tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Schroder Investments: Có nhiều cơ hội lớn trong lĩnh vực AI ở châu Á, Hàn Quốc và Đài Loan sẽ trở thành thị trường trọng điểm Lianhe Zaobao |

Schroder Investments: Có nhiều cơ hội lớn trong lĩnh vực AI ở châu Á, Hàn Quốc và Đài Loan sẽ trở thành thị trường trọng điểm Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-29 22:59:04 Nhấp chuột:95 hạng hai

Châu Á chứa đựng những cơ hội lớn trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo. Hàn Quốc và Đài Loan sẽ trở thành những thị trường trọng điểm để đầu tư vào trí tuệ nhân tạo. JUY-837

Kondo Keiko, người đứng đầu bộ phận đầu tư tài sản đa dạng ở châu Á tại Schroder Investments, gần đây đã chỉ ra điều này tại hội nghị bàn tròn về triển vọng đa tài sản vào nửa cuối năm 2024.

Kondo Keiko phân tích rằng sắp tới có ba cơ hội đầu tư lớn ở châu Á: lĩnh vực trí tuệ nhân tạo (AI), cải thiện quản trị doanh nghiệp ở nhiều quốc gia và tín dụng châu Á với lợi nhuận cao hơn.

Trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạoJUY-837, NVIDIA dẫn đầu việc phát triển trí tuệ nhân tạo và các công ty khác cũng theo sát. Card đồ họa và chip cần thiết cho sự phát triển trí tuệ nhân tạo là lợi thế của châu Á.

Kondo Keiko cho biết: "Các công ty hiện nay không chỉ chờ đợi, theo dõi mà còn tích cực đầu tư vào lĩnh vực trí tuệ nhân tạo. Đây là cơ hội phát triển quan trọng đối với châu Á, vì hầu hết chip của thế giới đều được sản xuất ở châu Á , đặc biệt là thị trường Đài Loan "

Theo dữ liệu từ Schroder Investments, TSMC dự kiến ​​sẽ sản xuất 90% chip 5 nanomet của thế giới vào năm 2023 và cũng dự kiến ​​sẽ cung cấp 90% card đồ họa của Nvidia tại thị trường này. 2024, với tổng giá trị hơn 12 tỷ USD.

Nâng cao trình độ quản trị doanh nghiệp có thể thu hút thêm đầu tư

Keiko Kondo cũng dự đoán về lâu dài, Hàn Quốc có thể dần thu hút các nhà đầu tư vào lĩnh vực trí tuệ nhân tạo. Mặc dù sản xuất chất bán dẫn hiện do Đài Loan thống trị nhưng vấn đề quản trị doanh nghiệp của Đài Loan có thể trở thành mối nguy hiểm tiềm ẩn đối với đầu tư trong tương laiJUY-837, trong khi Hàn Quốc đang dần cải thiện quản trị doanh nghiệp để thu hút nhiều đầu tư hơn. Ngoài ra, mặc dù Hàn Quốc vẫn còn khoảng cách về công nghệ nhưng các công ty Hàn Quốc quan tâm nhiều hơn đến lợi ích của các chủ nợ, điều này sẽ dần làm tăng sức hấp dẫn của thị trường Hàn Quốc.

Việc nâng cao quản trị doanh nghiệp mang đến một cơ hội đầu tư khác. Việc cải thiện quản trị doanh nghiệp tại thị trường Nhật Bản đã mang lại kết quả rõ rệt và thu hút được sự quan tâm của các nhà đầu tư. Nâng cao trình độ quản trị doanh nghiệp không chỉ có thể nâng cao niềm tin của nhà đầu tư và cổ đông mà còn cải thiện hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp trên thị trường vốn, từ đó thu hút nhiều đầu tư hơn.

在海指成份股中,新电信(Singtel)表现最为抢眼。而三只本地银行股则由于投资者已经计入了美联储在9月降息的预期,表现不佳。

现货黄金上周初开始上涨,上周二(7月16日)更创下每安士2483美元的新历史高点。由于美联储主席鲍威尔发表鸽派言论,提高市场对秋季降息的乐观情绪,推动黄金走高,但金价始终未能突破2500美元的阻力位。

Kassia是由丰隆控股、城市发展和TID组成的合资公司Tripartite Developers发展的永久地契项目,共有276个单位,预计可在2027年获得临时入伙准证。

2006年,泰国酿酒在本地股市上市,标志着苏旭明把触角伸进新加坡。2012年7月,他通过泰国酿酒购入星狮集团的部分股权,过后通过他的私人投资公司TCC资产,成功地全面收购星狮集团。以当时的收购价计算,星狮集团的估值高达137亿元。TCC资产与泰国酿酒成为了星狮集团的大股东。

Kinh nghiệm thành công của Nhật Bản đã thúc đẩy Trung Quốc và Hàn Quốc làm theo. Trong số đó, vào tháng 4 năm nay, Trung Quốc đã thực hiện "Chín quy định quốc gia" thứ ba, nhằm cải thiện việc giám sát doanh nghiệp và tăng cường bảo vệ các nhà đầu tư trên thị trường cổ phiếu loại A, đồng thời dự kiến ​​sẽ thu hút nhiều nhà đầu tư hơn.

Ngoài ra, tính chất rủi ro thấp, lợi nhuận cao của tín dụng châu Á dự kiến ​​sẽ thu hút các nhà đầu tư với lợi suất trái phiếu cấp đầu tư châu Á cao hơn, lợi suất 5 năm khoảng 9% và lợi suất thấp 5 năm. -năm biến động khoảng 9%.

Kondo Keiko cũng chỉ ra rằng Đông Nam Á sẽ được hưởng lợi từ xu hướng đầu tư rời xa Trung QuốcJUY-837, đặc biệt là Ấn Độ và Indonesia. Tuy nhiên, điều quan trọng là các nước Đông Nam Á phải tìm được kiến ​​thức chuyên môn cho riêng mình.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền