tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Haidilao: Cá ra vịt quay Lianhe Zaobao |

Haidilao: Cá ra vịt quay Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-30 22:54:24 Nhấp chuột:70 hạng hai

Nước sốt cay được ăn rộng rãi Haidilao gần đây đã giới thiệu một chiến lược mớiJUY-837 viettsub, giới thiệu "nước sốt gia vị" đã phổ biến ở Trung Quốc một thời gian. Cho trực tiếp các nguyên liệu chính vào đáy nồi để truyền vị umami vào món súp hoặc món xào.

Món lẩu đầu tiên của Haidilao là món vịt quay đặc sản Thành Đô. Vịt quay Bắc Kinh có da giòn, thịt mềm được cắt thành khối vuông rồi cho vào nồi súp maocai, thêm củ sen, măng xanh, khoai mỡ và nấm kim châm.

Bản thân món vịt quay đã khá ngon và kết hợp với nước súp đậm đà hơn súp cay thông thường, đó là một hương vị khác. Những người không thích ăn cay có thể không chịu được, nhưng những người thích ăn cay sẽ thấy rất thú vị. Nồi vịt quay chỉ có ở một số cửa hàng, giá 43 USD cho một nửa nồi, cao hơn so với nồi thông thường, nhưng với 500 đến 550 gram nửa con vịt quay được thêm vào nửa nồi súp thì khá đậm đà. mà không cần thêm bất kỳ thành phần nào. Chỉ cần thêm hai bát cơm trắng là đã có một bữa ăn no nê.

Đế súp cà chua được nâng cấp sẽ bổ sung thêm nhiều miếng cà chua tươi để món súp đậm đà hơn. (Do nhà hàng cung cấp)

Nước cốt súp cà chua là món đặc trưng nhất định phải thử của Haidilao. Hiện tại nó đã có phiên bản nâng cấp, bổ sung thêm nhiều miếng cà chua tươi ngonJUY-837 viettsub, nước súp đậm đà hơn. Nước súp cà chua và một phần mì gói thực sự rất ngon.

8月菜单(1日至31日)有两道沙拉。2009年创作的日式沙拉“Big Nihon”混合绿茶荞麦面、三文鱼块、南瓜、毛豆和豆腐等,淋上酸咸番茄和风酱。2017年推出的芝士南瓜榛果沙拉,以略带辛辣的戈贡佐拉奶酪(Gorgonzola)搭南瓜片和香梨等。

据观察,一些摊位接近午餐时间就开始见人龙,如永薪肉脞面和鱼丸面、宏茂桥卤面和叻沙、453鱼汤、财记炸鱼汤和新记鸡饭。摊位所售卖的食物雷同,细心发掘,会有小惊喜。

自助餐餐馆Peppermint再次跟槟城米其林餐馆Auntie Gaik Lean’s Old School Eatery合作,即日至8月11日,举办娘惹美食主题自助餐。餐馆创办人兼主厨马玉莲有多道招牌菜,如叁峇虾、叁峇茄子、香草饭(nasi ulam)、娘惹酸甜荷包蛋(egg belanda)、娘惹炸鸡、阿叁虾、凉拌四角豆等。比较少见的香草饭,以米饭配各种切成丝细的香草和蔬菜拌在一起,像沙拉又是饭食,带有独特香草清香。娘惹酸甜荷包蛋看起来是普通煎鸡蛋,特别的是加了罗望子和香料的酱汁,酸甜中衬托蛋香,非常下饭。

记者最近走访的两家餐馆,一家主打中国中部至北方的综合菜肴,一家则是融入潮州元素的南方料理。

Một món tráng miệng đặc sắc bao gồm thạch dừa, thịt dừa và trái cây tươi. (Ảnh của Chen Aiwei)

Bạn cũng có thể thử một số món mới gần đây. Món tôm cuộn vàng đen được cuộn với mực trộn với tôm rồi cắt thành từng lát mỏng. Nó hơi giống xúc xích Đức. Ngoài ra còn có các món tráng miệng chứa đầy dừa nguyên chất với thạch dừa và thịt dừa, cũng như một cốc mật hoa cây dương siêu lớn. Các phần ăn rất lớn và nên chia sẻ. Để biết thêm chi tiếtJUY-837 viettsub, vui lòng truy cập trang web haidilaos.com.

Chả tôm vàng đen trộn với mực, cắt thành từng lát mỏng, rửa sạch và sẵn sàng ăn. (Ảnh của Chen Aiwei)
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền