tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > 11 phim được mong đợi ở LHP Venice 2024

11 phim được mong đợi ở LHP Venice 2024

thời gian:2024-09-04 20:24:05 Nhấp chuột:77 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải tríPhimPhim màn hình Thứ bảy, 31/8/2024, 07:43 (GMT+7) 11 phim được mong đợi ở LHP Venice 2024

Phim của Angelina JolieMaki Hojo, Joaquin Phoenix và Lady Gaga được chân giả và giới phê bình mong chờ tại Liên hoan phim Venice 2024.

Liên hoan phim Venice là sự kiện điện ảnh lâu đời nhất tại châu Âu, lần đầu tổ chức năm 1932. Chương trình lần thứ 81 sẽ diễn ra từ ngày 28/8 đến ngày 7/9, dự kiến ​​​​có sự góp mặt của George Clooney, Lady Gaga, Angelina Jolie và Brad Pitt để quảng bá cho sản phẩm 2} Trailer 'Joker: Folie À Deux' 2     Trailer \'Joker: Folie À Deux\' 2

Trailer \"Joker: Folie À Deux\" (Joker 2), dự án công chiếu trong nước ngày 4/10 Video: Warner Bros. Vietnam

Phim do Todd Phillips đạo diễn tranh giải Sư Tử Vàng - giải cao nhất liên hoan. điện tâm lý sau quãng thời gian sống gần nhau, có thể cô lập về mặt xã hội hoặc có thể chất và ít tương tác với người Other. Joker (Joaquin Phoenix) close). Lúc này, Joker bị giam giữ tại nhà thương Arkham Alysum. Venice Alberto Barbera nói tác phẩm khác hoàn toàn với phần đầu, là \"một trong những bộ phim bạo lực và sáng tạo. tạo nhất trong nền điện ảnh M kỹ thuật gần đây\".

Maria

Angelina Jolie trong vai Maria Callas. Ảnh: Fremantle

Angelina Jolie trong vai Maria Callas. cuộc đời danh ca Maria Callas (Angelina Jolie đóng) - Paris, Hy Lạp, Budapest và Milan. Bên cạnh Jolie, phim có sự tham gia của các diễn viên: Pierfrancesco FavinoMaki Hojo, Alba Rohrwacher, Haluk Bilginer, Kodi Smit-McPhee và Valeria Golino.

Theo Deadline, đạo diễn Larraín nói: \"Tôi vôi Maria Callas Maria Callas Maria Callas àn thế giới, nhờ vào kịch bản tuyệt vời của Steven Knight, công sức của toàn bộ êkíp\" .

Ở buổi ra mắt hôm nay 29/8, minh tinh Angelina Jolie xúc khi nhận chào đón tây phút từ tỉnh giả. Chuyên trang điện ảnh Rotten Tomatoes chấm phim 70% \"tươi\" từ 23 bài đánh giá. Ở Mexico những năm 1940, kể về nguy hiểm thuốc ma túy Lee (Daniel Craig), say mê Allerton (Drew Starkey), một quân nhân Hải quân Mỹ đã giải ngũ.

Variety, giám đốc liên hoan phim Alberto Barbera cho biết Craig là ứng viên sáng giá cho giải Nam chính xuất sắc \"Có hai màn trình diễn đáng nhớ trong năm nay tại Venice là Daniel Craig trong Queer và Joaquin Phoenix trong Joker 2\", nói.

Phòng bên cạnh

Teaser 'The Room Next Door'     Teaser \'Phòng Bên\'

Video giới thiệu \"Căn phòng bên cạnh\": Sony Pictures ClassicsMaki Hojo

Tác phẩm nói tiếng Anh đầu tiên của đạo diễn Pedro Almodóvar tranh giải cao nhất Liên hoan phim Venice, với sự tham gia của Julianne Moore và Tilda Swinton. , thân thiết khi từng làm việc tại một tạp chí, họ lại gặp nhau khi Martha bị bệnh nặng Hai người chuyển vào sống trong một ngôi nhà, nối lại tình bạn năm xưa..

Pedro Almodóvar nổi tiếng với câu chuyện về phụ nữ bằng cách khai thác tâm lý và cuộc sống của họ, thể hiệ n qua phim Women on the Verge of a Nervous Breakdown (1988), All About My Mother (1999), Talk to Her (2002), Julieta (2016). Tấn trong dự án của ông Sáu Venice, dự án sẽ tranh giải tại Liên hoan phim New York.

Babygirl

Nicole Kidman (trái)

Nicole Kidman (trái) và Harris Dickinson trong phim. Ảnh: Niko Tavernise

Phim tranh giải Sư Tử Vàng do nhà làm phim người Hà Lan Halina Reijn đạo diễn, có sự tham gia của Nicole Kidman. p cao tên Romy, ngoại tình với thực tập sinh trẻ hơn cô nhiều tuổi, Samuel (do Harris Dickinson thủ vai). Phim có sự góp ý của Antonio Banderas, Sophie Wilde trong vai phụ ở Venice, LHP Venice 2024

Trailer "Joker: Folie À Deux" (Joker 2), dự kiến công chiếu trong nước ngày 4/10. Video: Warner Bros. Vietnam

Khán giả vỗ tay cho Nicole Kidman và êkíp phim "Babygirl" ở Liên hoan phim Venice 2024. Video: TikTok madamefigarofr

Đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh cho biết trước khi bấm máy, êkíp dành nhiều tháng khảo sát các bối cảnh, tìm những góc của miền Trung giữ lại được không khí đặc trưng của những năm 1990 đến đầu 2000. "Sau cùng, chúng tôi nhận ra chỉ có Phú Yên mới mang lại cảm giác hoài niệm đúng như tên phim", anh nói.

Liên hoan phim Venice khai mạc buổi công chiếu phim Beetlejuice Beetlejuice của đạo diễn Tim BurtonMaki Hojo, L\'Orto Americano - do nhà làm phim Italy Pupi Avati chỉ đạo - bàng sự kiện Ban giám khảo phim quốc tế năm. James Gray, Andrew Haigh, Agnieszka Holland, Kleber Mendonça Filho, Abderrahmane Sissako, Giuseppe Tornatore, Julia von Heinz và diễn viên Trung Quốc Chương Tử Di.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền