tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Chuyên gia nhận định lý do máy bay Brazil xoay tròn, rơi tự do

Chuyên gia nhận định lý do máy bay Brazil xoay tròn, rơi tự do

thời gian:2024-08-16 18:38:57 Nhấp chuột:61 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ bảy, 8/10/2024, 09:25 (GMT+7) Chuyên gia nhận định lý do máy bay Brazil xoay tròn, rơi tự do

Máy lưu trữ ATR 72-500.JUY-837

Marcelo moreno nạn, nhưng cho biết tổ lái máy bay ATR 72 -500 đã không liên lạc với kiểm soát không lưu để thông báo về tình huống khẩn nguy.

Video do dân dân viết lại cho thấy máy quay vòng khi lao xuống gần như theo chiều thẳng đứng, hiện tượng thường được gọi là \"vòng xoáy tử thần\", khiến nhiều chuyên gia hàng không nhận được sự cố xảy ra bất ngờ và khiến phi c ơ mất điều điều khiển.

Ross Aimer, cơ trưởng với 40 năm kinh Tình trạng thất t ốc bắt đầu khi cánh phi cơ không thể duy trì lực nâng cao máy bay di chuyển quá chậm , tăng tốc độ cao quá nhanh, rùa gấp hoặc có băng tích trên bề mặt cánh.

\"Nếu rơi vào vòng xoắn tử thầnJUY-837, máy bay rất khó thoát ra khỏi thảm họa\", Aimer nói và nêu

Chuyên gia nhận định lý do máy bay Brazil xoay tròn, rơi tự do     Chuyên gia nhận định lý do máy bay Brazil xoay tròn, rơi tự do

Máy bay ATR 72-500

Máy bay rơi trong điều kiện thời tiết bình thường, dự báo có mưa nhẹ và tốc độ gió 10 km/h.

\"Dự báo thời tiết cho nó có thể xuất hiện băng giá ở tốc độ hoạt động của máy bay, nhưng vẫn ở ngưỡng cho phép trước khi cửa hàng cánh mặt\", Marcel Moura, giám đốc hoạt động của hãng Voepass, cho hayJohn Cox ờ lớn đã xảy ra. \"Sẽ cần thêm dữ liệu từ hộp đen để kết luận\", ông nói.

John Hansman, giáo sư ngành hàng không ở Viện Công nghệ Massachusetts của MỹJUY-837, nhận lỗi cố định không được ghi rõ. \"Không loại trừ khả năng xử lý sai của driver khi một cơ chế gặp trục trặc.

Chuyên gia an toàn hàng không Mỹ Anthony Brickhouse nói rằng nhà điều tra sẽ xem xét những yếu tố như thời tiết, tình trạng vận hành của động cơ và cánh lái \"Dựa trên những hình ảnh sơ bộ, chắc chắn là tình trạng mất điều khiển\", ông nhận định.

Hiện trường vụ rơi máy bay ở Brazil. Ảnh: AFP

Hiện trường vụ rơi máy bay ở Brazil. Ảnh: AFP

Chi ếc ATR 72-500 của Voepass được trang bị động cơ tua-bin cánh cánh PW 127 của công ty Pratt & Whitney Canada. Công ty mẹ RTX thông báo đã đề xuất hỗ trợ điều tra.

Dữ liệu theo dõi hàng không từ Flightradar24 cho thấy máy bay rời đường băng trước 12h trong. vòng 10 giây rồi tăng 120 m trong 8 giây. Tốc độ cao khoảng 600 m rồi rơi tự động xuống 5.000 m trong một phút.

Toàn bộ 62 người trên máy bay đã tạo ra mạng lưới.}

Tiếng gầm của tiêm kích F-16 lấn át tiếng động cơ của chiếc trực thăng vũ trang AH-64 Apache của quân đội Israel đang áp sát thánh đường nơi Yassin cầu nguyện. Khi Yassin, người bị liệt và phải ngồi xe lăn, rời khỏi thánh đường, chiếc AH-64 phóng một quả tên lửa Hellfire về phía ông cùng lực lượng cận vệ, khiến họ thiệt mạng ngay lập tức, cùng 9 người qua đường.

"Một phi công đã được tìm thấy, anh ấy an toàn. Cuộc tìm kiếm những phi công còn lại đang được tiến hành", Bộ trưởng Quốc phòng Pháp Sebastien Lecornu nói. Hiện chưa rõ lý do hai tiêm kích va chạm trên không.

Trong cả ba lần kiến nghị, luật sư của ông Trump đều lập luận thẩm phán Merchan có xung đột lợi ích trong vụ án, vì con gái ông là cố vấn chính trị cho các chiến dịch tranh cử của đảng Dân chủ, trong đó có chiến dịch năm 2020 của Phó tổng thống Kamala Harris.

Tuyên bố của Bộ Quốc phòng Nga được đưa ra ngay sau khi Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky cho biết lực lượng nước này đã tiến thêm vào lãnh thổ Nga.JUY-837

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền