tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Đối mặt với áp lực rút lui khỏi bầu cử, Biden thề sẽ tiếp tục tranh cử |

Đối mặt với áp lực rút lui khỏi bầu cử, Biden thề sẽ tiếp tục tranh cử |

thời gian:2024-07-21 14:30:18 Nhấp chuột:75 hạng hai

(Tin tức toàn diện Washington) Đối mặt với áp lực ngày càng tăng về việc rút khỏi cuộc bầu cử, Tổng thống Mỹ Biden cho biết ông mong muốn bắt đầu lại chiến dịch tranh cử của mình vào tuần tớisex vietsub, bác bỏ các thông tin cho rằng ông sẽ rút khỏi cuộc bầu cử tổng thống vào tháng 11.

Biden, người vẫn đang tự cách ly tại nhà, đã đưa ra tuyên bố vào thứ Sáu (19 tháng 7), cho biết: "Tình hình rất nghiêm trọng, nhưng sự lựa chọn đã rõ ràng. Chỉ cần chúng ta đoàn kết, cuối cùng chúng ta sẽ giành chiến thắng."

Biden đã phải hủy một sự kiện tranh cử ở Las Vegas do được chẩn đoán mắc bệnh coronavirus. Tình huống bất ngờ này xảy ra ngay sau khi Trump giành được đề cử của Đảng Cộng hòa, gây ra sự chỉ trích trong Đảng Dân chủ về việc Biden tiếp tục ứng cử. Những lo ngại về năng lực

斯米茨认为美国有双标之嫌,他说:“我们得到的信息是,要提防中国学生,但又是谁给中国学生发放各种签证,让他们进入美国大学?是美国政府。”

以色列在上星期六对哈马斯头目发动“斩首行动”造成92人死亡后,以军接下来并未减缓打击力度,持续对加沙中部和南部的难民营、学校和医院等民用设施发动空袭。

至于试验性取出福岛第一核电厂2号机的熔融核燃料团块,东电表示,会最优先考量安全推动一连串废炉作业。

一些共和党人在特朗普遇袭后指责拜登用词不当sex vietsub,甚至有人要他为此事件负责。

Trong một tuyên bố đưa ra hôm thứ Sáu, Biden cũng chỉ trích bài phát biểu của đối thủ Trump vào đêm cuối cùng của Đại hội toàn quốc của Đảng Cộng hòa. "Đêm qua, người dân Mỹ đã nhìn thấy chính Trump mà họ đã từ chối bốn năm trước. Trong hơn 90 phút, ông ấy tập trung vào những bất bình của mình mà không có bất kỳ kế hoạch đoàn kết chúng ta hay gắn kết những người lao động lại với nhau. Một kế hoạch cho một cuộc sống tốt đẹp hơn.”

Biden nhấn mạnh rằng tầm nhìn đen tối về tương lai của Trump không đại diện cho người Mỹ và ông tin rằng Trump có thể bị đánh bại trong ngày bỏ phiếu.

Biden cũng cho biết ông mong muốn được quay trở lại chiến dịch tranh cử vào tuần tới để vạch trần thêm những mối đe dọa tiềm ẩn đối với đất nước từ "Kế hoạch 2025" của Trump, đồng thời đặt ra tầm nhìn cho Hoa Kỳ.

Mặc dù Biden thề sẽ quay trở lại chiến dịch tranh cử, nhưng sự phản đối việc Biden tiếp tục ứng cử trong Đảng Dân chủ dường như ngày càng gia tăng. Cho đến nay, 34 thượng nghị sĩ và đại diện của Đảng Dân chủ đã công khai kêu gọi Biden rút lui khỏi cuộc đua.

Hiện còn gần 100 ngày nữa là đến ngày bầu cử. Mặc dù vẫn còn những bất đồng trong nội bộ Đảng Dân chủ về việc có nên ủng hộ Biden ra tranh cử hay không, nhưng nhiều người cho rằng việc thay đổi ứng cử viên trong giai đoạn cuối của chiến dịch tranh cử là một canh bạc đầy rủi ro. Nó chắc chắn sẽ giúp đảng Dân chủ giành chiến thắng vào tháng 11.

Trong cuộc phỏng vấn với MSNBC, chủ tịch nhóm vận động tranh cử của Biden cho biết Biden phải đối mặt với con đường tái tranh cử khó khăn, nhưng cho biết tỷ lệ ủng hộ Biden không giảm đáng kể trong những tuần gần đây. Bà cho biết vẫn còn nhiều việc phải làm để đảm bảo với người dân Mỹ rằng Biden, dù đã lớn tuổi nhưng vẫn đủ tiêu chuẩn cho chức vụ tổng thống.

Tuy nhiên, tình hình hiện tại đã khiến các nhà tài trợ lớn của Đảng Dân chủ vô cùng khó chịu. Các nguồn tin của Đảng Dân chủ tiết lộ rằng một số hoạt động gây quỹ cho chiến dịch tranh cử của Biden đã bị tạm dừng và một số nhà tài trợ lớn của Đảng Dân chủ cũng đã đình chỉ quyên góp nhằm nỗ lực sử dụng ảnh hưởng tài chính để thúc đẩy Biden rút lui.

Lãnh đạo các nước mong muốn đối phó với Trump Ngày càng có nhiều lãnh đạo các nước tin rằng việc ứng cử viên tổng thống của Đảng Dân chủ Trump sẽ giành lại Nhà Trắng dường như là một kết luận đã được báo trước. (Bloomberg)

Biden không chỉ phải đối mặt với áp lực trong nước đòi rút khỏi cuộc bầu cử mà các quan chức chính phủ ở nhiều quốc gia cũng đã tuyên bố riêng rằng Biden không nên tranh cử tổng thống.

Bloomberg đưa tin rằng ngày càng có nhiều nhà lãnh đạo quốc gia nhận ra rằng việc Trump trở lại Nhà Trắng dường như là một điều đã được định trước.

Nhiều quốc gia, bao gồm cả Vương quốc Anh và Nhật Bản, hiện đang nỗ lực thiết lập hoặc thiết lập lại mối quan hệ với phe Trump vì họ biết rằng Trump rất coi trọng các mối quan hệ cá nhân.

Các nhà lãnh đạo thế giới cũng đang bắt đầu xem xét những gì họ có thể trao đổi với Trumpsex vietsub, bao gồm việc tăng chi tiêu quốc phòng, kêu gọi các công ty công nghệ lớn tăng cường đầu tư vào Hoa Kỳ và mua thêm hàng hóa Mỹ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền