tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Khai mạc liên hoan Guitar cổ điển quốc tế tại TP HCM

Khai mạc liên hoan Guitar cổ điển quốc tế tại TP HCM

thời gian:2024-09-01 23:18:36 Nhấp chuột:50 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải tríNhạcLàng nhạc Thứ năm, 29/8/2024, 18:08 (GMT+7) TP HCM

Liên hoan Guitar cổ điển quốc tế Sài Gòn 2024 quy tụ 30 nghệ sĩ trong và ngoài nướcjav vietsub, mang đến công chúng nhiều tác phẩm kinh đi ển.

Sự kiện tổ chức tại Nhạc viện TP HCM, đánh dấu cột đèn 10 năm đầu tiên của chương trình. Ở đêm khai mạc sa mạc 28/8, tiết mục Les 4 Points Cardinaux của Kleynjans như một nơi khác biệt và đa dạng dạng bản sắc, lúc trầm có phần hướng dẫn nội thất, lúc lại tự do mở tung tẩy Kalimba và Techno khai thác những sản phẩm sản phẩm sử dụng năng lượng trẻ trung. nghệ sĩ biểu diễn trong đêm khai mạc sa mạc Liên hoan Guitar cổ điển quốc tế Sài Gòn 2024. Ảnh: Ban tổ chức cung cấp

Điểm nhấn của chương trình là bản tổng hợp bài hát của nghệ sĩ guitar Kozo Tate và nghệ sĩ mandolin Risa Shimono, mang lại không gian đậm màu sắc Tâ y Ban Nha, đan xen vệt màu Latin và đặc trưng âm nhạc Italy.

Khán phòng khoảng 400 người xem cùng ồ lên khi nghệ sĩ Risa Shimono xuất hiện trong bộ áo dài vẽ tông màu cam sáng của Liên Hương, thể hiện những giai điệu của nhà soạn nhạc Paganini. Tác phẩm vừa nồng nhiệt như điệu tango trong âm nhạc của Piazzolla do cô thể hiện. ) bao gồm violin, mandolin và thanh nhạc.

Nghệ sĩ mandolin Risa Shimono và nghệ sĩ guitar Kozo Tate (Nhật Bản)

Nghệ sĩ mandolin Nhật Bản - Risa Shimono (trái)jav vietsub, mặt áo dài và nghệ sĩ guitar Kozo Tate biểu diễn tại chương trình. cung câp p

Đêm diễn khai góc nhìn lại chuyến đi \"rong chơi âm nhạc\" qua ba địa danh nổi tiếng của Tây Ban Nha là Sevilla, Granada và Asturias, cũng là tên ba trích đoạn trong T hát Khúc Espagnola của Isaac Albeniz, Tứ tấu đàn guitar Sài Gòn gồm các nghệ sĩ guitar kỳ cựu Nguyễn Trí Đoàn, Nguyễn Thanh Huy, Trần Hoài Phương và Huỳnh Bá Thơ biểu diễnSau đó, nghệ sĩ Koza Tate cùng nhóm Tứ tấu Guitar Sài Gòn gửi tặng quà sinh vật mở màn nhạc kịch La Gazza Ladra.

Các nghệ sĩ trình diễn trong khai mạc Liên hoan Guitar quốc tế Sài Gòn 2024. Video: Nguyệt Sa     Diễn đàn nghệ thuật tại khai mạc Liên hoan Guitar quốc tế Sài Gòn 2024. Video: Nguyệt Sa

Trình diễn nghệ thuật tại khai mạc Liên hoan Guitar quốc tế Sài Gòn 2024. Video: Thy Phương

Liên hoan Guitar cổ điển quốc tế Sài Gòn 2024 diễn ra từ ngày 28/8 đến 1/9, với nhiều hoạt động, từ cuộc thi biểu diễn guitar đến workshop và masterclass. Ba Lan, Albania, Italy, Mỹ, Thái Lan, side edge các nghệ sĩ trong nước. à sáo.

Trong cuộc họp thường kỳ tại Trung tâm báo chí TP HCM chiều 22/8, bà Võ Thị Thu Sương - Chánh Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông - cho biết đang phối hợp các cơ quan chức năng làm việc với bà Lê Thị Hậu Phương (tức hoa hậu Phương Lê). "Chúng tôi sẽ có biện pháp xử lý theo đúng quy định pháp luật đối với sự việc liên quan bà Phương", đại diện Sở cho biết.

"Tôi hạnh phúc khi mẹ tròn con vuông. Hiện sức khỏe của hai mẹ con ổn định, trộm vía bé ngoan ngoãn", Đông Nhi nói.

Hoài Anh cho biết khi được phía tổ chức sản xuất mời casting, cô chỉ đi thử sức nhưng may mắn được chọn. Theo học ngành thanh nhạc, cô không được đào tạo phim ảnh nên diễn theo bản năng, được đạo diễn, các nghệ sĩ trong đoàn kèm cặp thêm. Ở nhà, bố cô, diễn viên Võ Hoài Nam, dạy cách phân tích tâm lý, nắm bắt cảm xúc của nhân vật, cách thoại tròn vành rõ chữ. Sau mỗi ngày quay, hai bố con lại trò chuyện, tổng kết cảnh nào Hoài Anh diễn tốt, cảnh nào chưa đạt.

Trailer ra mắt hôm 21/8, mở đầu bằng hình ảnh Hà (Nam Linh) chở mẹ - bà Tâm (Tú Oanh đóng) - đánh ghen. Bà Tâm quyết định tìm đến một thầy bùa online với mong muốn khiến người chồng hồi tâm chuyển ý, nhưng vô tình đánh thức thế lực siêu nhiên trong nhà mình.

{3 Gerard Abiton (Pháp), Benjamin Verdery (Mỹ), An Trần (Việt Nam), nhóm hòa hòa Kuen Cheng High School (Ma laysia) và nghệ sĩ Admir Doci - sẽ biểu diễn đàn guitar 13 ngày.

Nghệ sĩ Joe Tollefsen biểu diễn trong ngày thứ hai của liên hoan. Ảnh: Ban tổ chức cung cấp

Nghệ sĩ Joe Tollefsen biểu diễn trong ngày thứ hai của tổ chức cuộc thi chung. guitar cổ điển với gần 100 thí sinh từ các nước châu Ájav vietsub, tranh tài trong năm bảng thi solo và hòa tấu, được tổ hợp theo lý lịch và theo tranh tượng học viên có hoặc chưa qua đào tạo chuyên sâu Theo đại diện. cấm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền