tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Một con chuột bị bắt quả tang mang cây bách giấu trong cỏ ở núi Nghi Lan đem bán, để lộ mùi gỗ.

Một con chuột bị bắt quả tang mang cây bách giấu trong cỏ ở núi Nghi Lan đem bán, để lộ mùi gỗ.

thời gian:2024-09-17 15:52:34 Nhấp chuột:67 hạng hai
17/09/2024 14:14

[Phóng viên Jiang Zhixiong/Yilan Report] Khi một người đàn ông họ LinJUY-837, ngoài 40 tuổi đến từ huyện Yilan định vận chuyển cây bách hinoki giấu trong bãi cỏ ở Lạch Annong ở thị trấn Sanxing để bán, các nhân chứng đã ngửi thấy mùi gỗ đáng ngờ và gọi điện cho họ. Cảnh sát đã đến hiện trường và thu giữ một cây bách hinoki dài 1,6 mét và thông báo cho nhân viên Cục Bảo tồn Lâm nghiệp để thu hồi cây rừng quý giá thuộc sở hữu nhà nước này.

該網友說,這2天他一直在思考,起步到進入斑馬線約2至3秒,正常人可以快速的貼上來嗎?他回來調行車記錄器,也確定我沒看到任何人,PO網要網友幫他看看有人嗎;由於該畫面疑有死角,及當時天色昏暗,並未能清楚看到當時有民眾經過,讓網友批「可能看到阿飄」、「7月不是過了?」

轄區第六分局同時間也派員到場交通管制,火勢在11時48分撲滅,12時50分解除交管,起火原因疑為雜物區配電箱起火JUY-837,財物損失待估,但詳細起火原因仍需消防火調人員鑑識釐清。

經了解,受傷民眾右肩及右腳擦傷疼痛,所幸意識清楚,已送台中榮總接受治療,轄區第三分局則表示,意外地點在新民街59號,現場樹木因不明原因根部斷裂往路中倒塌,造成行人王男(61歲)背部被樹枝擦到輕傷,另也壓到兩輛停放路旁機車,稍早已經由相關單位派員到場鋸除倒塌樹木,恢復市場交通順暢。

Sở cảnh sát Sanxing hôm nay đã đưa ra thông cáo báo chí cho biết đội trưởng đội dân phòng họ Liao của cộng đồng Dayin ở thị trấn Sanxing đã nhận được tin báo vào lúc 6 giờ chiều ngày 15 rằng An đang ở giao lộ giữa Dabu Middle Đường và Đường Dayin 16 ở thị trấn Sanxing. Một chiếc xe tải khả nghi ra vào bãi cỏ ở NongxiJUY-837, mùi gỗ bốc ra từ hiện trường. Anh ta ngay lập tức báo cáo vụ việc cho Sở cảnh sát Dayin trong khu vực. và Lu Jinyan đến hiện trường để kiểm tra. Người đàn ông họ Lin đang chất gỗ vùi trong cỏ lên xe.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Khi thấy điều này, cảnh sát đã ra lệnh dừng lại và bắt giữ Lin. Họ thu giữ chiếc xe tải có gắn thiết bị bản lề và gỗ. Họ cũng tìm thấy một gói heroin trong xe. Nhân viên cơ quan điều tra chiếc xe và xác định số gỗ trên xe là cây bách Hinoki bị đánh cắp từ một khu rừng thuộc sở hữu nhà nước. Toàn bộ vụ án được chuyển đến Viện kiểm sát quận Yilan để điều tra trên cơ sở tham ô và vi phạm quy định phòng chống ma túy.

Cảnh sát tuyên bố rằng Đồn Cảnh sát Samsung, cùng với Chi nhánh Yilan của Cục Quản lý Bảo tồn Lâm nghiệp và Lữ đoàn 4 của Quân đoàn Bảo vệ số 7, đã thiết lập một cơ sở săn chuột để cùng nhau chống lại lũ chuột núi. tìm ra manh mối liên quan hãy trình báo vụ việc với cảnh sát để góp phần bảo tồn đất đai, cây xanh quốc gia.

☆Bớt một loại ma túy nghĩa là có nhiều sức khỏe hơn. The Free Times nhắc nhở bạn tránh xa ma túy☆

Không cần bốc thămJUY-837, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền