tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Masterise Homes bàn giao sổ hồng cho cư dân Lumière Riverside

Masterise Homes bàn giao sổ hồng cho cư dân Lumière Riverside

thời gian:2024-09-08 18:01:45 Nhấp chuột:123 hạng hai
Trở lại Bất động sản Bất kỳ sản phẩm nào Thứ hai, 26/8/2024, 13:00 (GMT+7) Masterise Homes bàn giao sổ hồng cho cư dân Lumière Riverside

TP HCM50 cuốn sổ hồng đầu tiên được Masterise Homes trao cho cư dân vào sáng 24/8jav vietsub, chỉ 8 tháng sau khi bàn giao căn hộ Lumière Riverside.

Masterise Homes tổ chức buổi trao sổ hồng cho 50 hộ đầu tiên tại tháp Lumière Riverside, TP Thủ Đức, TP HCM. Sự kiện đánh dấu c Óc Đêm mới của dự án khi bàn giao sổ hồng cam kết, đảm bảo tính sở hữu hợp pháp, chỉ 8 tháng sau khi các căn hộ đến tay cư dân. tỷ lệ đầy đủ 92%.

Lễ bàn giao sổ hồng cho cư dân hôm 24/8. Ảnh: Masterise Homes

Lễ bàn giao sổ hồng cho cư dân hôm nay 24/8 . ộ đầu tiên. Anh đánh giá các dự án của Masterise Homes thu hút người mua nhờ thương hiệu, năng lượng tài chính, pháp lý và đảm bảo quyền lợi dân sự.

\"Nh ận sổ hồng , tôi tự tin hơn khi tài sản được đảm bảo pháp lý, giá trị ngày càng gia tăngjav vietsub, trở thành nền tảng cho cơ hội đầu tư trong tương lai\", anh Duy nói.

Người cư dân tạ i Lumière Riverside không gian sống, dịch vụ quản lý đặc quyền từ Masterise Property Management. kiến ​​​​trúc \"leafscape\". khu Thảo Điền, Tuần cận tuyến metro số 1.

Lumière Riverside nằm ngay tuyến metro số 1, mặt tiền đại lộ Võ Nguyên Giáp (Xa lộ Hà Nội cũ). Ảnh: Masterise Homes

Lumière Riverside nằm ngay tuyến metro số 1 , mặt tiền đại lộ Võ Nguyên Giáp (Xa lộ Hà Nội Lumière Shops ..

Ông Julian Wyatt - CEO Masterise Property Management luôn đảm bảo tiến độjav vietsub, bàn giao nhiều dự án lớn và sổ hồng cho cư dân Grand Marina Sài Gòn tại quận 1.

\" Tiếp Tiếp tục bàn giao sổ tại Lumière Riverside mang đến niềm vui của cộng đồng cư dân và là sự tự hào của Masterise Homes trong quá trình kiến ​​tạo chuẩn mực chất lượng và phong cá ch sống hoàn toàn mới", ông Julian nói.

Anh Trần Văn Bình, một hộ dân trên đường Trịnh Hoài Đức (quận 9 cũ), cho biết đã vay mượn tiền người thân để lo làm thủ tục chuyển đổi lô đất nông nghiệp 250 m2 lên thổ cư. Bởi anh sợ khi thành phố áp bảng giá mới sẽ không làm nổi. Nếu tính theo dự thảo bảng giá đất điều chỉnh của thành phố, thuế chuyển đổi mục đích sử dụng cho lô đất này của anh Bình từ 280 triệu đồng tăng lên hơn 3 tỷ đồng.

Huyện Sóc Sơn cho biết khu đất đấu giá có một mặt giáp tỉnh lộ 16, một mặt giáp khu sản xuất nông nghiệp. Đây là vị trí thuận lợi về giao thông, phù hợp kinh doanh, sinh sống. Cuộc đấu giá dự kiến tổ chức trong tháng 8.

Điểm nhấn của công trình là thiết kế sân giữa thành không gian tiếp khách. Ngoài ra, sử dụng ngói để lợp mái kết hợp trang trí mặt tiền, chọn vật liệu phổ biến cũng giúp tiết kiệm chi phí xây dựng.

Theo đại diện nhà phát triển, đơn vị sẽ tiếp tục bàn giao sổ hồng cho dân dân Lumière Riverside trong thời gian tới để đảm bảo quyền và lợi í ch cho người mua nhà.

{25

Khu dịch vụ thương mại tại khối đế Lumière Riverside có nhiều cửa hàng. ốc tế, ứng dụng tiên phong về mức độ toàn cầu vào việc phát triển, vận hành và quản lý các sản phẩm, dịch vụ bất động sản phẩm Haute Couture Elie Saab, Marriott International - Marriott Marriottjav vietsub, JW Marriott và Ritz-Carlton.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền