tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Việt Nam lấy làm tiếc về quyết định tình huống độc da cam

Việt Nam lấy làm tiếc về quyết định tình huống độc da cam

thời gian:2024-08-29 19:57:08 Nhấp chuột:93 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ năm, 22/8/2024, 17:40 (GMT+7) Việt Nam lấy làm tiếc về quyết định tình huống độc da cam

Việt Nam lấy làm tiếc khi Tòa Phúc thẩm định Paris bác đơn của bà Trần Tố Nga sự kiện 14 công ty cung cấp chất độc da cam trong chiến tranh Việt Nam.sex vietsub

\" Chúng tôi hỗ trợ mạnh mẽ các loại độc độc da cam dioxin yêu cầu các công ty sản xuất và cung cấp loại chất này cho quân đội Mỹ trong cuộc chiến tại Việt Nam, tạo hàng triệu người Việt Nam trở thành nạn nhân, có trách nhiệm giải quyết hậu quả đã gây ra\", người phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng nói trong cuộc báo cáo ngày 22/8.

Bà Hằng cho biết Việt Nam lấy Làm tiếc về quyết định của Tòa án Phúc thẩm Paris cùng ngàysex vietsub, theo đó bác đơn kiện 14 công ty cung cấp chất độc da cam của bà Trần Tố Nga.

\"Dù chiến tranh đã qua đi, hậu quả nền tảng nặng nề vẫn còn tác động sâu sắc đến đất nước và dân tộc Việt Nam, trong đó có hậu quả lâu dài và nghiêm trọng của chất độc da cam dioxin\", bà Hằng nói.

Bà Nga cùng một nạn nhân chất độc da cam tại Việt Nam trong ảnh công bố tháng 8/2023. Ảnh: Collectif Vietnam-Dioxine

Bà Tố Việt Nam Dương và là nhà hoạt động cách đây gần 60 năm. .

Tuy nhiên, bà thua sự kiện lần đầu tiên vào năm 2021, khi phán đoán của pháp sư quyết định rằng các công ty cung cấp chất độc da cam \"được miễn trừ truy cập pháp lý làm việc cho chính phủ có chủ quyền\". 2/8 sử dụng cùng lập thảo luận trên để bác kháng cáo của bà Nga. tối cùng.

u người Việt Namsex vietsub, Lào và Campuchia bị phơi nhiễm nhiễm sắc. Tới nay chỉ có cựu binh Mỹ, Australia ýp 2 và dị ứng insulin gặp, hậu quả phơi nhiễm độc da cam. Bayer tiếp quản năm 2018, lập luận rằng họ không cam chịu trách nhiệm cho việc quân đội Mỹ sử dụng sản phẩm của mình Bayer cho rằng phải đóng góp

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền