tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Cổ Thiên Lạc kinh ngạc vì \'Nữ hoàng đấu kiếm\' Hong Kong

Cổ Thiên Lạc kinh ngạc vì \'Nữ hoàng đấu kiếm\' Hong Kong

thời gian:2024-08-04 16:18:19 Nhấp chuột:157 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải thích Giới saoQuốc tế Thứ Tư, 31/7/2024, 11:26 (GMT+7) Cổ Thiên Lạc kinh ngạc vì \'Nữ hoàng đấu kiếm\' Hong Kong

Tài tử Cổ Thiên Lạc khâm phục Giang Mân Huệjav vietsub, khi cô \"lội ngược dòng\" Giải quán quân Olympic Paris.

Theo Hong Kong Mallo, ngày 30/7. Mân Huệ dẫn trước 1- 7 nhưng sau đó, cô san bằng cách đặc biệt và giành chiến thắng với tỷ số 13-12, giành huy chương vàng. đoàn Hồng Kông tại Olympic Paris và là HCV thứ ba trong lịch sử tham gia thế vận hội mùa hè của lãnh thổ.

Cổ Thiên Lạc kinh ngạc vì 'Nữ hoàng đấu kiếm' Hong Kong     Cổ Thiên Lạc kinh ngạc vì \'Nữ hoàng đấu kiếm\' Hong Kong

Giang Mân Huệ sau chiến thắng tại Olympic Paris Video: YouTube/Paris Video Stars

Trên trang cá nhânjav vietsub, tài tử Cổ Thiên Lạc chúc mừng thành phố Mân Huệ, nhận xét cô \"mạnh mạnh đến kinh ngạc\", cho thấy bản lĩ nh, quyết tâm đột phá cảnh. chiến đấu của Giang Mân Huệ, anh học hỏi được tinh thần thép. từ cộng sự. cô trong khi mẹ của Mân Huệ luôn ở bên chăm sóc, nấu món ngon cho con gái. \"Có nhiều người kích thích như thế, tôi không có lý do sét\", cô n ói.

Quá trình rèn luyện, Giang Mân Huệ từng bị thương nặng ở chân, phải khoa học và tìm hiểu sâu hơn về đạo Phật, cô tìm được đáp án cho những câu hỏi đời đời. c\".

Trích phần thi ''Đu nón 4 nữ''. Video: Liên đoàn Xiếc cung cấp

- Vì sao bốn năm qua, anh im ắng trong làng nhạc?

Hôm 10/7, Tĩnh Ân ăn trộm hộp đồ ăn chuyển phát nhanh của người dân tại một khu chung cư, sau đó mở ăn trên lề đường. Khi bị bắt, Lâm Tĩnh Ân móc túi lấy 237 Đài tệ (183 nghìn đồng) trả cho người mất đồ, nhưng vẫn bị cảnh sát đưa đến đồn lấy lời khai.

Hai cô gái con của một gia đình sống trên sông nước, bấy giờ những người này gọi là "đản dân". Từ nhỏ, họ học cách chèo thuyền, lái đò. Theo DPM, John Thomson thuộc nhóm nhiếp ảnh gia phương Tây đầu tiên sống và làm việc ở Trung Quốc, tác phẩm của ông được đánh giá cao ở giá trị lịch sử và ý nghĩa xã hội học.

Vận động viên Giang Mân Huệ, 30 tuổi. Ảnh: HK01

Vận động viên Giang Mân Huệ, 30 tuổi. ệu USD tiền thưởng từ các liên đoàn ở Hong Kong, cô đang nghĩ Chia sẻ những tài khoản tiền đó như thế nào. từ thiện, giúp trẻ nhỏ được tiếp cận thể thao, cảm nhận niềm vui thể thao mang lại. t định cần chia sẻ với mọi người\".

Truyền thông quốc tế gọi Giang Mân Huệ là \"Nữ hoàng chiến kiếm\" Hong Kong. ời\"jav vietsub, vì nụ cười hồn hậu, vẻ mơ mộng của vận động viên Stanford, Mỹ ngành Quan hệ Quốc tế, sau đó lấy bằng liễu sĩ tại Đại học Nhân dân Trung Quốc. Theo Elle, Giang Mân Huệ ăn chay nhiều năm, quan tâm vấn đề bảo vệ vật, ô nhiễm môi trường Khi tự do, Mân Huệ thích khám phá quán ăn chay, vẽ tranh, tập yoga.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền