hyatt Singapore chuyên phục vụ các bữa tiệc buffet kiểu địa phương và thực đơn đa dạng bao gồm các món gà như cơm gà Hải Nam, gà sa tế và cánh gà nướng. Nhà hàng Kee'ssex vietsub vừa ra mắt Set Gà Nướng Chủ Nhật mới sang trọng, sẽ khiến bạn thưởng thức món gà giòn và mềm.

Tại bữa tiệc tự chọn theo chủ đề địa phương của Nhà hàng Straits Kitchen, bạn có thể nếm thử bánh Nyonya. (do nhà hàng cung cấp) Nhà hàng Straits Kitchen: Buffet đa dạng mang hương vị địa phương

Grand Hyatt Singapore mới mở cửa trở lại sau khi cải tạo. Nhà hàng Straits Kitchen của khách sạn phục vụ tiệc buffet đa dạng với các món đặc sản địa phương. Riêng món gà thì đã có cơm gà Hải Nam, gà trái cây đen, gà hầm, gà sa tế và cánh gà nướng. Đối với cơm gà Hải Nam, bạn có thể lựa chọn giữa gà luộc hoặc gà quay, hoặc có thể thêm vịt quay để thưởng thức hương vị thơm ngon của cả hai loại gia cầm.

Các món ăn tự chọn chủ yếu bao gồm món Trung Hoa, món Mã Lai, món Ấn Độ, món Nyonya, món tráng miệng và bánh ngọt, v.v. Cá chiên chua cay của Trung Quốc có hương vị đậm đà hơn và đi kèm với đậu phụ, đậu dài, cà tím, cà chua, dứa và ớt. Nếu thích mì, bạn có thể chọn loại mì và nguyên liệu yêu thích của mình như nấm, trứng cút, mộc nhĩ, giá đỗsex vietsub, thịt gà, v.v. và kết hợp với súp tôm, súp gà, súp rau hoặc súp laksa. nên thử món laksa đậm đà và hơi cay. Nếu bạn muốn ăn thứ gì đó sảng khoái và ngon miệng thì Rojak là một lựa chọn tốt.

Ngoài nước cam mới vắt và cà phê và trà thông thường, chúng tôi khuyên dùng Teh Tarik và Teh Tarik có hương vị địa phương. Loại trước có mùi trà êm dịu, trong khi loại sau mang lại hương vị mịn màng của cà phê. hài hòa với hương vị địa phương. Các món ăn rất phù hợp. Lựa chọn món tráng miệng thật rực rỡ và chuối chiên và chendol rất đáng để thử. Lớp ngoài của chuối chiên giòn, chuối bên trong có kết cấu dày đặc. Loại xanh ngon hơn vì có đậu đỏ ngọt và đường dừa.

▲Địa chỉ: Tầng sảnh Grand Hyatt Singapore, 10 Scotts Rd S228211 ĐT: 67381234

Nhà hàng Kee's: Set gà nướng kiểu Âu

Kee's, một nhà hàng chuyên về ẩm thực châu Âu hiện đại, phục vụ món gà quay mới vào Chủ Nhật Bữa ăn cố định phù hợp cho ba hoặc bốn người.

定位鲜明是制胜关键冯钰婷说:“美食,是人与人之间的共同话题,能拉近彼此的距离。我是在餐饮界创业后找到人生方向,通过餐饮美食,说自己的故事。”

炒粥有肉片、炸肉、肉碎等不同口味配料,可以接受猪内脏的话,推荐猪杂炒粥($7.50)。配料有猪肝、大肠、粉肠、猪肉,还有猪油渣,内脏都卤得入味。

热腾腾的铁板烧美食上桌,让人食指大动,推荐和牛排铁板烧($25.90+),选用的是澳大利亚和牛,风味十足,加上特制酱汁,非常美味。套餐配有小菜和米饭或乌冬面,饱足一餐。

Da gà nướng bơ được nướng cho đến khi giòn và vàng, thịt gà mềm ngon ngọt được chấm với nước sốt đặc biệt và ăn cùng ô liu, rau mùi và hành tím ngâm. có nhiều tầng lớp và phong phú. Gà nướng được ăn kèm với salad cải xoăn cam quýt, bánh orecchiette và khoai tây nghiền. Món salad cải xoăn có phần topping đặc biệt, nổi bật là đậu phộng chiên giòn được trộn với bưởi tươi và cam, gừng ngâm và nước cốt chanh để kích thích vị giác của bạn. Khoai tây Gratin là một món ăn cổ điển đơn giản và dễ làm no bụng.

Set gà nướng Chủ Nhật tại Kee's được phục vụ với mì ống tai mèo sốt pesto húng quế. (Ảnh của Huang Jingjing) Món tiramisu đặc trưng của nhà hàng Kee's. (Ảnh của Huang Jingjing)

Mì tai mèo pesto húng quế rất đậm đà và thơm ngon. Pasta tai mèo là một loại mì ống nổi tiếng ở vùng Puglia, miền nam nước Ý. Đường viền cong của mì ống sau khi nấu có hình dạng tròn và kết cấu rất đẹp mắt, bên ngoài dai và mềm. ở bên trong. Món mì tai mèo nhân pesto húng quế tròn trịa, thêm hạt thông giòn và phô mai Parmesan mặn. Càng nhai càng ngon.

Đối với món tráng miệng, chúng tôi khuyên dùng bánh tart hồ trăn và tiramisu. Bánh tart hồ trăn kết hợp hương thơm êm dịu của các loại hạt với mứt mâm xôi chua ngọt tạo nên vị ngọt nhưng không béo ngậy. Món tiramisu đặc trưng có vị đậm đặc và mịn màng, cùng hương thơm đắng ngọt quyến rũ của cà phê và rượu, rất phù hợp với một tách cà phê đen nóng.

▲Địa chỉ: 21 Carpenter St S059984 Tel: 63736985sex vietsub

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền