tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Bánh trung thu Maxim's Sản xuất tại Hồng Kông và nhập khẩu Lianhe Zaobao |

Bánh trung thu Maxim's Sản xuất tại Hồng Kông và nhập khẩu Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-24 22:22:15 Nhấp chuột:137 hạng hai

Tết Trung thu năm nay, Maxim’s ra mắt dòng bánh trung thu mới, bao gồm: bánh trung thu nhân sen trắng lòng đỏ đôiJUY-837 viettsub, bánh trung thu nhân sen lòng đỏ đôi, bánh trung thu nhân đậu đỏ hai lòng đỏ và bánh trung thu ngũ cốc cổ điển.

Bánh trung thu của Maxim được sản xuất 100% tại Hồng Kông. Họ chọn lọc những nguyên liệu tốt nhất và sử dụng tay nghề tinh xảo để tạo ra nhân sen và nhân đậu mịn và thơm, kết hợp với lòng đỏ trứng muối, kế thừa hương vị truyền thống của vùng Mid- Lễ hội mùa thu. Năm nay, hương vị mới gồm đậu đỏ và nấm truffle đen được tung ra thị trường để phục vụ các nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng. Bộ sản phẩm Hộp Quà Trăng Sắc Vàng và Trăng Chín Sao mang đến nhiều lựa chọn về hương vị gồm sen, đậu, ngũ cốc và khoai lang tím, rất thích hợp để chia sẻ cùng người thân, bạn bè.

Bánh trung thu sữa trứng dạng lỏng đầu tiên của Maxim được nướng hai lần để tạo ra sự kết hợp giữa hương vị sữa trứng, dừa và trứng đậm đà và mịn màng. Ngoài Bánh trung thu Liuxin Custard cổ điển, năm nay còn tung ra loạt hộp quà với bao bì mới Liuxin Double TypeJUY-837 viettsub, Liuxin Four Type, Fragrant Custard và Shengyi Custard.

坐落在CapitaSpring第51层楼空中花园的Kaarla Wood-fire Bar & Grill,是一家注重可持续发展的餐馆。餐馆主打木火料理,1-Group集团行政主厨蔡得栋介绍,新菜单体现澳大利亚和日本风味的融合,新推出的单点共享菜式涵盖小吃、小盘料理、主食、配菜及甜品,非常适合城中上班族在下班后一边聚餐畅饮,一边欣赏高楼美景。

难得在Balmoral Bakery找到回忆中的花生碎蛋糕。

结合日本、巴西和秘鲁料理,自成一格,加上餐馆热带雨林气息的设计和可鸟瞰城市的景观,来到SushiSamba餐馆,感觉置身外国。

Việc mua hàng có thể được thực hiện thông qua www.hkmxproducts.sg hoặc trực tiếp tại Takashimaya #B2JUY-837 viettsub, VivoCity Tangs, cũng như các siêu thị và công ty kho lạnh chuỗi siêu thị được chỉ định với giá phải chăng (Cold Storage).

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền