tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Sau chưa đầy ba năm kết hôn, Wu Shanru đã tận dụng tối đa "ngày mồng một và mười lăm Tết Nguyên đán" |

Sau chưa đầy ba năm kết hôn, Wu Shanru đã tận dụng tối đa "ngày mồng một và mười lăm Tết Nguyên đán" |

thời gian:2024-09-10 11:46:29 Nhấp chuột:181 hạng hai

(Tin tức Đài Bắc) Con gái lớn của Wu Zongxian, Wu Shanru, sẽ kết hôn với người chồng yêu nhau 5 năm vào năm 2022. Cô sinh con trai "Chu Yi" vào tháng 3 năm ngoái. về việc đang mang thai đứa con thứ hai. Ngày 8/9JUY-837, Wu Shanru đăng ảnh lên mạng xã hội và thông báo rằng cô đã sinh con gái thành công.

Chồng của Wu Shanru đã đồng hành cùng cô trong quá trình sinh nở và họ cùng nhau đăng những bức ảnh đáng yêu về đứa con mới sinh của mình. Wu Shanru nói: “Thì ra cơn mưa kịp thời nuôi dưỡng trái đất không nặng nề như chúng ta tưởng tượng. Điều cô ấy chú trọng là nó xảy ra vào thời điểm quan trọng nhất. Những bất ngờ và cảm động nhỏ mà cô ấy mang đến đều khó đoán trước, nhưng cô ấy Chúng tôi vô cùng biết ơn về cảm giác ổn định và khích lệ tuyệt vời."

Biệt danh của con gái tôi là Shi Wu. Wu Shanru nói: "Chúng tôi chào đón bạn và chúc bạn những điều may mắn nhất như một cái cây Thời gianJUY-837, chúng tôi. vừa đưa bạn đến với thế giới này. Bạn là một hạt giống nhỏ bé nhưng đầy sức mạnh. Chúng tôi hứa... Chúc bạn phát triển thành những gì bạn mong muốn."

Về tên của con trai và con gái ông, Ngô Shanru gửi lời nhắn đến các con: “Ngày mồng một và mùng năm âm lịch là ngày rằm. Mẹ chúc các con một cuộc sống trọn vẹn và tươi sáng. Nhưng bố mẹ sẽ cố gắng hết sức để ghi nhớ: con giống như mặt trăng. "Ngày mồng một và ngày mười lăm âm lịch khác nhau."

Wu Shanru sẽ là người dẫn chương trình "Hạng mục chương trình" Giải thưởng Chuông Vàng lần thứ 59 sẽ được tổ chức vào ngày 18 tháng 10. Cô ấy đã tham gia. nói rằng cô ấy có thể từ trung tâm giam giữ Đi thẳng đến địa điểm và dẫn đầu. Bây giờ xem ra cô có thể nghỉ ngơi hơn một tháng trước khi bắt đầu công việcJUY-837, nhưng cô vẫn phải chuẩn bị ở trung tâm giam giữ.

这几天玩下来,李腾认为整体感觉是“很惊艳”,精美的画面、扣人心弦的故事线、充满策略性的战斗系统,以及整体的流畅度都做得很好,如果以五颗星为标准的话,他会给四颗半星。

周慧敏透露自己有强迫症,事情没做完就不睡觉,老公倪震很清楚其性格,所以会对她说“我今晚一定帮你做好,先去睡啦,你睡醒后就会发现一切回复正常了。”

他在访问中提到,自己年轻时生活颠三倒四,令母亲担心;也曾因为做传销误信友人,触犯商业条例JUY-837,留下人生污点;更没有好好规划财务,买房子保障生活……但他说:“也不要赖别人,自己应该要会想。”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền