tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Foden giành Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA, càn quét ba giải thưởng thường niên của Anh |

Foden giành Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA, càn quét ba giải thưởng thường niên của Anh |

thời gian:2024-08-21 18:49:38 Nhấp chuột:88 hạng hai

(Tin tức toàn diện ở London) Sau khi được trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Premier League mùa giải 2023-24 và Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Hiệp hội Nhà văn bóng đá (FWA)JUY-837, ngôi sao Foden của Manchester City đã giành được giải thưởng này vào thứ Ba (20 tháng 8) . Japan) được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp (PFA).

Vì đây là giải thưởng do các cầu thủ bóng đá bình chọn nên Foden tin rằng giải thưởng này có ý nghĩa rất lớn.

Anh ấy nói trong một cuộc phỏng vấn: "Việc giành được giải thưởng này là một điều rất đặc biệt. Tôi rất tự hào và biết ơn vì điều đó. Được các đồng nghiệp công nhận có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Tôi muốn cảm ơn tất cả những người đã bình chọn cho tôi."

Anh ấy không quên cảm ơn những người trong đội: "Tôi cũng xin cảm ơn huấn luyện viên Guardiola (Guardiola), các huấn luyện viên ở Manchester City và tất cả các đồng đội của tôi, vì họ đã giúp đỡ tôi. tiến bộ hơn mỗi ngày."

辛纳在八强赛先以4比6输掉一盘后,成功反超,在第二和第三盘分别以7比5、6比4获胜,成功击败六号种子俄罗斯网球名将卢布列夫(Rublev)晋级四强。辛纳两个星期前在加拿大公开赛因身体不适输给卢布列夫JUY-837,这次完成“复仇”。

现年22岁的奥纳纳是在本赛季从埃弗顿(Everton)过档维拉,他在第四分钟的进球也扯平了凯文·菲利普斯(Kevin Phillips)在2005年所创下的加盟后最快进球的球会纪录。

京多安(Gundogan)、佩德里(Pedri)、加维(Gavi)、阿劳若(Araujo)与德容(de Jong)这些一线队主力都因为受伤而无法出赛,从巴塞罗那青训队出来的20岁中场卡萨多(Casado)迎来一线队的首秀。其他在这场比赛为巴塞披甲上阵的还包括三名17岁球员亚马尔(Yamal)、库巴尔西(Cubarsi)与贝尔纳尔(Bernal)。

美国短跑好手莱尔斯(Noah Lyles)是巴黎奥运会新晋“百米飞人”,他在2023年8月拿下布达佩斯田径世锦赛100米,200米和4X100米接力冠军后,在发布会上曾经发出这样的嘲讽。

Cầu thủ 24 tuổi Foden đã đóng góp 19 bàn thắng và 8 đường kiến ​​tạo ở giải đấu mùa trước, điều mà Manchester City có thể đánh bại trong hai mùa giải liên tiếp. "Pháo binh" Một trong những người đóng góp lớn cho Arsenal vô địch.

Foden đến từ hệ thống đào tạo trẻ của Manchester City. Thành tích của anh ấy có thể nói là đã được cải thiện qua từng năm, anh ấy đã trở thành chủ lực tuyệt đối của Manchester City. mùa tăng gần 10% so với mùa trước.

Giám đốc bóng đá Manchester City Begiristain cho biết: "Mọi người đều rất vui khi thấy Phil (Foden) nhận được giải thưởng này, vì đó là một điều rất đặc biệt khi được các đồng nghiệp của anh ấy công nhận. Phil có mọi thứ mà một cầu thủ Manchester City cần . Anh ấy là một cầu thủ tài năng và luôn tìm cách tiến bộ. Anh ấy cũng là một người rất khiêm tốn và rất được chúng tôi yêu mến ở câu lạc bộ. Thật đáng tự hào."

Cầu thủ trẻ Palmer của Chelsea đã giành được giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất

Cũng được đề cử. cho giải thưởng này là những người chiến thắng mùa giải trước, đồng đội của Foden, Haaland và Rodri), cầu thủ trẻ Palmer của Chelsea, đội trưởng Arsenal Odegaard và tiền đạo Watkins của Aston Villa.

Mặc dù Palmer không giành được Giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA nhưng anh vẫn được bầu là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của PFA. Đây cũng là lần đầu tiên một cầu thủ người Anh ẵm cả hai giải thưởng kể từ Rooney và Milner ở mùa giải 2009-10. JUY-837

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền