tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Paralympic Paris khai mạc với vận động viên bơi lội Du Weisong cầm cờ cho đoàn Trung Quốc Lianhe Zaobao |

Paralympic Paris khai mạc với vận động viên bơi lội Du Weisong cầm cờ cho đoàn Trung Quốc Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-29 22:39:43 Nhấp chuột:168 hạng hai

(Paris General News) Thế vận hội Paralympic 2024 sẽ chính thức khai mạc vào thứ Năm (29/8)sex vietsub, theo giờ Singapore, 10 vận động viên khuyết tật của đất nước tôi sẽ thi đấu để giành danh hiệu cho Singapore trên đấu trường trong sự kiện kéo dài 11 ngày.

Tổng thống Pháp Macron tuyên bố chính thức khai mạc Thế vận hội Paralympic tại lễ khai mạc được tổ chức trên đại lộ Champs Elysées và Place de la Concorde ở trung tâm Paris. Đây là lần đầu tiên lễ khai mạc Thế vận hội dành cho người khuyết tật được tổ chức. bên ngoài sân vận động chính.

Pháo hoa rực rỡ đã đẩy lễ khai mạc được tổ chức tại Place de la Concorde lên đến cao trào. (AFP)

Ngược lại với cơn mưa lớn trong lễ khai mạc Thế vận hội Olympic ngày 26/7, thời tiết ngày hôm đó rất dễ chịu. 4.400 thí sinh từ 168 đoàn bước vào đấu trường vào lúc hoàng hôn. Đội chủ nhà Pháp bước vào cuối cùng và nhận được sự chào đón nhiệt liệt từ hơn 30.000 khán giả.

Đội chủ nhà Pháp bước vào sân cuối cùng và nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ hơn 30.000 khán giả. (AFP)

Đoàn Trung Quốc cũng tham gia lễ khai mạc dưới sự dẫn dắt của vận động viên bơi lội Trung Quốc Du Weisong giương cờ. Du Weisong sẽ thi đấu ở nội dung 100 mét bơi ngửa nam S7, 50 mét tự do nam cấp độ S7 và nội dung 50 mét bướm cấp độ S7 nam trong sự kiện này. Các vận động viên khác của chúng tôi là Chen Hansong (bắn súng), Mohd Diroy (đinh kinh), Tan Yanyi, Fu Zhen, So Hui En (cưỡi ngựa), Sun Jinwen, Ye Pinxiu (bơi), Nur Syahidah (bắn cung) và Yi Ting Chen (bóng bocce ).

Thủ tướng cấp cao Lý Hiển Long nói trong một bài đăng trên Facebook: "Tôi tự hào khi thấy đội Singapore tham gia lễ khai mạc dưới sự dẫn dắt của người cầm cờ Du Weisong. 10 vận động viên của chúng tôi sẽ thi đấu ở sáu nội dung thi đấu, ba trong số họ lần đầu tiên thi đấu tại Thế vận hội. Tôi mong tất cả họ sẽ cố gắng hết sức trong 11 ngày tới để giữ cho lá cờ của chúng ta bay cao."

Một trong những điểm nổi bật của lễ khai mạc là lễ khai mạc. cánh tay trái phía dưới khuỷu tay. Ca sĩ khuyết tật người Pháp Lucky Love đã hát ca khúc cảm động "My Power" cùng với sự hỗ trợ của các vũ công khỏe mạnh và khuyết tật. sex vietsub

Ca sĩ khuyết tật người Pháp Lucky Love đã hát bài "My Khả năng" đầy cảm động cùng với các vũ công khỏe mạnh và khuyết tật. (Reuters)

Chủ tịch Ủy ban Paralympic quốc tế Parsons sau đó đã nói với các vận động viên và khán giả rằng ông hy vọng sẽ thấy được "sự hòa nhập mang tính cách mạng", sau đó Macron chính thức tuyên bố khai mạc Thế vận hội dành cho người khuyết tật.

下半场比赛托特纳姆依旧创造了不少进球机会,然而与上半场一样,都只能望门兴叹,瓦尔迪在第57分钟为莱斯特扳平比分。

他是在老将克罗斯(Kroos)和穆勒(Mueller)之后,宣布退役的国家队主将。克罗斯在2024年欧锦赛后正式退役,而穆勒则在7月宣布结束他的德国国家队生涯。

布赖顿主教练赫尔泽勒(Hurzeler)称,鲁特将激发球迷的热情。他在一份声明中说:“乔治尼奥是一名能够让球迷从座位上站起来的球员,他在上赛季为利兹效力时真正展现了他在英超中的能力——但我从他在德甲的霍芬海姆效力时就知道他。”

新加坡前男篮队长兼腾飞之狮篮球队(Singapore Slingers)前后卫郭伟民说:“很多时候我们要么需要减短训练时间,要么就无法达到最佳训练水平。

Lá cờ Paralympic được vận động viên chạy nước rút Paralympic người Anh McFaul mang vào quảng trường. Vận động viên này trước đây đã được Cơ quan Vũ trụ Châu Âu chọn làm phi hành gia khuyết tật đầu tiên trong lịch sử.

Vận động viên bơi lội Olympic người Pháp Manaudo mang ngọn đuốc vào nhà thi đấu, đỉnh cao là cuộc rước đuốc kéo dài 4 ngày với sự tham gia của 5 vận động viên Paralympic người Pháp, trong đó có các vận động viên giành huy chương vàng năm 2020 Han Kunkun và Nantenin Keita. Các thí sinh cuối cùng đã thắp sáng ngọn đuốc mang tính biểu tượng tại cuộc thi. Vườn Tuileries.

Năm vận động viên Paralympic người Pháp cuối cùng đã cùng nhau thắp sáng ngọn đuốc mang tính biểu tượng ở Vườn Tuileries. (AFP)

18 trong số 35 địa điểm Olympic sẽ được sử dụng để tổ chức Thế vận hội dành cho người khuyết tật cho đến ngày 8 tháng 9, bao gồm cả Grand Palais tuyệt đẹp ở Paris và Stade de France.

Kể từ khi Thế vận hội Olympic kết thúcsex vietsub, việc bán vé cho Thế vận hội Paralympic đã tăng tốc. Ban tổ chức cho biết hơn 2 triệu vé đã được bán hết trong tổng số 2,5 triệu vé và nhiều địa điểm cũng đã bán hết.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền